0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG chạy 2 phút lại dừng, tại sao lại như vậy?

Ngày Đăng: 21:35 25/10/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG đang chạy tự dưng lại đừng hiện tượng đó rất hay xảy ra. Khi gặp lỗi đo; bạn cần kiểm tra xem gặp các nguyên nhân dưới đây trước để tránh những chi phí không đáng có nhé!

1.Máy giặt LG chạy 2 phút lại dừng, nguyên nhân và cách khắc phục lỗi.

Nguồn điện không được ổn định.

Máy giặt LG chạy 2 phút lại dừng, tại sao lại như vậy?

Nguyên nhân: Chủ yếu dẫn đến là do nhà bạn dùng nhiều thiết bị điện trong khoảng thời gian đó, điện quá tải nne bị nhảy áp.

Cách khắc phục lỗi: Lựa chọn thời điểm giặt thích hợp như vào đêm hoặc khi thiết bị điện đang không sử dụng nhiều.

Khối lượng giặt quá nhiều.

Nguyên nhân: Tổng khối lượng đồ giặt trong một lần giặt quá nhiều so với khối lượng giặt của máy.

Cách khắc phục: Mỗi lần giặt chỉ nên cho lượng quần áo từ 70 – 80% khối lượng giặt được ghi trên máy để nâng cao hiệu quả giặt; tăng tuổi thọ cho máy giặt.

Cửa máy giặt bị hở

Máy giặt chính hãng LG chạy 2 phút lại dừng, tại sao lại như vậy?

Nguyên nhân: Những dòng máy giặt cửa ngang/ máy giặt của LG có chức năng khóa an toàn cho trẻ nhỏ thì việc đóng nắp không kín sẽ thường sảy ra.

Cách khắc phục; Trong trường hợp này; bạn cần kiểm tra cửa máy giặt kỹ càng khi bắt đầu chu trình giặt. Nếu cửa máy giặt bị hư công tắc ở cửa thì nhờ đến sự hỗ trợ của nhân viên sửa chữa để thay công tắc mới.

Bo mạch điều khiển gặp vấn đề

Nguyên nhân: Thường thì các nguyên nhân chính là; Sử dụng sai cách, Lắp đặt sai kỹ thuật, Thiết bị có tuổi thọ cao..

Cách khắc phục: Hầu hết những lỗi có liên quan đến bo mạch; chúng ta không thể tự sửa chữa được. Vậy nên bạn hãy liên hệ nơi sửa chữa máy giặt uy tín; để nhanh chóng khắc phục lỗi của máy giặt.

Nguồn cấp nước bị gián đoạn

Nguyên nhân: do nước trên bồn chứa bị hết, do van nước bị kẹt hoặc do áp lực nước quá thấp. Đây cũng là một nguyên nhân khiến cho máy giặt không chạy hết chu kỳ giặt mà ngừng quay bất ngờ.

Cách khắc phục: Nguồn cung cấp nước cho máy giặt phải hoàn toàn nhanh; cung cấp đầy đủ cho máy giặt thường xuyên. Bạn cần phải bảo đảm rằng bồn chứa nước luôn cung cấp đủ lượng nước cho máy giặt.

Máy bị hư hỏng linh kiện bên trong

Nguyên nhân: Bên trong máy giặt, ngoài board mạch thì còn nhiều linh kiện khác như van xả, van cấp, dây curoa, IC nguồn… Do đó máy giặt sẽ sảy ra hiện tượng ngừng hoạt động bất chợt.

Cách khắc phục: Cần phải kiễm tra tổng thể lại các linh kiện bên trong máy giặt; thấy thế các linh kiện liên quan để kiễm tra tình trạng hoạt động. Nhưng cách tốt hơn vẫn là liên hệ với những hãng sửa chữa máy giặt chính hãng để tìm ra giải pháp tối ưu nhất.

2.Nên chọn dịch vụ sửa chữa nào ở Hà Nội để sửa chữa máy giặt LG

Máy giặt chính hãng LG chạy 2 phút lại dừng, tại sao lại như vậy?

Hiện nay, trung tâm sửa chữa Điện Máy Thiên Phú đang được coi là một trong những dịch vụ sửa chữa máy giặt LG trên địa bàn thành phố Hà Nội với giá rẻ nhất. Khi bạn gọi đến thợ sửa chữa máy giặt uy tín của Điện Máy Thiên Phú sẽ có mặt ngay sau một thời gian ngắn nhất.

Trên đây là những cách mà giúp bạn sử dụng máy giặt được bền bỉ; tăng thêm tuổi thọ cho máy. Nếu cần tư vấn thêm về cách sử dụng máy giặt và sửa chữa tại nhà bạn hãy liên hệ đến hotline 024.38783333 của Điện Máy Thiên Phú để được hỗ trợ và tư vấn 24/7 nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook