0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn điều hòa LG 9000Btu model nào dùng hiệu quả?

Ngày Đăng: 10:09 06/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc điều hòa LG 9000Btu cho không gian gia định rộng khoảng dưới 15m2, hãy tham khảo ngay model V10APFP. Sản phẩm này sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, mang tới hiệu quả sử dụng khá cao giúp ích khá tốt cho cuộc sống.

Dàn lạnh hình chữ nhật với tông màu trắng chủ đạo

Là dòng máy treo tường thế nên sản phẩm này được thiết kế hình chữ nhật giống như bao sản phẩm khác để tạo sự gọn gàng, hài hòa và đảm bảo phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Sử dụng tông màu trắng với lớp vỏ bền bỉ, mang lại sự trang nhã, giúp bạn dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất trong phòng.

Lựa chọn điều hòa LG 9000Btu model nào dùng hiệu quả?
Thiết kế dàn lạnh đẹp mắt

Điều hòa LG V10APFP có bề mặt cong nhẹ nhàng, đường nét hết sức trau truốt, mang lại một vẻ đẹp hoàn mỹ. Đặc biệt trên bề mặt có màn hình hiển thị nhiệt cực kỳ ấn tượng sẽ giúp bạn dễ quan sát và điều chỉnh. Đặc biệt về đêm thì đây được xem như một chiếc đèn ngủ khá tiện lợi.

Điều hòa LG V10APFP có dàn nóng bền bỉ, chống ăn mòn

Cũng là một bộ phận quan trọng của điều hòa nhưng được đặt ngoài trời và hàng ngày phải chịu rất nhiều tác độ từ yếu tố môi trường. Dàn dóng của điều hòa LG 9000 V10APFP thiết kế hình hộp, vỏ được cải tiến giúp bảo vệ tốt linh kiện bên trong. Ống dẫn gas bằng đồng với khả năng dẫn nhiệt tốt, lá tản nhiệt bằng Nhôm giúp giảm trọng tải.

Chức năng đảo gió tự động 4 chiều, mang lại sự thoải mái

Lựa chọn điều hòa LG 9000Btu model nào dùng hiệu quả?
Chế độ gió 4 chiều

Cơ chế gió vô cùng linh hoạt, nó hoạt động theo phương đứng (lên/xuống) và phương ngang (trái/phải) một cách nhịp nhàng, nhờ đó hơi lạnh được trải đều khắp không gian phòng. Như vậy bạn sẽ luôn cảm thấy mát mẻ dễ chịu dù ở bất cứ vị trí nào trong phòng và không phải cài đặt, điều chỉnh hướng gió quá nhiều.

Chế độ kiểm soát năng lượng chủ động Energy Ctrl

Để giảm tải điện hao phí, điều hòa LG 1 chiều V10APFP đã tích hợp chế độ Energy Ctrl cho phép người dùng tự thay đổi công suất tiêu thụ cũng như công suất làm lạnh theo 4 mức 100%, 80%, 60% và 40%. Đảm bảo làm mát phù hợp và mang đến giải pháp tiết kiệm điện cho người sử dụng.

Điều hòa LG V10APFP với bộ tạo ion lọc không khí

Lựa chọn điều hòa LG 9000Btu model nào dùng hiệu quả?
Cảm biến bụi

Chất lượng không khí ngày càng giảm, nó ảnh hưởng khá ngiêm trọng tới sức khỏe người dùng. Cảm biến bụi PM 1.0 sẽ tự động đo lường chất lượng không khí và kiểm soát lượng bụi trong phòng. Điều hòa LG inverter V10APFP sẽ thanh lọc không khí, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đặc biệt hơn bộ tạo ion lọc không khí nó sẽ duy trì độ ẩm cho da. Các ion âm sẽ được giải phóng nhằm vô hiệu hóa hoạt động của vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Đồng thời các ion này sẽ tái tọa phân tủ nước để giữ ẩm cho da, khi sử dụng lâu thì dàn da của bạn sẽ được bảo vệ.

Chế độ ngủ đêm tránh gây lạnh buốt

Lựa chọn điều hòa LG 9000Btu model nào dùng hiệu quả?
V10APFP

Khi đêm xuống, nhiệt độ môi trường sẽ giảm mạnh vì thế nếu không có được sự điều chỉnh thích hợp sẽ ảnh hưởng khá lớn tới giấc ngủ, sức khỏe và tinh thần. Chế độ ngủ ở điều hòa LG giá rẻ V10APFP sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với môi trường, bạn sẽ không bị lạnh buốt ảnh hưởng đến giấc ngủ lúc nửa đêm.

Tóm lại thì bạn nên lựa chọn model V10APFP để có được hiệu quả sử dụng cao nhất. Chiếc điều hòa này hội tụ khá đầy đủ các yếu tố, giúp bạn tiết kiệm điện, làm lạnh tốt, lọc không khí hiệu quả cùng nhiều ưu điểm khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook