0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loạt máy giặt Samsung 9kg đáng mua cho gia đình có 5 người

Ngày Đăng: 10:41 14/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung 9kg là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên. Dưới đây là loạt máy giặt Samsung 9kg đáng mua cho gia đình có 5 người, cùng tham khảo để chọn mua chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

1. Máy Giặt Samsung AI Inverter 9Kg WW90T634DLN/SV

máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV 9kg

Chiếc máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV là gợi ý đầu tiên máy được thiết kế tối giản, nhỏ đẹp, thuộc kiểu máy giặt lồng ngang – cửa trước hiện đại, tô điểm cho không gian sống của gia đình thêm sang trọng hơn. Khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển AI Control hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng, thao tác thuận lợi mỗi khi giặt đồ. AI Control có thể ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp giúp bạn sử dụng máy dễ dàng hơn.

Chiếc máy giặt được tích hợp ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt, xả chính xác dựa trên khối lượng quần áo, đem lại hiệu quả giặt sạch tối ưu và tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Máy giặt Samsung cửa trước WW90T634DLN/SV được tích hợp động cơ truyền động gián tiếp cùng công nghệ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

 máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV 9kg

Máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV là gợi ý tiếp theo chúng tôi muốn có thiết kế tối giản, thuộc kiểu máy giặt cửa trước, tông màu trắng tươi sáng. Máy có kích thước khá nhỏ gọn, tông màu trắng chủ đạo, dễ dàng hòa nhập vào nhiều kiểu không gian khác nhau.

Với khối lượng giặt là 9 kg, chiếc máy này có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của những gia đình có khoảng 5 thành viên. Một điểm ấn tượng nữa đó là máy giặt có đến 22 chương trình đáp ứng mọi yêu cầu giặt giũ thường ngày của người dùng.

Công nghệ Ecobubble trên máy có thể tạo ra bọt bong bóng siêu mịn giúp chất giặt tẩy thẩm thấu sâu. Qua đó đánh bật các vết bẩn cứng đầu dễ dàng, bảo vệ quần áo tốt hơn. Đặc biệt công nghệ này sẽ giải quyết được tình trạng chất giặt tẩy còn sót lại trên quần áo gây khó chịu khi mặc.

Ngoài ra, máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLE/SV này sở hữu công nghệ Digital Inverter được trang bị thêm nam châm vĩnh cửu. Do đó máy sẽ giúp tiết kiệm điện vượt trội, vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

Máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSB/SV

Máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV là gợi ý cuối cùng. Sở hữu thiết thời thượng, tinh tế được chăm chút trong từng chi tiết. Tổng thể màu đen tạo điểm nhấn nổi bật, vừa có thể hòa hợp với không gian nội thất hiện đại. Được tích hợp đa dạng chương trình giặt phục vụ mọi nhu cầu của người dùng.

Công nghệ giặt bong bóng EcoBubble trên sản phẩm sẽ giúp tạo ra lớp bọt bong bóng siêu mịn bao phủ toàn bộ quần áo. Góp phần bảo vệ sợi vải, tránh khỏi những hư tổn, giặt sạch sâu quần áo hơn. Kết hợp cùng công nghệ Quick Drive giúp giặt sạch quần áo nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 39 phút, nhanh hơn tiết kiệm thời gian hơn.

Đặc biệt hơn, chiếc máy giặt này được ứng dụng công nghệ Hygiene Steam sử dụng hơi nước trong quá trình làm sạch quần áo. Hơi nước có nhiệt độ cao sẽ len lỏi sâu vào trong sợi vải để loại bỏ vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ an toàn cho da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Điểm nhấn máy giặt Samsung cửa ngang WW90TP54DSB/SV được tích hợp cửa phụ Add Wash cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy dễ dàng hơn.

Trên đây là loạt máy giặt Samsung 9kg đáng mua cho gia đình có 5 người. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook