0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba inverter TW-BH105M4V(WK) 9.5 kg có gì nổi bật

Ngày Đăng: 09:14 28/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế lồng ngang sang trọng bắt mắt

Máy giặt Toshiba inverter TW-BH105M4V(WK) 9.5 kg : Được thiết kế với tông màu trắng đẹp mắt kết hợp cùng lồng ngang hiện đại tôn lên vẻ thanh lịch và là điểm nhấn cho không gian đặt máy giặt . Với số cân khá lớn 9.5 kg thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên trở lên mà không cần chia ra làm nhiều mẻ vừa tốn thời gian, điện nước cho gia đình. Cùng với đó máy giặt Toshoba inverter 9.5 kg được áp dụng các công nghệ giặt hiện đại bậc nhất trên thế giới đã và đang được nhiều khách hàng quan tâm là lựa chọn sử dụng cho gia đình. Với bảng điều khiển có Song Ngữ Anh -Việt tiện lợi hon cho người sử dụng và không am hiểu về công nghệ.

2. Công nghệ hiện đại được trang bị trên máy giặt Toshiba inverter TW-BH105M4V(WK) 9.5 kg

Máy giặt Toshiba giá rẻ 9.5 kg sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến giúp máy giặt hoạt động bền bỉ không gây ra các tiếng rung lắc khi máy hoặt động làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoặt chung của gia đình. Đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ và ch tuổi thọ của máy cao tránh lãng phí chi phí sửa chữa cho gia đình .Ngoài ra, máy giặt Toshiba trang bị bộ truyền động trực tiếp là giúp máy hoạt động mạnh mẽ và êm ái, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện cho gia đình vào mỗi tháng cũng như tăng cường tuổi thọ cho máy cao hơn so với các dòng máy giặt khác.

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg có mâm giặt Hybrid Powerful tạo hiệu ứng dòng nước xoay mạnh mẽ. Hai luồng nước mạnh mẽ được dẫn từ đáy lên trên và đổ vào lồng giặt một cách mạnh mẽ, tạo hiệt ứng thác nước hiện đại. Giúp quần áo luôn trong tình trạng được ngấm sâu trong nước giặt. Các sợi vải được thẩm thấu vào bên trong giúp quần áo được giặt sạch và thơm tho hơn. Các hạt nước li ti được ngấm sâu vào bên trong từng sợi vải nhàm giúp đánh bật các vệt bẩn cứng đầu khó giặt nhất. giúp quần áo lúc nào cũng trông như mới.

Với cánh quạt không đối xứng đặc biệt của mâm giặt Hybrid Powerful trên máy giặt lồng ngang Toshiba TW-BH105M4V(WK) 9.5 kg sẽ tạo ra dòng nước đa chiều có lực đẩy cực mạnh có khả năng đảo đều đồ có trong máy giặt giúp nước giặt được ngấm sâu vào các sợi vải lưu giữ hương thơm lâu hơn, Tránh cho các sợi không bị các tình trạng sờn vải , rách hay làm bạc màu mất đi độ thẩm mỹ trên từng bộ đồ đắt tiền. Đồng thời máy giặt được nâng tuổi thọ lên đáng kể và tiết kiệm điện nước cho gia đình

Máy giặt cửa trước Toshiba có tính năng tự làm sạch lồng giặt tiện ích. Sau một thời gian dài sử dụng, lồng giặt của máy giặt Toshiba inverter sẽ bị bám cặn bẩn và mùi hôi mốc khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như là nguyên nhân gây ra các bệnh ngoài da của các thành viên trong gia đình. Máy giặt được tự vệ sinh lồng giặt giúp các bà nội trợ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm việc khác chăm sóc cho gia đình mà không cần phải quan tâm đến vấn đề giặt giũ.

Đối với gia đình có trẻ nhỏ thì việc an toàn luôn đứng đầu. Trên chiếc máy giặt Toshiba inverter TW-BH105M4V(WK) 9.5 kg bạn yên tâm tuyệt đối với khóa trẻ em an toàn. Bạn không cần phải để mắt canh chừng từng tí một khi máy giặt đang hoạt động mà vẫn đảm bảo an toàn cho các bạn nhỏ. Cùng với đó là chế độ vắt cực khô giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi cho quần áo được khô. Thời gian rảnh dỗi chúng ta có thể làm nhiều việc thể thoải mái hơn sau thời gian làm việc mệt mỏi.

Nhìn chung máy giặt Toshiba inverter TW-BH105M4V(WK) 9.5 kg được thiết kế với kiểu dáng lồng ngang sang trọng kết hợp với công nghệ giặt hiệu quả.Với giá thành khá hợp lý hiện đang được rất nhiều người quan tâm. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để dược tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook