0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lưu ý khi mua máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E

Ngày Đăng: 09:03 28/07/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các bà nội trợ thường phân vân không biết mua máy rửa bát của hãng nào, mua ở đâu là uy tín, chất lượng. Bài viết sau đây sẽ đưa ra gợi ý về máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E và lưu ý khi mua máy rửa bát này. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin cần thiết nhé!

1. Tìm hiểu chung máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E

Là dòng máy serie 6 được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu.  Thiết kế 3 giàn rửa tương thích với 14 bộ bát đĩa châu Âu, kết hợp với 8 chương trình rửa cùng 4 chương trình rửa hỗ trợ. Có thể lắp đặt âm hoàn toàn giúp không gian bếp rộng rãi hơn.

máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E
Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E

2. Lưu ý khi mua máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E

Để chọn mua máy rửa bát Bosch 13 bộ SMV6ZCX42E tốt nhất bạn cần đặc biệt lưu ý quan tâm tới những tiêu chí sau:

2.1. Nhu cầu sử dụng của gia đình

Bạn cần dựa vào nhu cầu sử dụng hàng ngày của nhà bạn, tùy vào số lượng bát đĩa mỗi lần rửa mà lựa chọn cho gia đình loại phù hợp nhất.

Nếu gia đình ít người thì có thể chọn các dòng máy có dung tích 8 bộ, tuy nhiên, đối với những loại máy này thì lại không thể rửa được xoong, nồi.

Mặt khác, nếu gia đình bạn đông người hoặc thường xuyên tổ chức ăn uống thì Bosch SMV6ZCX42E là lựa chọn phù hợp cho căn bếp của bạn. Với SMV6ZCX42E có thể rửa nồi, niêu, xoong, chảo một cách vô tư.

2.2. Xem xét các tính năng tích hợp trên máy Bosch SMV6ZCX42E xem có phù hợp không?

Vì đây là dòng máy serie 6 nên thừa kế và phát huy từ các dòng máy thuộc serie 2, 4. Chính vì thế mà những tính năng tốt, cao cấp, hiện đại đã được tích hợp trên dòng máy này.

Một vài tính năng nổi bật của dòng máy này được kể đến như:

  • Tính năng sấy khô thông minh Zeolith PerfectDry:

Khác với serie 2 và 4 có tính năng tự hé cửa cho đồ dùng khô tự nhiên, thì máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E đã nâng cấp và cho ra đời tính năng sấy khô thông minh, giúp tiết kiệm thời gian sấy khô đồ dùng.

  • Chương trình MachineCare:

Trong quá trình rửa bát, chất tẩy rửa không có phốt phát và các chương trình ngắn ở nhiệt độ thấp gây nên hiện tượng đóng cặn canxi tại khoang rửa, ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của máy. Chính vì lẽ đó mà hàng Bosch cho tích hợp tính năng này trên dòng máy này.

  • Tính năng khóa trẻ em:

Tính năng này ngăn trẻ em mở cửa máy trong quá trình rửa, tránh xảy ra sự cố không đáng có.

2.3. Xem xét về giá cả

Điều tiếp theo mà bạn cần cân nhắc là giá cả của chiếc máy, SMV6ZCX42E hiện nay thường rơi vào giá dưới 35 triệu. Bạn phải lựa chọn chiếc máy phù hợp với túi tiền của bạn. 

Một sự lựa chọn tuyệt vời của bạn là trung tâm điện máy Thiên Phú – đây là nơi có giá thành rẻ nhất miền Bắc, đảm bảo uy tín, chất lượng.

3. Gợi ý một vài dòng máy rửa bát của hãng Bosch tốt nhất hiện nay

Các bạn có thể vào trang của trung tâm điện máy Thiên Phú để tìm kiếm thêm nhiều thông tin của các dòng máy rửa bát Bosch. Dưới đây sẽ liệt kê ra cho các bạn một vài dòng máy nổi bật, rất hot hiện nay:

3.1. Dòng máy serie 8:

3.2. Dòng máy serie 6:

  • Máy rửa bát Bosch SMS68TI02E
  • Máy rửa bát Bosch SMS68MI06E

Nếu các bạn có ý định mua máy rửa bát thì hãy liên hệ tới trung tâm điện máy Thiên Phú để được hưởng mức giá ưu đãi, rẻ nhất khu vực miền Bắc cùng với sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về sản phẩm, liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên tư vấn hoàn toàn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook