0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Hitachi CV-SC23V – máy hút bụi thông minh cho gia đình bạn.

Ngày Đăng: 16:09 21/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc máy hút bụi tiện ích hút đi bụi bẩn trong nhà thay thế chiếc chổi thông thường bởi chúng không có khả năng làm sạch tối ưu?Sở hữu ngay máy hút bụi Hitachi CV-SC23V, nỗi lo bụi bẩn ảnh hưởng cho sức khỏe của cả gia đình bạn sẽ được giải quyết.Cùng tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại,sang trọng

Máy hút bụi Hitachi CV-SC23V - máy hút bụi thông minh cho gia đình bạn.

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SC23V sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu đen sang trọng lịch lãm chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho người dùng.

2.Công suất 2300w hút bụi mạnh mẽ

Máy hút bụi Hitachi 2 lít CV-SC23V tạo sức hút mạnh mẽ tối đa mang lại hiệu quả hút bụi sạch sẽ trên mọi bề mặt hay ngay cả những ngóc ngách khe hở khó xử lý.

3.Dung tích chứa bụi lớn 2 lít

Máy hút bụi Hitachi CV-SC23V 2 lít - máy hút bụi thông minh cho gia đình bạn.

Sản phẩm có hộp chứa bụi dung tích lớn đến 2 lít mang lại hiệu quả hút bụi tại những không gian rộng, nhiều bụi bẩn mà không phải đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian cũng như công sức của người dùng.

4.Công nghệ Cyclone kết hợp bộ lọc HEPA

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SC23V 2 lít được trang bị công nghệ hút xoáy ly tâm Cyclone cực mạnh tách bụi và không khí kết hợp với bộ lọc HEPA cho hiệu quả lọc khí và khử khuẩn tối ưu mang đến hiệu quả khí thải ra môi trường được trong lành an toàn bảo đảm cho sức khỏe của con người.

5.Đầu hút đa dạng có thể xoay hướng

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SC23V - máy hút bụi thông minh cho gia đình bạn.

Thiết kế đầu hút hiện đại với nhiều kiểu đầu hút khác nhau có thể xoay hướng 90 độ của máy hút bụi Hitachi cầm tay CV-SC23V giúp người dùng nhanh chóng làm sạch ở các khe, góc tường chỉ với thao tác đơn giản trên tay cầm điều khiển, rất dễ dàng và tiện lợi so với máy hút bụi thông thường.Phụ kiện đi kèm tiện ích : Đầu hút bụi, đầu hút giường, chổi hút bụi, đầu hút khe giúp bạn có thể linh hoạt sử dụng đầu hút để dọn dẹp ngay cả ở những vị trí khó như khe bàn phím,hộc tủ hộc bàn ghế,…

6.Bánh xe di chuyển linh hoạt

Với thiết kế bánh xe linh hoạt việc di chuyển máy hút sẽ trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết bạn có thể di chuyển khắp nơi trong nhà mà không phải bê vác nặng nhọc.

7.Sử dụng đơn giản dễ dàng

Máy hút bụi Hitachi chính hãng CV-SC23V - máy hút bụi thông minh cho gia đình bạn.

Đặc biệt bạn có thể điều chỉnh các chế độ, chức năng ngay trên tay cầm của máy hút , phù hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi.Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SC23V trang bị dây điện dài 5m rất tiện dụng cho việc di chuyển đến những khu vực xa ổ điện. Dây điện tự rút tiện lợi tránh mất hoặc thất lạc.

Máy hút bụi Hitachi CV-SC23V 2 lít được sản xuất dưới dây truyền công nghệ cao có bảo hành 12 tháng hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hài lòng.Đến với dienmaythienphu.vn để được mua hàng chính hãng giá rẻ bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook