0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt Bosch 9Kg WAT28482SG Serie 6 – Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có từ 4 thành viên

Ngày Đăng: 14:25 12/11/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ nước Đức. Hầu như sản phẩm nào của hãng này đều được người tiêu dùng đánh giá cao. Điển hình là máy giặt Bosch 9kg WAT28482SG Serie 6 .Cùng tìm hiểu lý do khiến sản phẩm đáng mua hiện nay ngay nhé.

Thiết kế máy giặt Bosch WAT28482SG thời thượng, sang trọng

Máy Giặt Bosch 9Kg WAT28482SG Serie 6 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có từ 4 thành viên

Mặt trước của máy tích hợp màn hình hiển thị thời gian sắc nét giúp người dùng dễ dàng quan sát và thao tác. Phần núm vặn điều khiển cũng được làm lớn hơn và được hoàn thiện cực kỳ chắc chắn.

Cửa máy làm bằng kính cường lực 2 lớp chắc chắn bền bỉ. Cho phép người dùng quan sát quần áo bên trong lồng giặt dễ dàng mà không cần phải dừng giặt. Phần cửa có độ hoàn thiện cao sẽ đảm bảo an toàn cho mọi người khi máy vận hành.

Thiết kế cấu trúc lồng giặt độc đáo và thành bên chống rung

Cấu trúc lồng giặt VarioDrum độc đáo hình dạng giọt và kích thước mái chèo lớn ngay bên trong; đảm bảo việc phân phối nước/không khí thẩm thấu nhanh vào các sợi vải giúp loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu.

Không những vậy, máy giặt cửa trước Bosch WAW32640EU còn được thiết kế chống rung Anti-Vibration; giúp máy hoạt động nhẹ nhàng, yên tĩnh đến nỗi đôi khi bạn có thể quên rằng máy giặt của bạn đang hoạt động. Lớp cách âm tăng cường cũng điều chỉnh mức độ tiếng ồn, giúp máy giặt Bosch hoạt động một cách êm ái, ngay cả khi trong chu kỳ vắt.

Chương trình diệt khuẩn loại bỏ 99,99% vi khuẩn bám trên quần áo

Máy Giặt Bosch 9Kg WAT28482SG Serie 6 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có từ 4 thành viên

Nhu cầu giặt đồ bằng máy giặt ngày càng lớn. Nên quần áo bạn mặc lên người có sạch sẽ hay không đều là kết quả của quá trình giặt tẩy. Đặc biệt khi gia đình bạn có trẻ nhỏ hay bạn dễ bị nhạy cảm hay mẩn ngứa, dị ứng khi mặc đồ. Thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với tính năng AllergyPlus trong máy giặt Bosch WAT28482SG.

Khi lựa chọn chương trình giặt AllergyPlus thì thời gian giặt bằng nhiệt và số lần xả đồ giặt sẽ tăng lên. Điều này sẽ giúp loại bỏ được vi khuẩn, lượng chất tẩy rửa tồn dư còn bám trên quần áo.

Tối ưu lượng nước giặt từng chu trình

Máy giặt lồng ngang cao cấp của Bosch WAT28482SG với công nghệ ActiveWater giúp tối ưu được lượng nước cần sử dụng trong mỗi chu trình giặt đồ. Sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được nguồn nước đáng kể.

Áp suất và tải trọng của đồ giặt các cảm biến đo được, tính năng ActiveWater tự động điều chỉnh 256 mức khác nhau để tiết kiệm nước giặt nhất. Nên với những khối lượng đồ giặt thực tế hàng ngày máy sẽ điều chỉnh lượng nước phù hợp nhất. Nên đảm bảo hiệu quả giặt sạch sẽ quần áo của máy.

Chức năng tự vệ sinh lồng giặt

Máy Giặt Bosch 9Kg WAT28482SG Serie 6 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có từ 4 thành viên

Với chức năng Drum Clean sẽ tự động làm sạch, loại bỏ mọi chất bẩn và vi khuẩn bám vào bên trong lồng máy mà chúng ta không nhìn thấy được. Máy giặt Bosch WAT28482SG với tính năng này sẽ giúp đảm bảo quần áo của bạn luôn được giặt sạch sẽ tinh tươm, ngoài ra còn giúp quá trình giặt đồ được sạch nhất thì lồng giặt của máy yêu cầu cần phải được vệ sinh thường xuyên

Giặt nhanh với chu trình giặt SuperQuick giúp tiết kiệm thời gian hơn

Với tính năng Super Quick quần áo trong máy giặt sẽ được giặt và sấy khô chỉ trong vòng 15 phút hoặc 30 phút. Hệ thống máy giặt sẽ tự động thực hiện hòa tan bột giặt nhanh chóng kết hợp với hệ thống vòi xịt siêu tốc và tốc độ lồng giặt quay nhanh. Giúp quần áo được làm sạch một cách nhanh chóng.

Lưu ý đến người dùng: Để đạt được hiệu quả cao nhất với tính năng SuperQuick 15’/30’ thì bạn cần giặt với số lượng ít quần áo. Hoặc là quần áo ít dơ mà bạn cần giặt nhanh để khô ngay trong ngày để sử dụng đi ra ngoài.

Từ những thông tin trên, bạn có thể thấy máy giặt Bosch inverter WAT28482SG sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Đi cùng nhiều công nghệ, tính năng hiện đại mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về mẫu sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook