0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên mua máy giặt LG inverter 10.5 Kg FV1450S3V lồng ngang

Ngày Đăng: 08:46 14/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế lồng ngang sang trọng cùng tồng màu trắng nhẹ nhàng

Lý do nên mua máy giặt LG inverter 10.5 Kg FV1450S3V lồng ngang

Máy giặt LG inverter 10.5 Kg FV1450S3V lồng ngang : Với thiết kế nổi bật của tông màu xám Inox khỏe khoắn kết hợp với lồng ngang càn làm cho không gian đặt máy giặt được sang trọng hơn. Cùng với só cân khá lớn thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên trở lên mà không cần phải chia ra làm nhiều lần . Vừa tiết kiệm điện, nước lại ddamr bảo về chất lượng. Với công nghệ hiện đại được trang bị độc quyên trên dòng máy giặt LG inverter 10.5 kg đem lại sự hiệu quả trong công việc giặt giũ cũng như thu hút khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất hiện nay. Giá thành hợp lý phù hợp với mọi khách hàng mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp.

2. Máy giặt LG inverter FV1450S3 tiện kiệm điện, nước với công nghệ Inverter

Lý do nên mua máy giặt LG inverter 10.5 Kg FV1450S3V lồng ngang

Máy giặt LG inverter FV1450S3 được thiết kế với công nghệ inverter hiện đại giúp máy nén hoạt động không gây ra các tiếng động ,rung lắc ngay cả khi máy đang chế độ vắt khô. Tránh làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ. Máy giặt được tiết kiệm điện với mức tối đa cho gia đình vào cuối tháng. Quần áo được giặt sạch sẽ thơm tho hương thơm được lưu giữ lâu hơn trên từng sợi vải.

3. Công nghệ giặt TurboWash 360 đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu

Máy giặt inverter LG được trang bị Công nghệ giặt TurboWash 360 được thiết kế với vòi phun đa chiều 3D sẽ tận dụng sức mạnh của mình tiếp cận đến mọi vị trí của trên quần áo và đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhất. Cạ hạt nước được luồn lách sâu bên trọng từng sợi vải loiaj bỏ các nấm mốc gây khó chịu cho người mặc. Quần áo dược giặt sạch sẽ giữ được màu sắc như mowisddoongf thời giúp bạn tự tin hơn khi ra ngoài với những bộ cánh đắt tiền.

Máy giặt LG giá rẻ sở hữu chương trình giặt hơi nước Spa steam, giúp cho quần áo của bạn không bị nhăn, sờn vải, giữ cho sợi vải luôn mềm mại và phẳng phiu như ban đầu, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt. Đồng thời với chế độ này máy giặt LG giá rẻ giúp các sợi vải được bảo vệ tốt nhất tránh bị sờn vải vải làm nhàu nát.quần áo lúc nào nhìn cũng như mới. Quần áo được giữ tuổi thọ lâu hơn.

4. Máy giặt LG inverter FV1409S2W với 6 chuyển đdộngđa năng

Lý do nên mua máy giặt LG inverter 10.5 Kg FV1450S3V lồng ngang

Máy giặt lồng ngang LG inverter giá rẻ với công nghệ giặt 6 chuyển động Đập, nén, nhào trộn, quay, đảo, chà xát giúp quần áo được giặt sạch hơn. Các chuyên gia đã mô phỏng 6 chuyển động này như bàn tay của con người để nâng liu những sợi vải còn góp phần chăm sóc quần áo tránh bị các tác nhân từ bên ngoài gây hư hại hư tổn đến quần áo. Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ luôn được bền đẹp như mới. Với tính năng giặt nước nóng sẽ giúp bột giặt hòa tan nhanh chóng, loại bỏ vi khuẩn hiệu quả, cho quần áo luôn mềm mại và thơm ngát. Quần áo lúc nào cũng trông đẹp như mới.

Kết hợp với chế độ 6 chuyển động thì máy giặt LG inverter FV1450S3V sở hữu công nghệ giặt DD AI độc quyền có khả năng phân tích độ mềm và khối lượng của quần áo từ đó đưa ra mức lực sấy và giặt phù hợp nhất, giúp quần áo không bị giãn hay mất dáng tôn lên độ thẩm mỹ cho bộ đồ.

5. Chuẩn đoán bệnh qua smart thông minh.

Đặc biệt máy giặt LG inverter lồng ngang FV1450S3V chỉ với tiện ích NFC bạn có thể đơn giản nhận ra các lỗi trên máy giặt để nhanh tróng báo kỹ thuật của hãng đến kiểm tra. Vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm được rất nhiều chi phí sửa chữa. Đơn giản hơn là với điện thoại thông minh qua ứng dụng SmartthinQ, bạn có thể điều khiển bật/tắt máy giặt, hẹn giờ, chuẩn đoán lỗi thông minh… ngay cả khi bạn đang không ở nhà.

Nhìn chung Máy giặt LG inverter FV1450S3V 10.5 kg nổi bật với thiết kế khá bắt mắt cùng tông màu xám càng lam tôn lên vẻ sang trọng của không gian đặt máy giặt. Hãy gọi cho chũng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook