0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mách bạn kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi Canzy phù hợp với thiết kế bếp

Ngày Đăng: 11:02 07/03/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Canzy có khả năng hút sạch mùi thức ăn, thuốc lá sản sinh trong quá trình nấu nướng, trả lại cho gia đình bạn không gian bếp sạch thoáng. Vậy chọn mua hút mùi như nào cho phù hợp với thiết kế bếp, cùng đi tìm hiểu nhé!

1.Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng

Mách bạn kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi Canzy phù hợp với thiết kế bếp
Nguyên nhân máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP hút mùi yếu và cách khắc phục

Máy hút mùi Canzy trên thị trường hiện nay rất đa dạng và mẫu mã và kiểu dáng, hiện có 3 loại chính được nhiều người tin dùng và lựa chọn như;

Máy hút mùi âm tủ.

Đặc điểm: Lọai này cho người dùng thiết kế lắp âm được phần tủ bếp giúp tiết kiệm không gian hơn, phù hợp với không gian bếp vừa và nhỏ, nhu cầu sử dụng không quá cao.

Ưu điểm: Máy hút mùi âm tủ Canzy được thiết kế nhỏ gọn có thể kéo ra khi cần sử dụng và đóng vào khi không cần. Tiết kiệm không gian bếp và đặc biệt giá cả phải chăng, ai cũng dễ dfang sở hữu.

Nhược điểm: Công suất hút mùi của máy khử mùi âm tủ Canzy thấp hơn so với những dòng khác chỉ khoảng 450 – 750 m3/h

Máy hút mùi gắn tường.

Đặc điểm: Máy hút mùi gắn tường Canzy Được gắn trực tiếp trên tường, một phần thân máy sẽ có điểm tựa áp sát tường có giá đỡ chịu lực. Dòng máy này phù hợp sử dụng cho không gian bếp rộng, với tần suất sử dụng bếp nhiều.

Ưu điểm: Đa dạng về thiết kế như; máy hút mùi kính cong Canzy, máy hút mùi kính vát, máy hút mùi chữ T.. Bên cạnh đó, đa dạng về tính năng công suất hút mùi cao khoảng 700 – 1000 m³/h, phù hợp gia đình có nhu cầu sử dụng bếp cao và liên tục.

Nhược điểm: Máy được thiết kế khá to và cồng kềnh nên khi lắp đặt máy phải tháo tủ nên sẽ khó hơn trong việc lắp đặt nếu nhà bạn đã thiết kế tủ bếp trước đó.

Máy hút mùi độc lập

Đặc điểm: Máy hút mùi độc lập Canzy được thiết kế lắp độc lập ở giữa nhà phù hợp với những không gian phòng bếp rộng rãi, sang trong như; căn hộ cao cấp, biệt thự mang đến không gian bếp sự hiện đại hơn.

Ưu điểm: Có thiết kế đẹp mắt và sang trọng với khả năng hút khói khử mùi cực tốt, thích hợp sử dụng cho các căn hộ, chung cư cao cấp với không gian bếp hiện đại, rộng rãi.

Nhược điểm: Có giá thành cao nên người dùng cân nhắc trước khi mua sản phẩm.

2.Lựa chọn kích thước phù hợp với tủ bếp

Mách bạn kinh nghiệm chọn mua máy khử mùi Canzy phù hợp với thiết kế bếp
Review tất tần tật về máy hút mùi Canzy CZ-2370 70cm

Trên thị trường nhà bếp không riêng gì hãng Canzy mà máy hút mùi đến từ các thương hiệu khác cũng được thiết kế kích thước phổ biến như là 60cm, 70cm và 90cm.

  • Kích thước 60cm: Có thiết kế nhỏ gọn với công suất hút giao động 190 – 950m3/h, giúp lọc sạch khói bụi và dầu mỡ trong căn bếp có diện tích nhỏ.
  • Kích thước 70cm: Là kích thước phổ biến được nhiều thương hiệu sản xuất nhất, công suất từ 640 – 1200m3/h, phù hợp với đa dạng không gian bếp khác nhau trong gia đình Việt.
  • Kích thước 90cm: Thường là dòng máy hút mùi cao cấp có mặt kính cong hoặc kính vát, công suất khoảng 500 – 1200m3/h, hút sạch mùi, khói và dầu mỡ trong không gian nấu một cách nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu của gia đình nấu nướng thường xuyên.

Kết luận: Người dùng nên căn cứ vào tủ bếp nhà mình đã thiết kế để lụa chọn kích thước máy sao cho hợp lý nhất. Bên cạnh đó, phụ thuộc vào nhu cầu để lựa chọn sản phẩm trước khi thiết kế tủ bếp để không gian bếp thêm sang trọng và bắt mắt hơn.

3.Lựa chọn máy có độ ồn vừa phải

Độ ồn của máy hút mùi nhà bếp Canzy cũng là một yếu tố mà người dùng nên cân nhắc trước khi lựa chọn mua sản phẩm. Hiện nay trên thị trường máy hút mùi giá rẻ Canzy có độ ồn từ 35 – 70dB, tùy theo từ model sản phẩm mà hãng sản xuất.

Ngoài việc công suất hút mà người dùng cũng nên lựa chọn độ ồn sao cho hợp lý. Nếu căn bếp có kích thước bé nên lựa chọn máy có độ ồn khoảng 45dB tương đương tiếng thì thầm sẽ không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

4.Lựa chọn theo sự tiện ích và nhu cầu sử dụng

Các tiện ích trên máy hút mùi chính hãng Canzy cũng sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh và làm sạch mùi trong không gian nhà bếp. Chính vì vậy, người dùng nên lựa chọn máy có các tiện ích kèm như;

  • Đèn chiếu sáng: Trên các dòng máy hút mùi Canzy giá rẻ hầu hết đều được trang bị đẻn chiếu sáng 2 đến 4 bóng giúp cung cấp ảnh sáng cho người nội trợ trong quá trình nấu nướng dễ dàng quan sát món ăn hơn.
  • Có than hoạt tính khử mùi: Than hoạt tính có khả năng lọc mùi, dầu mỡ và khử khuẩn vô cùng hữu hiệu. Vì vậy, chọn mua máy hút mùi có than hoạt tính sẽ giúp đem đến cho bạn bầu không khí trong bếp sạch thoáng một cách nhanh chóng hơn
  • Có chức năng hẹn giờ; Người dùng sẽ không cần canh đến khi loại bỏ được mùi hội trong bếp để tát máy. Thay vào đó, chỉ cần dựa vào mùi không không gian bếp để hẹn giờ máy mang đến sự tiện ích nhất cho người dùng.

5.Lựa chọn máy có bảng điều khiển dễ dàng

Mách bạn kinh nghiệm chọn mua máy khử mùi Canzy phù hợp với thiết kế bếp

Tùy vào model máy sẽ được hãng Canzy trang bị bảng điều khiển khác nhau cho người dùng như;

  • Bảng điều khiển cảm ứng: Người dùng chỉ cần thao tác chạm nhẹ là có thể tùy chỉnh các tốc độ hút cùng các tiện ích được tích hợp trên máy hút mùi cực kỳ dễ dàng ngay cả khi tay ướt.
  • Bảng điều khiển nút nhấn: Giao diện trực quan, dễ dàng thao tác và điều chỉnh các chức năng hoạt động của sản phẩm theo nhu cầu sử dụng, phù hợp với cả người lớn tuổi trong gia đình bạn.
  • Bảng điều khiển nút gạt cơ: Người dùng chỉ cần gạt bảng điều khiển đến tốc độ hút phù hợp là máy sẽ tiến hành loại bỏ mùi, khói và dầu mỡ đúng như ý muốn.

Nhìn chung, với những kinh nghiệm trên, bạn sẽ dễ dàng chọn được máy hút mùi Canzy phù hợp với diện tích phòng bếp và nhu cầu của gia đình. Hãy đảm bảo rằng máy hút mùi giá rẻ Canzy của gia đình bạn chọn đáp ứng đầy đủ yêu cầu về hiệu suất, tiện ích, và hiệu quả năng lượng để tạo ra một môi trường sống trong lành và an toàn hơn cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook