0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy lọc nước giá rẻ Kangaroo được người dùng yêu thích nhất

Ngày Đăng: 16:41 27/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo là một sản phẩm mang lại nguồn nước tinh khiết an toàn tuyệt đối. Nhờ sở hữu những công nghệ lọc cao cấp cùng các tính năng hiện đại được người dùng dùng yêu thích nhất. Trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi đi khám phá về Top 3 máy lọc nước giá rẻ Kangaroo tốt và phù hợp nhất nhé.

1.Máy Lọc Nước RO Kangaroo KG08G5 VTU 8 Lõi

Giá bán: 5.650.000 đồng

Top 3 máy lọc nước giá rẻ Kangaroo được người dùng yêu thích nhất

Máy lọc nước Kangaroo KG08G5 VTU được thiết kế với kiểu dáng tủ đứng truyền thống. Sở hữu kích thước khá lớn nhưng không chiếm quá nhiều diện tích căn nhà bạn. Đặc biệt vẫn có thể tôn lên vẻ đẹp và phong cách sang trọng nhất. Với chất liệu thép không gỉ đảm bảo độ bền tốt nhất cho người dùng. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình, văn phòng và các cơ sở kinh doanh,…

Không chỉ vậy, dòng máy lọc nước Kangaroo KG08G5 còn sử dụng hệ thống lên tới 8 lõi lọc: gồm bộ lọc 3 cấp thô, kết hợp với lõi lọc RO và 4 lõi lọc chức năng như Ceramic, Alkaline, 3 IN 1, Nano Silver. Góp phần tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết và đảm bảo cho cơ thể.

Ngoài ra dòng máy lọc nước Kangaroo 8 lõi KG08G5 VTU còn sở hữu công suất lọc lớn lên tới 10 lít nước trên 1 giờ. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch của tất cả người dùng. Với thao tác vặn khóa vòi đơn giản là bạn đã có thể lấy được ly nước uống. Một sản phẩm lọc nước uống trực tiếp mà không cần phải đun sối trước khi sử dụng.

2.Máy Lọc Nước Kangaroo Hydrogen KG100HU 5 Lõi

Giá bán: 5.150.000 đồng

Top 3 máy lọc nước giá rẻ Kangaroo được người dùng yêu thích nhất

Máy lọc nước Kangaroo KG100HU không chỉ thể hiện được vẻ đẹp sang trọng của bản thân mà còn mang đến sự nhỏ gọn và thông minh nhất cho người dùng. Với thiết kế để bàn nhỏ gọn với 2 tông màu chủ đạo là đen và trắng tạo nên chiếc máy sang nhã và tinh tế nhát cho không gian.

Ngoài thiết kế sang trọng dòng máy lọc nước Kangaroo 5 lõi KG100HU còn được tích hợp những tính năng cao cấp như hệ thống kiểm soát điện từ. Vơi tính năng này người dùng sẽ có thể phát hiện được tình trạng máy cũng như các cảnh báo một cách nhanh chóng nhất. Khi xảy ra sự cố máy lọc Kangaroo KG100HU sẽ đưa ra tín hiệu giúp người dùng có thể sửa chữa kịp thời. Để không làm ảnh hưởng đến chất lượng máy lọc.

Với sự trang bị 5 lõi lọc khác nhau giúp chiếc máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG100HU có thể loại bỏ bùn đất, kim loại, vi khuẩn,… bên trong nước. Đông thời bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể đảm bảo an toàn sức khỏe của người dùng.

3.Máy Lọc Nước Kangaroo Hydrogen Ion Kiềm KG100ES1 5 Lõi

Giá bán: 5.650.000 đồng

Top 3 máy lọc nước giá rẻ Kangaroo được người dùng yêu thích nhất

Máy lọc nước Kangaroo KG100ES1 không chỉ gây ấn tượng đối với người dùng bởi thiết kế bắt mắt. Mà dòng sản phẩm này còn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Không ngừng nỗ lực để thể hiện bản thân, Kangaroo đã cho ra mắt dòng máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100ES1. Số lõi lọc tuy không quá nhiều nhưng lại sở hữu lõi lọc có khả năng tạo ra nguồn nước Hydrogen Ion kiềm vô cùng có lợi. Một trong những dòng máy lọc nước được đánh giá cao về khả năng cải thiện sức khỏe.

Không chỉ vậy với thiết kế bình chứa cũng giúp chiếc máy lọc nước Kangaroo 5 lõi KG100ES1 có thể tiết kiệm tối đa điện năng. Khi không phải lọc liên tục để có thể đáp ứng nhu cầu sử dung của người dùng.

Trên đây là 3 dòng máy lọc nước RO Kangaroo tốt nhất được nhiều người dùng yêu thích. Chúc bạn sớm có thể lựa chọn được dòng máy phù hợp nhát với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook