0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên chọn điều hòa trung tâm Đaikin là sự lựa chọn hàng đầu ?

Ngày Đăng: 09:47 07/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hệ thống Điều hòa trung tâm Đaikin VRV là sản phẩm tốt hiện nay và phù hợp với hầu hết các loại công trình. Hệ thống này giúp tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian lắp đặt nhưng vẫn đảm bảo các tính năng thông minh vượt trội. Hiện nay có rất nhiều hãng cho ra điều hòa trung tâm nhưng điều hòa Đaikin trung tâm vẫn luôn giữ được vị trí trong lòng người sử dụng, nhờ sự vượt trội về công nghệ cũng như độ bên tốt.

Máy lạnh trung tâm VRV là gì ?

VRV là tên viết tắt của từ tiếng anh Variable Refrigerant Volume có nghĩa là hệ thống máy lạnh trung tâm có thể điều chỉnh môi chất thông qua thay đổi tần số. Đaikin là nhà sản xuất điều hòa không khí đầu tiên đã phát minh ra hệ thống máy điều hòa trung tâm và cho đến nay đã được hơn 20 năm. Trong hệ thống điều hòa trung tâm VRV thì điều hòa trung tâm VRV III là một phiên bản cái tiến vượt bậc, được xem như một cuộc cách mạng trong quá trình phát triển của hệ thống điều hòa VRV tính tới thời điểm hiện tại. Hệ thống máy lạnh trung tâm Đaikin VRV IV hoạt động phụ thuộc vào công suất lạnh yêu cầu, làm lạnh trực tiếp bằng môi chất lạnh R-410A, kiểm soát lưu lượng môi chất lạnh bằng van tiết lưu điện tử để điều khiển công suất lạnh và tốc độ vòng quay của máy nén, tiết kiệm điện năng.

Lý do nên chọn điều hòa trung tâm Đaikin.

Tiết kiệm được không gian lăp đặt mang lại tính thẩm mỹ cao đối với dòng điều hòa bình thường trong ngôi nhà của bạn thì người dùng sẽ thấy một dòng máy lạnh để trong phòng và 1 cục nóng để ở ngoài. Nhưng với điều hòa trung tâm giá rẻ VRV thì khác bởi điều hòa này có kết hợp dàn nóng với rất nhiều dàn lạnh để đảm bảo cung cấp đủ lạnh hay ấm cho cả tòa nhà. Một hệ thống VRV có thể có một hoặc 2 – 3 – 4 bốn dàn nóng kết hợp với nhiều dàn lạnh. Điều hòa trung tâm sẽ làm lạnh trực tiếp bằng môi chất, sử dụng môi chất để làm lạnh và dùng quạt thổi đưa khí lạnh này khắp tòa nhà.

Dễ dàng điều chỉnh tải lạnh theo yêu cầu sử dụng, nghĩa là tải lạnh thực sự được sử dụng sẽ nhỏ hơn nhiều so với tổng tải thiết kế ban đầu, dẫn tới điện năng tiêu thụ của cả “hệ điều hòa trung tâm Đaikin VRV ” cũng giảm đi đáng kể ; nói cách khác chúng ta chỉ phải chi trả cho những gì mà chúng ta sử dụng và việc tiêu thụ điện cũng sẽ được giám sát một cách chính xác nhờ vào những chức năng ưu việt của hệ thống điều khiển.

Hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin giá rẻ VRV có khả năng kết nối trực tiếp với hệ thống báo cháy tự động của tòa nhà, điều đó có nghĩa là khi có hỏa hoạn xảy ra hệ thống sẽ tự động ngắt nguồn điện ở từng khu vực hoặc cả tòa nhà. Đây là một cải tiến mà Đaikin đã mang đến sự yên tâm và tính an toàn cao cho các công trình.

Tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Về tiết kiệm điện là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của sản phẩm cũng như tâm lý của người dùng chọn mua điều hòa, các dòng sản phẩm của Đaikin đều sử dụng công nghệ chuẩn biến tần inverter giúp tiết kiệm đến 30% năng lượng. Tiết kiệm chi phí vận hành nhờ : Hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin VRV sử dụng việc thay đổi lưu lượng môi chất trong hệ thống thông qua điều chỉnh tần số dòng điện của máy nén, do đó đạt hiệu quả cao trong khi hoạt động, tiết kiệm được chi phí vận hành của hệ thống.

Với kỹ thuật máy nén điều khiển điều khiển bằng biến tần, dễ dàng điều chỉnh tải lạnh theo yêu cầu sử dụng, nghĩa là tải lạnh thực sự được sử dụng sẽ nhỏ hơn nhiều so với tổng tải thiết kế ban đầu, dẫn tới điện năng tiêu thụ của cả hệ thống cũng giảm đi đáng kể ; nói cách khác chúng ta chỉ phải chi trả cho những gì mà chúng ta sử dụng và việc tiêu thụ điện cũng sẽ được giám sát một cách chính xác nhờ vào những chức năng ưu việt của hệ thống điều khiển.Điều hòa trung tâm Đaikin mang tính chất nổi trội là sự kết hợp những đặc tính ưu việt của cả lạnh cục bộ và trung tâm, thể hiện ở chỗ tuy mỗi dàn nóng được kết hợp của với nhiều dàn lạnh, nhựng việc tắt hay mở dàn lạnh này không ảnh hưởng đến các dàn lạnh khác và nói rộng ra việc ngưng hay hoạt động dàn nóng này cũng không làm ảnh hưởng đến các dàn nóng khác trong cùng hệ thống.

VRF có tổ hợp dàn nóng có từ 3 máy nén trở lên, trong đó có một máy là điều chỉnh năng suất lạnh theo kiểu ON-OFF, còn lại là điều chỉnh bậc theo máy biến tần, do vậy, số bậc điều chỉnh dao động từ 0-100% gồm 21 bậc.

Máy nén VRF có thể lăp ghép với nhau tạo nên mạng lưới có thể đáp ứng được những nhu cầu năng suất lạnh từ 7kW đến hàng ngàn kW cho các tòa nhà cao tầng với hàng trăm mét và số lượng phòng rất lớn.

VRF có thể giải quyết vấn đề thu hồi dầu về máy nén, vì vậy, dàn nóng VRF có thể đặt cao hơn dàn lạnh tới 50m và mỗi dàn lạnh có thể cách xa nhau tới 15m, đường ống dẫn môi chất lạnh từ dàn nóng tới dàn lạnh có thể xa tới 100m. Ngoài ra, ở nhánh rẽ đầu tiên, đường ống cũng có thể dài thêm 60m, tạo điều kiện cho việc bố trí máy lạnh dễ dàng trong các toà nhà cao tầng hay văn phòng khách sạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook