0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do máy lọc nước Hydrogen được nhiều người lựa chọn sử dụng là gì?

Ngày Đăng: 16:24 14/08/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn các bạn đã từng nghe về máy lọc nước Hydrogen. Vậy sản phẩm này có lý do gì mà nhiều người lựa chọn sử dụng như vậy?

Nước Hydrogen là gì?

Nước Hydrogen là gì?

Nước hydrogen là nước có hòa tan khí hydro, không màu, không mùi và không vị. Giống như nước uống có gas bổ sung carbonat, nước giàu oxy chứa nhiều oxy hòa tan, thì nước hydrogen có nhiều hydro. Độ pH bình thường của nước tinh khiết là 7, còn ở nước hydrogen do chứa các ion H+ nên có độ pH ở mức kiềm nhẹ (8.0 – 8.5). 

Theo khuyến cáo của tổ chức WHO thì mức pH khuyến cáo là 6.5-9.5 để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra nước hydrogen có chỉ số oxy hóa khử ORP thấp (âm 100 cho đến âm 150) và mức độ hydrogen hòa tan 140 – 200 ppb (miligramhydro/m3), giúp trung hoà và loại bỏ các tác nhân oxi hoá mạnh. 

Nguyên lý hoạt động của công nghệ tạo nước Hydrogen

Nguyên lý hoạt động của công nghệ tạo nước Hydrogen

Để tạo ra được nguồn nước Hydrogen sẽ phải trải qua 2 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1 (Lọc nước đầu vào): Nguồn nước đầu của máy sẽ được đưa vào hệ thống lọc sơ cấp để loại bỏ các tạp chất nhưng vẫn giữ được các khoáng chất trước đó.
  • Giai đoạn 2 (Điện phân nước): Nước tinh khiết sau khi thu được sẽ được vào buồng điện phân. Ở điện cực dương trong buồng điện phân, nước bị phân giải ở cực này sẽ mang tính acid (pH < 7), trong khi đó nước được tạo ra ở cực âm sẽ mang tính kiềm (pH >7). Nguồn nước sau khi trải qua hai giai đoạn trên có thể ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày tùy vào nồng độ pH. Nước mang tính acid có thể được sử dụng để vệ sinh bên ngoài, sát khuẩn da, rửa rau củ, thực phẩm … Trong khi đó nước mang tính kiềm có thể sử dụng để ăn uống hàng ngày rất tốt cho sức khỏe.

Nước Hydrogen được đánh giá rất tốt cho sức khỏe

Nước Hydrogen được đánh giá rất tốt cho sức khỏe

Lý do máy lọc nước Hydrogen được nhiều người tin dùng vì đây là loại nước vô cùng tốt cho sức khỏe. Hydrogen là chất chống Oxy hóa rất mạnh giúp loại bỏ các axit dư thừa và các tác nhân gây hại trong cơ thể: 

  • Loại bỏ các chất oxy hóa mạnh và các tác nhân gây lão hóa.
  • Cải thiện việc giảm năng lượng bằng hỗ trợ trung hòa các gốc tự do (tác nhân gây ung thư, tiểu đường, tăng huyết áp và nhiều bệnh khác).
  • Cung cấp khoáng chất tự nhiên như: Ca2+ , K+, Na+, Fe2+ và Mg2+ cho nguồn nước, làm nước có vị ngọt tự nhiên.
  • Giúp quá trình hấp thu khoáng chất nhanh, bù nước hiệu quả.
  • Làm sạch thực phẩm: Nguồn nước kiềm cũng giúp loại bỏ chất hữu cơ dư lượng trên bề mặt thực phẩm hiệu quả hơn so với nước máy.
  • Chăm sóc da: Nước giàu Hydro được sử dụng hiệu quả trong chăm sóc sắc đẹp nhờ tốc độ thẩm thấu nhanh qua da. Hydro hoạt hóa giúp làm chận hơn quá trình lão hóa.

Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước Hydrogen

Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước Hydrogen

Hydrogen là khí dễ bay hơi, đặc biệt quá trình bay hơi lại phụ thuộc vào nhiệt độ của nước. Nếu nước ở nhiệt độ 25 độ C thì thời gian ở trong nước là trên 15 phút. Nếu cao hơn thì sẽ bay hơi ngay lập tức. Do đó bạn nên uống ngay khi rót nước hydrogen ra ngoài.

Ngoài ra do nước hydrogen cực kỳ dễ bay hơi nên bạn không nên đun sôi. Khi đó nước sẽ trở về nước thông thường.

Tổng kết:

Với những thông tin trên hy vọng bạn đã hiểu thêm về máy lọc nước Hydrogen. Để tìm hiểu thêm thông tin về dòng sản phẩm này vui lòng liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua hotline: 0918969699 (24/07)

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook