0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên mua ngay nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF376BLK bạn nên biết

Ngày Đăng: 15:25 14/03/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lock&Lock là thương hiệu uy tín với nhiều sản phẩm thiết bị gia dụng, trong đó nồi chiên không dầu của hãng nổi tiếng với thiết kế sang trọng, hiện đại với chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu sản phẩm nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF376BLK và lý do nên mua ngay chiếc nồi chiên không dầu này nhé.

1.Thương hiệu gia dụng hàng đầu của Hàn Quốc

Lock&Lock là công ty sản phẩm gia dụng nổi tiếng được thành lập vào năm 1978 và có trụ sở tại Seol, Hàn Quốc. Thương hiệu đã và đang xuất khẩu các sản phẩm tới 120 Quốc Gia trên toàn Thế Giới và nổi tiếng nhờ thiết kế đẹp mắt, chất liệu an toàn và bền bỉ.

Lý do nên mua ngay nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF376BLK bạn nên biết

Hãng luôn nằm trong top đầu những thương hiệu gia dụng được ưa chuộng tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam.

Nồi chiên không dầu nổi bật trong các sản phẩm Lock&Lock được sản xuất với thiết kế hiện đại, đẹp mắt và được trang bị nhiều tính năng nổi bật.

2.Thiết kế tinh tế, hiện đại

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF376BLK có phần vỏ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, phủ sơn bóng tĩnh điện. Lớp sơn này vừa đem lại thẩm mỹ đồng thời giúp việc lau chùi, vệ sinh dễ dàng hơn.

Lý do nên mua ngay nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF376BLK bạn nên biết

Nồi được trang bị bảng điều khiển băng đèn Led giúp người dùng dễ dàng quan sát và theo dõi các hoạt độ của nồi.

Vỏ nồi được là bằng nhựa PP + ABS cao cấp, lòng nồi được làm bằng thép không gỉ đảm bảo an toàn cho người dùng.

3.Tích hợp nhiều tính năng công nghệ hiện đại

Nồi chiên không dầu Lock&Lock với 2 chức năng chiên không dầu và hấp để chế biến các món ăn, giúp thực đơn nấu ăn thêm phong phú và đa dạng.

Nồi sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ và hẹn giờ nấu tự động ngắt khi hoàn thành: Chỉ với một nút bấm tiện lợi là bạn đã có thế nấu đa dạng các món ăn, ngoài ra nồi sẽ tự động ngắt khi hoàn thành chu trình nấu ăn giúp cho việc nấu ăn nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Lý do nên mua ngay nồi chiên không dầu Lock&Lock bạn nên biết

Công nghệ Auto Stopping giúp nồi tự ngừng tạm thời khi bạn mở rổ chiên trong lúc nấu, từ đó đảm bảo an toàn cho người dùng đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ.

4.Giá cả hợp lý, phù hợp với mọi người

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF376BLK với giá thành 2.200.000 đồng nên phù hợp với nhiều đối tượng gia đình có thu nhập khác nhau.

Trên đây là những lý do mà gia đình bạn nên chọn mua ngay chiếc nồi chiên không dầu Lock&Lock với những công nghệ nổi bật và giá cả phải chăng, hy vọng rằng với những thông tin mà Điện Máy Thiên Phú chia sẻ sẽ giúp gia đình bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và đem lại sự tiện nghi cho ngôi nhà của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook