0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV 9kg giá hơn 7 triệu đồng, chất lượng tốt

Ngày Đăng: 18:27 28/08/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thuộc dòng sản phẩm ra mắt năm 2021, chiếc máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV 9kg hội tụ những trang bị cao cấp trong khi hiện tại giá bán đã giảm, đây là cơ hội tốt để người mua sở hữu sản phẩm máy giặt chất lượng tốt, tiết kiệm điện năng.

1. Yếu tố chinh phục người mua của máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV

Là sản phẩm của thương hiệu Hàn Quốc vốn nổi tiếng về các dòng sản phẩm chất lượng và bền bỉ, nên dòng máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg cũng được nhà sản xuất đưa tới những trang bị thuộc hàng hiện đại bậc nhất:

Thiết kế sang trọng, bền bỉ

Chiếc máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV sở hữu thiết thời thượng, tinh tế. Máy được chăm chút trong từng chi tiết, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Máy có gam màu đen chủ đạo vừa tạo điểm nhấn nổi bật, vừa có thể hòa hợp với không gian nội thất hiện đại.

Máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg

WW90TP54DSB/SV có bảng điều khiển của máy có thiết kế dạng nút xoay chọn chương trình quen thuộc, dễ sử dụng. Đồng thời, bảng điều khiển có chú thích song ngữ Anh – Việt rõ ràng, nên người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng máy.

Phần cửa trên mẫu máy giặt hầu hết đều được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao và sản phẩm này cũng vậy. Đồng thời do cửa được làm bằng kính trong suốt nên người dùng dễ dàng quan sát quá trình giặt và cách nhiệt tốt tránh gây bỏng rát khi vô tình chạm vào nắp máy.

Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ sáng bóng, đảm bảo độ bền bỉ. Người dùng an tâm khi giặt với khối lượng đồ lớn, không lo gỉ sét. Ngoài ra, lồng giặt khá rộng rãi nên việc người dùng cho đồ vào và lấy đồ ra cũng thuận tiện hơn.

Khối lượng giặt là 9kg, Samsung WW90TP54DSB/SV sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ hằng ngày của những gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Người dùng có thể giặt nhiều quần áo cùng một lúc, tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Giặt sạch hiệu quả với nhiều công nghệ hiện đại

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, nâng cao hiệu quả giặt sạch.

máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV 9kg

Công nghệ giặt bong bóng EcoBubble trên máy giặt sẽ giúp tạo ra lớp bọt bong bóng siêu mịn. Điều này giúp cho chất giặt tẩy được thẩm thấm sâu vào trong sợi vải để loại bỏ vết bẩn cứng đầu. Với công nghệ Eco Bubble, quá trình giặt được thực hiện một cách nhẹ nhàng, bảo vệ sợi vải, tránh khỏi những hư tổn.

Thêm nữa, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive. Đem lại hiệu quả giặt sạch quần áo chỉ trong khoảng thời gian 39 phút. Đây là một tốc độ ấn tượng giúp những người dùng tiết kiệm thời gian giặt giũ đáng kể. Để giữ được hiệu quả làm sạch, máy đã sử dụng vòi xịt nước siêu tốc với áp lực mạnh, đẩy nhanh quá trình thẩm thấu của các bong bóng siêu mịn.

Hãng Samsung sở hữu công nghệ Hygiene Steam sử dụng hơi nước trong quá trình làm sạch quần áo. Cụ thể hơi nước do máy tạo ra được thổi vào lồng giặt để bao phủ toàn bộ quần áo. Hơi nước có nhiệt độ cao để làm mềm và bóc tách các vết bẩn nhanh chóng. Cùng với đó vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng, mùi hôi sẽ được loại bỏ dễ dàng hơn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

Máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV tiết kiệm điện, vận hành êm ái

máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV 9kg

Với việc sử dụng nam châm vĩnh cửu cộng với công nghệ Digital inverter inverter nên máy giặt Samsung cửa trước WW90TP54DSB/SV có được hiệu quả tiết kiệm điện ấn tượng.

Công nghệ Digital Inverter sẽ sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu lực ma sát trong quá trình giặt. Nhờ đó lượng điện tiêu hao được giảm đi đáng kể, máy vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ hơn so với những động cơ thông thường. Người dùng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

WW90TP54DSB/SV có khả năng giảm thiểu rung ồn đến 30% trong quá trình giặt. Nhờ công nghệ VRT Plus với thiết kế khung máy mới cùng cảm biến chống rung hiện đại. Cho máy vẫn duy trì hoạt động ổn định kể cả khi đang trong chế độ vắt với tốc độ cao. Nhờ vậy trong quá trình máy vận hành người dùng vẫn có thể nghỉ ngơi mà không bị tiếng động làm phiền.

Nhiều tính năng thông minh

Bên cạnh công nghệ, máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSB/SV được áp dụng tính năng thông minh như:

tính năng thông minh

Tự động vệ sinh lồng giặt: Chỉ cần kích hoạt chức năng Drum Clean trên bảng điều khiển. Máy tự động vệ sinh, loại bỏ các cặn bẩn còn bám lại trên bề mặt lồng giặt, gioăng cửa. Nhờ vậy các loài vi khuẩn, nấm mốc gây mùi được triệt tiêu hiệu quả. Đảm bảo hiệu suất giặt giũ tốt, tăng độ bền cho máy.

Khóa trẻ em: Bằng việc vô hiệu hóa bảng điều khiển và khóa chặt cửa. Chức năng này sẽ hạn chế được tình trạng các bé nghịch phá làm thay đổi các cài đặt, không gây gián đoạn chu trình giặt.

Hẹn giờ giặt: Chỉ với vài thao tác đơn giản trên bảng điều khiển. Người dùng đã có thể chủ động thiết lập thời gian máy hoạt động phù hợp với lịch trình cá nhân. Nhờ vây người dùng có thể điều chỉnh để khi máy hoàn tất chu trình giặt để lấy quần áo ra khỏi lồng giặt ngay lập tức. Tính năng này giúp bạn quản lý tốt thời gian giặt, phù hợp với người bận rộn.

2. Giá máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV đang giảm

Ngay từ thời điểm ra mắt chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WW90TP/54DSB/SV có giá ở mức 11.780.000 triệu đồng. Tuy nhiên theo dữ liệu của Điện máy Thiên Phú thì hiện tại thời điểm tháng 8/2024 sản phẩm đã hạ giá xuống chỉ còn từ 7.150.000 đồng.

Như vậy, so với giá thời điểm trước thì hiện tại giá máy giặt Samsung WW90TP/54DSB/SV đã giảm khá nhiều. Nhìn chung đây là mức giá hợp lý và khó có xu hướng giảm sâu hơn nữa vì thương hiệu Samsung nổi tiếng.

máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV 9kg

Chính vì thế, nếu như khách hàng đang có nhu cầu mua máy giặt Samsung WW90TP/54DSB/SV này thì nên tranh thủ thời điểm hiện tại.

3. Ai nên mua máy giặt Samsung inverter WW90TP/54DSB/SV?

Với giá bán hợp lý cùng khá nhiều các ưu điểm nổi trội mà máy giặt Samsung giá rẻ WW90TP/54DSB/SV được trang bị thì đây sẽ là lựa chọn tốt cho những khách hàng có nhu cầu cần mua máy giặt tiết kiệm điện và bền bỉ cho gia đình có khoảng 5 người.

Tóm lại, máy giặt Samsung Inverter AI 9 Kg WW90TP54DSB/SV là thiết bị có thiết kế sang trọng, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nên mang lại hiệu quả giặt giũ tốt nhất, tiết kiệm điện vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook