0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES-Thiết bị bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Ngày Đăng: 16:49 06/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những thiết bị bảo vệ sức khỏe cho toàn gia đình không thể bỏ qua chiếc máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES. Vậy chiếc máy này có tính năng đặc biệt gì mà có thể bảo vệ sức khỏe của người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Công nghệ RO cao cấp đến từ Mỹ

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES-Thiết bị bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Chiếc máy lọc nước Kangaroo KG100ES được tích hợp công nghệ lọc nước RO. Một trong những công nghệ cao cấp nhất đến từ Mỹ. Công nghệ này được các nhà sản xuất lựa chọn và ứng dụng nhiều nhất hiện nay. Với khả năng tăng hiệu quả lọc sạch và bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Mang đến nguồn nước tinh khiết và đạt chuẩn nhất cho người dùng. Do ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược giúp chiếc máy có thể loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn độc hại có trong nước và được đẩy ra ngoài theo đường nước thải. Đảm bảo nguồn nước đầu ở đầu ra có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi trước khi uống. Đảm bảo nguồn nước đạt chuẩn nước uống tinh khiết do Bộ Y Tế kiểm định.

Tái tạo nước và tạo ra nguồn nước Hydrogen ion kiềm

Chiếc máy lọc nước ion kiềm Kangaroo KG100ES được trang bị 7 lõi lọc. Trong đó 4 lõi lọc đảm nhận vai trò lọc sạch nước; và 3 lõi lọc giúp bổ sung các khoáng chất có lợi và cần thiết cho người dùng. Với tính năng táo tạo nguồn nước tinh khiết sau khi lọc thành nguồn nước giàu khoáng chất và tốt cho sức khỏe của người dùng. Chiếc máy lọc nước RO KG100ES đã ứng dụng công nghệ lọc nước để có thể tạo ra nguồn nước Hydrogen ion kiềm. Có độ pH từ 8.0-9.0 có lợi cho sức khỏe.

Với 3 lõi lọc nước Kangaroo KG100ES giúp chiếc máy có thể booe sung các khoáng chất có lợi nhất giúp bạn có thể chống oxy hóa, giảm thiểu tối đa sự lão hóa da. Trung hòa các axit dư thừa bên trong cơ thể. Tạo độ cân bằng và giúp chúng có thể thẩm thấu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chiếc máy lọc nước Hydrogen sẽ đem đến cho bạn nguồn nước tốt nhất và có lợi cho sức khỏe. Loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, vi rút và các chất độc hại khác.

7 lõi lọc giúp cải thiện tối đa chất lượng nước uống

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES-Thiết bị bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Đối với các dòng máy lọc nước thông thường, thì nguồn nước sau khi lọc sẽ không đạt được độ sạch tốt nhất. Vì nhiều dòng máy chỉ được tích hợp 3-5 lõi lọc. Nhưng chiếc máy lọc nước giá rẻ Kangaoo KG100ES lại được tích hợp lên tới 7 lõi lọc. Mỗi lõi lọc sẽ đóng một vai trò nhất định trong việc lọ và cải thiện chất lượng nước. Khi nguồn nước được lọc sạch đồng nghĩa với việc sẽ mất đi các chất dinh dưỡng vốn có của nước. Giờ đây các lõi lọc chức năng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc bổ sung các khoáng chất cho nước. Giúp nước hydrogen ngon hơn và có độ ngọt dễ uống.

Trên đây là một số công nghệ và tính năng giúp chiếc máy lọc nước giá rẻ Kangaroo KG100ES có thể cải thiện tối đa nguồn nước và trở nên ngon hơn khi uống. Nếu bạn yêu thích chiếc máy lọc nước Kangaroo 7 lõi KG100ES này hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số 0918969699 ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook