0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên sử dụng điều hòa LG B18END

Ngày Đăng: 21:08 28/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG B18END là một trong những hãng điều hòa đang được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Bởi được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Vậy cùng tôi tìm hiêu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian

Điều hòa LG giá rẻ B18END sở hữu cho mình những thiết kế riêng kết hợp với tông màu trắng lịch lãm tôn lên được vẻ đjep cho không gian của bạn.

Bên cạnh đó là công suất 18000BTU là sự lựa chọn lý tưởng cho những phòng có diện tích dưới 35 m2 đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Đặc biệt hơn, thiết kế hai chiều nóng và lạnh đập tan cái nóng khi mùa hè tới và mua đông lạnh.

Sở hữu nhiều công nghệ độc đáo

Trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Lý do bạn nên sử dụng điều hòa LG B18END

Hiên nay với nhu cầu sử dụng càng nhiều dẫn tới tiêu tốn điện năng tiêu thụ. Hiểu được vấn đề đó điều hòa LG đã trang bị cho mình công nghệ invreter. Đối với công nghệ này chiếm vai trò rất quan trọng trong qua trình tiêu tốn năng lượng. Giúp duy trì nhiệt độ được ổn định, máy hoạt động êm ái không gây ra tiếng ồn. Mnag lại cho người dùng có một giấc ngủ êm ái.

Chế độ chăm sóc da PLASMASTER™ được thiết kế trên điều hòa LG B18END

Lý do bạn nên sử dụng điều hòa LG

Không những có thiết kế đẹp mắt mà điều hòa LG 2 chiều B18END thiết kế thêm chế độ chăm sóc da. Với chế đọ này rất phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ nhất. Với nguyên lý hoạt động Các ion Plasmaster được phóng thích kết hợp với những phần tử nước trong không khí. Giúp cung cấp độ ẩm tăng cường cho làn da, trong khi vẫn giữ môi trường phòng ở điều kiện sống tối ưu. Ion Plasmaster kiểm soát độ ẩm trong phòng để đảm bảo sức khỏe, làn da được dưỡng ẩm.

Tấm lưới lọc bảo vệ đa năng

Môi trường là yếu tố tác động mạnh tới sức khỏe của con người. Tấm lưới lọc bảo vệ đa năng được trang bị trên điều hòa LG B18END. Loại bỏ các phần tử độc hại vi mô, bao gồm virus, vi khuẩn và chất gây dị ứng để cung cấp một môi trường an toàn, lành mạnh. Đảm bảo cung cấp cho người dùng luồng khí lạnh trong lành, mát mẻ.

Lý do bạn nên sử dụng điều hòa LG

Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường

Đây là dòng gas mới ra để thay thế các dòng gas cũ trước đó. Sủ dụng an toàn, giảm sự gia tăng hiệu ứng nhà kính. Máy hoạt động làm lạnh sâu hơn.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về điều hòa LG B18END. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotine 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook