0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do khiến tủ lạnh Bosch side by side 560 lít KAG93AIEPG serie 6 được ưa chuộng

Ngày Đăng: 16:08 06/10/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Bosch side by side 560 lít KAG93AIEPG serie 6 là một trong những model thông dụng và được nhiều người mua nhất trong các dòng tủ lạnh thương hiệu Bosch. Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé

1.Thiết kế sang trọng, cao cấp

Lý do khiến tủ lạnh Bosch side by side 560 lít KAG93AIEPG serie 6 được ưa chuộng
  • Tủ lạnh cao cấp Bosch KAG93AIEPG Serie 6 có thiết kế kiểu tủ lạnh side by side đẳng cấp, đi cùng tone màu bạc sang trọng quý phái, thời thượng sẽ là điểm nhấn nổi bật, mang lại cho không gian nội thất của gia đình một vẻ đẹp hiện đại.
  • Không những vậy tủ lạnh có thêm cửa sổ Minibar phía bên cánh phải mang đến sự tiện dụng tối đa khi cần thao tác với các loại thực phẩm/ đồ uống có kích thước nhỏ
  • Không những vậy, màn hình LCD với độ sắc nét và tương phản cao của tủ lạnh hai cánh Bosch KAG93AIEPG Serie 6 giúp bạn dễ dàng kiểm soát được nhiệt độ và trạng thái của tủ lạnh.

2.Công nghệ Vario Inverter:

  • Tủ lạnh Bosch 2 cánh KAG93AIEPG được trang bị công nghệ Vario Inverter tiết kiệm năng lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu A++, giúp gia đình bạn tiết kiệm điện hiệu quả trong quá trình sử dụng nhưng không gây ảnh hưởng đến khả năng duy trì độ lạnh ổn định, vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn khó chịu.

3.Công nghệ No Frost:

Lý do khiến tủ lạnh Bosch side by side 560 lít KAG93AIEPG serie 6 được ưa chuộng
  • Luồng không khí lạnh khô được phân bổ đồng đều khắp bên trong ngăn đá tủ lạnh Bosch Side By Side KAG93AIEPG , giúp ngăn việc đóng tuyết. Nhờ đó, không có tuyết tích tụ ở vách bên trong và các ngăn kéo của tủ đông luôn dễ dàng đóng mở mà không bị bám tuyết. Với chức năng chống đông tuyết NoFrost, bạn có được sự tiện lợi tối đa trong khu vực làm mát và bạn không bao giờ phải xả đá tủ đông nữa.

4.Hệ thống làm lạnh độc lập:

  • Tủ lạnh Bosch Serie 6 KAG93AIEPG được trang bị hệ thống làm lạnh riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát. Từ đó, nhiệt độ trong các ngăn luôn được duy trì ổn định và có thể điều chỉnh dễ dàng cho từng ngăn. Hơn nữa, với công nghệ này, thực phẩm trong tủ lạnh sẽ không bị lẫn mùi từ ngăn đông sang ngăn mát như các loại tủ thông thường.

5.Chức năng Holiday Mode

Lý do khiến tủ lạnh Bosch side by side 560 lít KAG93AIEPG serie 6 được ưa chuộng
  • Chức năng Holiday Mode của tủ lạnh side by side Bosch KAG93AIEPG Serie 6 khi được kích hoạt, nhiệt độ trong phần tủ mát khoảng + 14 ° C và trong tủ lạnh khoảng -18 ° C, để bảo quản thực phẩm đông lạnh và ngăn chặn sự lãng phí năng lượng trong tủ lạnh.

6.Dung tích 560 lít dành cho gia đình nhiều thành viên

  • Với tổng dung tích sử dụng lên đến 560 lít, chiếc tủ lạnh cao cấp Bosch KAG93AIEPG Serie 6 này là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có không gian sống rộng rãi, cùng số thành viên từ 5 người trở lên.
  • Không chỉ vậy, với công nghệ VarioInverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái.Với công nghệ này, chiếc tủ lạnh Bosch KAG93AIEPG Serie 6 này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện hiệu quả trong quá trình sử dụng nhưng không gây ảnh hưởng đến khả năng duy trì độ lạnh ổn định, vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn khó chịu.

Là sản phẩm mang phong cách Châu Âu hiện đại, đẳng cấp, tủ lạnh Bosch side by side 560 lít KAG93AIEPG serie 6 chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của bạn

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook