0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HA, chất lượng phù hợp với giá thành

Ngày Đăng: 23:53 22/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HA một sản phẩm được yêu thích và nhận được những đánh giá vô cùng chất lượng mang đến sự cho người dùng sự lựa chọn tốt nhất. Đi đôi với đó dòng máy này còn nổi bật với giá thành vô cùng phù hợp. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết nhé.

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước Kangaroo KG100HA

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HA, chất lượng phù hợp với giá thành

Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KG100HA được thiết kế vô cùng ấn tượng khi sở hữu kích thước vô cùng nhỏ gọn. Tuy thiết kế không vỏ nhưng chiếc máy vẫn thể hiện được sự thanh lịch, và không kém sự sang trọng, bắt mắt. Một lựa chọn phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào; đặc biệt là những gia đình có diện tích nhỏ khiêm tốn.

Máy lọc nước KG100HA còn có khả năng lọc vô cùng ấn tượng khi tích hợp cho mình lên tới 9 lõi lọc khác nhau. Mỗi một lõi lọc đóng 1 nhiệm vụ quan trọng, tất cả đã tạo nên một nguồn nước tinh khiết và bổ dưỡng nhất. Đồng thời với nguồn nước Hydrogen sau khi được tạo ra từ chính chiếc máy lọc nước 9 lõi Kangaroo KG100HA sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng hàng ngày.

Thêm vào đó để bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng, dòng máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HA còn có công suất lọc lên tới 20 lít/ giờ. Với khối lượng nước lớn như thế này bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng ngay cả khi có đông thành viên đi chăng nữa. Đáp ứng nhu cầu sử dụng lien tục trong vòng nhiều giờ mà không lo thiếu nước.

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HA, chất lượng phù hợp với giá thành

Thời gian bảo hành của máy lọc nước giá rẻ Kangaroo KG100HA

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HA, chất lượng phù hợp với giá thành

KG100HA là một model thuộc thương hiệu máy lọc nước Kangaroo nên chiếc máy này cũng được áp dụng thời gian bảo hành tương đương với các dòng máy khác. Với chế độ bảo hành mà hãng đưa ra chiếc máy sẽ được bảo hành chính hãng lên tới 12 tháng. Do đó, nếu trong quá trình sử dụng chiếc máy gặp bất kỳ sự cố nào bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chiếc máy vẫn được bảo hành từ hãng.

Mà đặc biệt hơn nữa là bạn không cần phải mang chiếc máy đi đến bất kỳ đơn vị bảo hành nào; khi hãng tiếp nhận được khiếu nại bảo hành của bạn, đội ngũ kĩ thuật của Kangaroo sẽ trực tiếp xuống tận hành để hỗ trợ cũng như bảo hành cho bạn một cách thuận tiện nhất.

Giá thành đi đôi với chất lượng

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen 9 lõi KG100HA một sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng cùng với đó chiếc máy cũng sở hữu mức giá vô cùng phù hợp. Chỉ với gí 3.850.000 đồng tôi tin với mức giá này bất kỳ gia đình nào cũng đều có thể dễ dàng lựa chọn và mang thiết bị nhỏ gọn này về cho gia đình mình.

Qua những phân tích trên ta có thể thấy chiếc máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG100HA hoàn toàn xứng đáng với mức giá mà nó đang sở hữu; mang đến cho người dùng nguồn nước tinh khiết cũng như khả năng an toàn khi sử dụng hàng ngày. Đừng quên nếu có bất kỳ vấn đề gì bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 0918969699 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook