0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu Máy Lọc Nước RO Hydrogen Karofi M-I129/H 9 Lõi hiện đại, sang trọng

Ngày Đăng: 07:21 30/12/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1.Thiết kế sang trọng, tinh tế

Mẫu Máy Lọc Nước RO Hydrogen Karofi M-I129/H 9 Lõi hiện đại, sang trọng

Máy Lọc Nước RO Hydrogen Karofi M-I129/H 9 Lõi sở hữu tổng quan sang trọng và vô cùng tinh tế, thiết kế khá nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Màu sắc trang nhã, màn hình cảm ứng hiện đại nên phù hợp với cả không gian phòng khách, nhà bếp, hoặc các văn phòng làm việc.

Vỏ tủ bằng chất liệu cao cấp có độ bền cao, không bị rỉ sét, với màu sắc trang nhã dễ dàng hòa hợp với các đồ nội thất khác như sàn gỗ, tủ bếp, bàn ghế gỗ… và là điểm nhấn tinh tế cho căn nhà bạn.

Công suất lọc của máy lọc nước đạt đến 20 lít/giờ, dung tích bình chứa nước 10 lít đáp ứng cung cấp lượng nước dồi dào, đáp ứng nhu cầu nước của mọi gia đình.

2. Công nghệ tiên tiến, hiện đại

Mẫu Máy Lọc Nước RO Hydrogen Karofi M-I129/H 9 Lõi hiện đại, sang trọng

Máy Lọc Nước Karofi M-I129/H 9 Lõi được xem như vị cứu cánh của nhiều gia đình khi phục vụ tối đa nhu cầu người sử dụng bởi nó mang đến cho người dùng một nguồn nước tinh khiết, dồi dào và đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng.

Bảng điều khiển cảm ứng, cùng màn hình hiển thị sắc nét trên chiếc máy lọc nước Karofi này cho bạn tiện thao tác, tùy chỉnh chức năng chính xác.

Các lõi chuyên dụng gồm màng lọc RO đúc nguyên khối giúp loại bỏ vi khuẩn và kim loại nặng. Loại bỏ mùi khó chịu, cân bằng pH tăng vị ngọt của nước. Lõi khoáng đá giúp bổ sung các vi khoáng chất giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn cho nguồn sạch có thể dùng để uống trực tiếp mà không cần đun nấu.

Sản phẩm máy lọc nước Karofi giá rẻ được trang bị 3 van khóa nước đầu vào, van lấy nước sinh hoạt, van bình áp sử dụng đơn giản với mọi người dùng.

Mẫu Máy Lọc Nước RO Hydrogen Karofi M-I129/H 9 Lõi hiện đại, sang trọng

3. Bảng vi mạnh hiện đại

Máy Lọc Nước RO Hydrogen Karofi M-I129/H 9 Lõi với bảng vi mạch hiện đại, chiếc máy lọc nước Karofi này mang đến cho người dùng những tính năng vô cùng hữu ích hiển thị trực tiếp và dễ dàng nhận biết như :

– Hiển thị máy được cấp điện với tín hiệu đèn màu đỏ.

– Hiển thị máy đang lọc với đèn màu đỏ và vàng.

– Hiển thị máy đang sục rửa màng với tín hiệu đèn màu đỏ, vàng, xanh

4. Hệ thống 9 lõi lọc thông minh

Mẫu Máy Lọc Nước RO Hydrogen Karofi M-I129/H 9 Lõi hiện đại, sang trọng

Máy Lọc Nước giá rẻ Hydrogen Karofi M-I129/H 9 Lõi được trang bị 9 lõi lọc cho nước trải qua 9 cấp lọc, đảm bảo cung cấp nguồn nước sạch cho gia đình bạn vô cùng tiện lợi với 3 lõi lọc thô giúp loại bỏ các loại vi khuẩn, bụi bẩn, tạp chất giúp cho nguồn nước được tinh khiết, đảm bảo nhu cầu sử dụng của mọi nhà.

– 3 lõi lọc thô loại bỏ được các tạp chất hữu cơ, rỉ sét, bùn đất, chất bẩn lơ lửng trong nước có kích thước lớn hơn 5 – 1 micron, hấp thu mùi, chất nhờn.

– Các lõi GA-T33, Lõi khoáng đá, Lõi hồng ngoại, Nano Silver, Hydrogen giúp loại bỏ mùi, tăng vị ngọt cho nước, bổ sung khoáng chất, tiêu diệt 99.99% vi khuẩn có hại và tăng độ pH cho nước, giúp nước hấp thụ vào máu dễ dàng hơn.

Nhìn chung, Máy Lọc Nước RO Hydrogen Karofi M-I129/H 9 Lõi là sản phẩm cao cấp sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng cùng nhiều bước lọc mang đến nguồn nước sạch khuẩn cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook