0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Bosch 10Kg WAX32M40SG serie 8 có nên mua sử dụng không?

Ngày Đăng: 10:57 12/03/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch là thương hiệu máy giặt không còn xa lạ trên thị trường với nhiều những ưu điểm vượt trội.Vậy máy giặt Bosch 10Kg WAX32M40SG serie 8 liệu có phải sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng? Hãy cùng khám phá tính năng của chiếc máy giặt này nhé!

1.Thiết kế sang trọng, ưa nhìn

Máy giặt Bosch 10Kg WAX32M40SG serie 8- sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng

Mang gam màu trắng nổi bật thanh lịch, cùng bền ngoài nhỏ gọn tinh tế; dễ dàng hòa hợp với mọi không gian không chiếm quá nhiều diện tích.Nhờ có thiết kế này, máy giặt này có thể phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau, đem đến sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Bảng điều khiển có núm vặn kèm màn hình LED cho phép người dùng có thể sự dụng, thao tác và theo dõi chu trình giặt một cách rõ ràng

2.Home Connect: Kết nối thông minh

Máy giặt Bosch 10Kg WAX32M40SG serie 8- sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng

Kết nôi máy giặt với smartphone của bạn.Bạn không thể ngờ tới phải không? Với chiếc máy giặt Bosch 10Kg WAX32M40SG bạn có thể lựa chọn chương trình giặt thật dễ dàng nhờ home connect. Bạn chỉ cần điền màu sắc, chất liệu và độ bẩn của quần áo, mọi công việc còn lại hay để máy tự thực hiện

3.Động cơ EcoSilence

Máy giặt Bosch WAX32M40SG được trang bị động cơ không chổi than EcoSilence giúp máy hoạt động nhẹ nhàng, yên tĩnh đến nỗi đôi khi bạn có thể quên rằng máy giặt của bạn đang hoạt động. Bên cạnh đó, động cơ không chổi than còn giúp máy giặt tiết kiệm năng lượng mốt cách tối ưu nhất.

4.Chương trình diệt khuẩn AllergyPlus

Máy giặt Bosch 10Kg WAX32M40SG serie 8- sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng

Chương trình diệt khuẩn được thiết kế đặc biệt cho kết quả giặt diệt khuẩn tốt nhất. Chu trình đặc biệt được thiết kế với nhiệt độ và mức nước nhiều hơn thông thường để giảm dư lượng chất gây dị ứng tới mức tối thiểu

5.Loạt bỏ vết bẩn cứng đầu bằng công nghệ Intensive Cleaning

Nhờ tính năng tùy chọn Intensive cleaning giúp cường độ giặt tăng lên cùng thời gian giặt tăng lên thêm 30 phút giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu nhất

6.4D wash system: Hiệu quả giặt tuyệt vời

Hệ thống giặt 4D mới giúp thiết lập tiêu chuẩn mới của máy giặt. Với công nghệ này, nước và chất tẩy rửa được phun tập trung vào khoang lồng giặt theo tốc độ quay của lồng. Điều này giúp đồ giặt được làm ẩm đều hơn và tốt hơn, bột giặt được sử dụng hiệu quả hơn thậm trí trong trường hợp sử dụng đầy tải.

7.AutoStain Removal: Tự loại bỏ vết bẩn

Công nghệ Anti-Stain trên máy giặt Bosch được chứng minh giúp giặt sạch 16 loại vết bẩn phổ biến mà không cần hóa chất tẩy đặc biệt bao gồm: Thức ăn trẻ em (Sữa bột trẻ em), vết máu, trứng, dâu tây, bùn, nhựa cây cỏ, cà phê, mỹ phẩm, nước cam, rượu vang đỏ, Sô cô la, mồ hôi, tất (vớ) bẩn, chất béo/ dầu ăn, nước chè (trà), cà chua.

8.Lồng giặt VarioDrum

Máy giặt Bosch 10Kg WAX32M40SG serie 8- sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng

Quần áo yêu thích của bạn hoặc dạng quần áo có chất vải mỏng có thể dễ bị hỏng sau khi giặt. Cấu trúc lồng giặt VarioDrum độc đáo của máy giặt Bosch WAX32M40SG, được cấp bằng sáng chế, đảm bảo giặt nhẹ nhàng và hiệu quả tất cả các loại quần áo bằng cách phân phối nước đồng đều và không làm giãn, nhàu hoặc làm hỏng những món đồ yêu thích của bạn. Tùy thuộc vào chương trình giặt đã chọn, thiết kế hình giọt nước và không đối xứng của các mái chèo sẽ nhẹ nhàng xoay đồ giặt của bạn vào giữa, ở bất kì hướng quay nào. Điều này không chỉ đảm bảo làm sạch sâu hơn cho quần áo bẩn, mà còn làm sạch nhanh hơn, kỹ lưỡng hơn cho toàn bộ lượng tải.

Với sự tích hợp các công nghệ ưu việt, máy giặt Bosch 10Kg WAX32M40SG serie 8 đảm bảo kết quả giặt hiệu quả nhất cho tất cả các loại vải và mọi tải trọng, từ đó, giúp quần áo luôn sạch sẽ, tươi mới cũng như tiết kiệm năng lượng sử dụng một cách tối ưu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook