0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu điều hòa Casper nào đang được thịnh hành nhất hiện nay

Ngày Đăng: 13:47 18/02/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay Casper ra mắt rất nhiều model khác nhau mỗi model đều có những tính năng khác nhau. Vậy loại sản phẩm điều hòa Casper nào được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Cùng tôi khám phá bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu điều hòa Casper uy tín phù hợp với mọi gia đình

Mẫu điều hòa Casper nào đang được thịnh hành nhất hiện nay

Hiện nay điều hòa Casper đang được nhiều người tiêu dùng biết tới. Bởi là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại kết hợp với thiết kế đẹp mắt.

Cũng chính vì vậy điều hòa GH-09TL32 Casper là sản phẩm tôi muốn giới thiệu cho bạn đọc ở bài viết này. Sở hữu những thiết kế riêng biệt đẹp mắt kết hợp với tông màu trắng tạo nên vẻ trang nhã cho căn phòng của bạn. Bên cạnh đó là công suất 9000btu là phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2. Phân bố luồng gió đồng đều khắp căn phòng của bạn.

Lý do mà điều hòa Casper GH-09TL32 được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Mẫu điều hòa nào đang được thịnh hành nhất hiện nay

Dòng sản phẩm phù hợp với khí hậu tại miền Bắc. Bởi thiết kế 2 chiều nóng và lạnh, xua tan cái nóng vào mùa hè cái lạnh vào mùa đông mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Ngoài ra, kết hợp nhiều tính năng hiện đại không làm bạn thất vọng:

Với công nghệ inverter tiết kiệm điện năng: Với công nghệ này giúp bạn tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ, duy trì nhiệt độ được ổn định.

Tính năng cảm biến thân nhiệt iFeel: Giúp người dùng cảm giác thoải mái và không bị hiện tượng sốc nhiệt hay nói cách khác chức năng này giúp tránh việc nhiệt độ môi trường thấp hơn thân nhiệt sẽ làm người dùng dễ ốm.

Bên cạnh đó còn trang bi nhiều tính năng khác như: chế độ làm lạnh nhanh Turbo, tự khởi động lại sạu khi mất điện, và tính năng hẹn giờ thuận lợi….. mỗi chức năng này sẽ thực hiện nhiệm vụ khác nhau.

Điều hòa Casper GH-09TL32 với dàn nóng bằng đồng, cánh tản nhiệt mạ vàng

Mẫu điều hòa  nào đang được thịnh hành nhất hiện nay

Tiếp đến đặc điểm mà bạn cần quan tâm bền bỉ theo năm thắng. Với thiết kế này tăng hiệu năng làm lạnh và tăng tuổi thọ dàn nóng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước, muối… đặc biệt hiệu quả tại các khu vực duyên hải như tại Việt Nam.

Chính sách bảo hành tốt đối người tiêu dùng

Đối với máy lạnh Casper chính sách bảo hành là rất quan trọng. Chỉ có riêng Casper mới có chính sascg 1 đổi 1 trong 2 năm lỗi do nhà sản xuất. Ngoài ra, thời gian bảo hành toàn bộ sản phẩm 3 năm, máy nén 5 năm.

Kết luận: Điều hòa 2 chiều Casper GH-09TL32 với thương hiệu Thái Lan, công nghệ hiện đại, chính sách bảo hành ưu viết hợp lý. Để biết chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi trung tâm Điện Máy Thiên phú qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook