0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn máy giặt cửa ngang loại nào tốt cho gia đình?

Ngày Đăng: 11:52 08/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt cửa ngang là dòng máy giặt hiện đại, sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng và nhiều tính năng hiện đại được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 dòng máy giặt cửa trước tốt nhất để bạn tham khảo và lựa chọn.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9,5Kg

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA có gam màu trắng bắt mắt. Đi cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại, chắc chắn máy sẽ giúp tô điểm nét sang trọng cho không gian nhà bạn. Nếu gia đình bạn có 5 – 7 người thì chiếc máy giặt Electrolux giặt 9.5kg quần áo này sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

máy giặt Electrolux invetrer EWF9523BDWA

Ngoài ra, chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang này còn sở hữu công nghệ Inverter. Với khả năng tiết kiệm nước tối ưu cho gia đình. Đồng thời Inverter còn giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn trong suốt trình giặt. Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care và công nghệ giặt nước nóng của máy giặt sẽ giúp quần áo được kháng khuẩn hiệu quả hơn. Hỗ trợ hoà tan bột giặt, giặt sạch áo quần hơn.

Hơn nữa, trong 15 phút đầu sau khi máy giặt đã hoạt động, người dùng có thể tạm dừng máy lại để cho thêm đồ giặt bỏ quên vào máy vô cùng dễ dàng mà không làm ảnh hưởng gì đến chu trình giặt.

2. Máy giặt LG Inverter FV1450S3V 10.5Kg

Máy giặt LG Inverter FV1450S3V thuộc kiểu máy giặt cửa ngang có nắp kính chịu lực sang trọng, dễ quan sát chuyển động bên trong. Hơn nữa máy còn sở hữu bảng điều khiển song ngữ, giúp bạn sử dụng máy một cách dễ dàng hơn. Máy có khối lượng giặt 10.5kg, thích hợp gia đình có trên 7 người.

máy giặt LG Inverter FV1450S3V 10.5Kg

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt cửa ngang LG Inverter còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam+, giúp cho quần áo được diệt khuẩn và giảm nhăn quần áo tốt hơn sau khi giặt. Cùng công nghệ 6 Motion DD giúp giảm hư tổn sợi vải, bảo vệ áo quần tối ưu. Hơn nữa, sản phẩm này còn có khả năng tiết kiệm thời gian giặt giũ, giặt sạch quần áo mạnh mẽ với công nghệ Turbo Wash.

Đặc biệt, máy giặt LG này còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kếp hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo Al. Có khả năng giúp máy giặt hoạt động êm ái, hạn chế rung lắc, giảm thiểu tiếng ồn và hoạt động bền bỉ hơn.

3. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BH95S2V(WK) 8.5Kg

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5Kg TW-BH95S2V WK gây ấn tượng với người dùng bởi kiểu dáng cửa trước và gam màu trắng tinh tế, chắc chắn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo mang lại vẻ đẹp bắt mắt cho không gian phòng giặt của gia đình bạn. Chiếc máy giặt Toshiba 8.5kg này sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho gia đình có từ 3 – 4 người.

máy giặt Toshiba inverter TW-BH95S2V

Không chỉ vậy, máy giặt còn được trang bị công nghệ GreatWaves – sức mạnh siêu sóng. Giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu nhất trên quần áo. Hơn nữa, với công nghệ Real Inverter, máy sẽ mang lại không gian yên tĩnh và giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm tính năng giặt nhanh 15 phút, tính năng giặt phù hợp cho những người bận, không có nhiều thời gian rảnh cho công việc giặt giũ. Chức năng vệ sinh lồng giặt Drum Clean sẽ giúp tiết kiệm chi phí và thời gian vệ sinh máy giặt cho người sử dụng.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt cửa ngang tốt nhất dành cho gia đình bạn. Mong rằng bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook