0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mách bạn những bí quyết bảo quản máy giặt Bosch 9kg WAV28L40SG serie 8 được bền lâu

Ngày Đăng: 18:30 07/08/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Bosch 9kg WAV28L40SG serie 8 có cách nào giúp bảo quản máy giặt hiệu quả nhất không? Là câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé !

1.Vị trí lắp đặt máy giặt.

Mách bạn những bí quyết bảo quản máy giặt Bosch 9kg WAV28L40SG serie 8 được bền lâu

Máy giặt Bosch 9kg WAV28L40SG serie 8 cần đảm bảo phải được đặt ở những nơi thật vững vàng, tạo được sự cân bằng tuyệt đối và chống tình trạng bị chông chênh. Thiên Phú đặc biệt khuyên bạn nên đặt gần với những nơi phơi quần áo để thuận tiện hơn sau khi giặt.

Vị trí đặt máy là yếu tố rất cần thiết và quan trọng để bảo quản máy giặt hiệu quả. Bạn không nên đặt máy giặt ở những nơi ẩm thấp và có nước. Chẳng hạn như phòng bếp, phòng tắm hoặc những nơi có ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào. Đối với nhà có diện tích nhỏ, bạn cần phải đặt máy trong phòng tắm thì hãy sử dụng đến chân đế hoặc kệ để có thể bảo quản máy một cách tốt nhất.

2.Giặt đúng khối lượng cho phép

Máy giặt Bosch WAV28L40SG serie 8 có khối lượng giặt tối đa là 9kg, theo ý kiến của chuyên gia, bạn chỉ nên giặt khoảng 80% so với khối lượng tối đa cho phép. Điều này vừa giúp quần áo được sạch sẽ hơn, bảo quản máy giặt hiệu quả hơn. Đồng thời vừa có thể tránh được các nguy cơ gây hư hỏng cho máy.

Nếu vượt quá khối lượng giặt, máy giặt thường phát tiếng kêu to báo động và hoạt động quay của lồng giặt có thể sẽ bị dừng. Vậy nên để đảm bảo về chất lượng của máy cũng như quần áo của mình.

3.Thường xuyên vệ sinh máy giặt

Làm sạch máy giặt sau mỗi 1-2 tháng sẽ giúp loại bỏ nấm mốc, bụi bẩn, bùn đất, chất tẩy rửa dư thừa để tránh chúng bám ngược lại vào quần áo và giữ cho máy giặt hoạt động tốt.

Với máy giặt WAV28L40SG serie 8 có tính năng DrumClean, sử dụng nhiệt độ lên đến 90 độ C với lồng giặt trống và thêm một ít chất tẩy. Bạn có thể sử dụng chương trình này để đảm bảo máy giặt của bạn luôn được mới và đặc biệt hơn, đồ giặt cũng sẽ luôn được thơm tho và bền nỉ

4.Lựa chọn chế độ giặt phù hợp

Mách bạn những bí quyết bảo quản máy giặt Bosch 9kg WAV28L40SG serie 8 được bền lâu

Máy giặt Bosch WAV28L40SG 9kg bao gồm 14 chương trình giặt cài đặt sẵn với các nhu cầu phổ thông như: giặt chăn ga, giặt sơ đồ tổng hợp, áo sơ mi, đồ hỗn hợp, giặt nhanh 15 phút, xả + vắt,… Bạn hãy lựa chọn chế độ giặt sao cho phù hợp bởi vậy sẽ mang lại hiệu quả giặt sạch hơn. Không những vậy chất lượng của sản phẩm cũng được bền và dài lâu hơn

5.Sử dụng vỏ bọc cho máy giặt

Mách bạn những bí quyết bảo quản máy giặt Bosch 9kg WAV28L40SG serie 8 được bền lâu

Ngoài ra người dùng nên chọn cho chiếc máy giặt thân yêu của mình chiếc vỏ bọc bên ngoài bởi sản phẩm có khả năng chống trầy xước và chống thấm tốt nhờ được làm bằng các chất liệu dày dặn, độ bền cao và chống thấm nước tốt. Với công dụng này, người dùng không cần phải lo lắng trong quá trình sử dụng vô tình làm trầy xước bề mặt hay đổ nước trên máy.

Hy vọng rằng với những hướng dẫn và thông tin mà Điện Máy Thiên Phú đem đến sẽ giúp bạn sử dụng và bảo quản máy giặt Bosch 9kg WAV28L40SG serie 8 đúng cách.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook