0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do vì sao bạn nên sở hữu quạt điện Panasonic F-307KHS?

Ngày Đăng: 09:21 08/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt điện Panasonic đã không còn xa lạ với người dùng hiện nay vì các chức năng hiện đại và độ bền của sản phẩm cao.Bạn đã sở hữu cho mình chiếc quạt điện này chưa?Quạt điện Panasonic F-307KHS liệu có phải là sự lựa chọn của bạn?Cùng mình tìm hiểu những tính năng của sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế nhỏ gọn,tiện nghi

Lý do vì sao bạn nên sở hữu quạt điện Panasonic F-307KHS?

Quạt điện Panasonic F-307KHS có thiết kế nhỏ gọn,kiểu dáng truyền thống nhưng không kém phần hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Lồng quạt được thiết kế thanh nhỏ đan khít,đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ.Lồng quạt có thể tháo rời giúp vệ sinh quạt một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

2.Công suất mạnh mẽ

Quạt điện F-307KHS có công suất hoạt động 55 W, sử dụng 5 cánh quạt có đường kính 40 cm tạo ra những cơn gió mát tự nhiên và làm mát hiệu quả với không gian rộng phù hợp đặt trong phòng khách,phòng ngủ,phòng ăn,….

3.Chức năng tiện ích

Lý do vì sao bạn nên sở hữu quạt điện đứng Panasonic F-307KHS?

Sản phẩm được tích hợp 3 tốc độ gió được cài đặt sẵn có thể điều chỉnh tốc độ gió khác nhau từ mạnh,trung bình,yếu tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng. Ngoài ra,do đường kính cánh quạt rộng 30cm giúp lan tỏa gió ra không gian rộng,cho căn phòng luôn thoáng đãng và mát mẻ đồng thời tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Ngoài ra, quạt đứng Panasonic F-307KHS cho phép người dùng có thể đảo chiều quạt nhanh chóng và tiện lợi chỉ với thao tác ấn nút đằng sau.Quạt có thể xoay trái xoay phải tự động đem lại hiệu quả làm mát rộng hơn.

Tính năng hẹn giờ với 4 mức linh hoạt từ 1-4 tiếng tùy chỉnh dễ dàng với nút nhấn trên thân quạt, tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng,giúp bạn chủ động hơn trong việc tắt quạt nhờ đó có thể tiết kiệm điện tối ưu đồng thời bảo vệ cho sức khỏe của gia đình mình.

Chiếc quạt này đi kèm với điều khiển từ xa,người dùng sẽ không phải di chuyển gần đến quạt để điều chỉnh như những loại quạt thông thường khác,đem lại sự tiện lợi hơn rất nhiều.

Quạt điện F-307KHS còn có thể điều chỉnh chiều cao linh hoạt đáp ứng được nhu cầu của mọi nhà.

4.Động cơ bạc đạn vận hành êm ái,bền bỉ

Lý do vì sao bạn nên sở hữu quạt điện có điều khiển Panasonic F-307KHS?

Quạt điện Panasonic giá rẻ F-307KHS được trang bị động cơ bạc đạn có chức năng giúp quạt vận hành êm ái hoạt động trơn tru, linh hoạt ổn định và bền bỉ trong hộp nhựa bảo vệ bên ngoài.

Có thể thấy,với những chức năng hiện đại tiện ích kể trên thì quạt điện đứng Panasonic F-307KHS hứa hẹn sẽ đem lại sự trải nhiệm hài lòng cho khách hàng.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu sản phẩm đáng tiền này.Nhấc máy lên và gọi đến hotline 0918969699 để đặt hàng ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook