0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loa thanh Samsung HW-T420/XV công suất khủng với giá thành rẻ: Có tốt không?

Ngày Đăng: 15:03 06/03/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Loa thanh Samsung HW-T420/XV là một trong những lựa chọn mới nổi bật trên thị trường, hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao với công suất mạnh mẽ, đồng thời giữ cho túi tiền của bạn không bị “ốm” quá nhiều. Sau đây, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về loa thanh này, kiểm tra xem công suất khủng và giá thành rẻ liệu có đồng nghĩa với chất lượng âm thanh xuất sắc hay không.

1. Loa có tốt không? – Đánh giá tổng quan:

Loa thanh Samsung HW-T420/XV công suất khủng với giá thành rẻ: Có tốt không?

Loa thanh Samsung HW-T420 được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế với các cạnh góc vuông. Sản phải hoạt động với công suất lớn 150W kết hợp với 2.1 kênh, mang đến chất âm mạnh mẽ và lan tỏa khắp không gian từ 20 – 30 mét vuông.

Hơn nữa, sản phẩm này tích hợp công nghệ Bluetooth hiện đại cho đường truyền kết nối ổn định với tivi, điện thoại, máy tính bảng. Thiết bị sử dụng công nghệ Smart Sound giúp cung cấp âm thanh phù hợp với từng nội dung trình chiếu.

Thêm vào đó, loa có chế độ Game Mode giúp bạn trải nghiệm âm thanh chân thật và sống động qua từng trận game. Sản phẩm trang bị One Remote Control giúp điều khiển thiết bị từ xa dễ dàng và tiện lợi.

2. Đánh giá loa thanh Samsung HW-T420/XV:

2.1. Thiết kế tối giản, hiện đại:

Loa thanh Samsung Bluetooth HW-T420 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và sang trọng, phù hợp bố trí ở mọi không gian trong gia đình. Sản phẩm có vẻ ngoài hình khối đen góc cạnh, mang đến sự lịch lãm và tinh tế cho bất kỳ không gian nào trong căn phòng của bạn.

2.2. Công suất mạnh mẽ cùng với 2.1 kênh:

Loa thanh Samsung giá rẻ HW-T420/XV này có công suất 150W và sử dụng hệ thống âm thanh 2.1 kênh, cung cấp âm thanh mạnh mẽ và trầm ấm hơn, nhờ loa Subwoofer 6.5 inch tích hợp. Điều này phù hợp cho các căn phòng có diện tích từ 20 – 30m2, giúp trải nghiệm toàn bộ âm thanh với chất lượng xuất sắc.

2.3. Tối ưu âm thanh cho nhiều nhu cầu sử dụng:

Loa thanh HW-T420/XV tích hợp nhiều tính năng hiện đại và thông minh, giúp tối ưu hóa âm thanh hiệu quả, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng:

Tính năng Smart Sound: Tự động phân tích và điều chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung xuất hiện trên màn hình. Điều này cho phép người dùng tận hưởng cảm xúc cuồng nhiệt của các trận đấu bóng đá hoặc đắm chìm trong từng lời thoại tinh tế các bộ phim.

Chế độ Game Mode: Tự động tinh chỉnh các cài đặt âm thanh để phù hợp với từng tình huống trong trò chơi. Đồng thời sử dụng công nghệ khử nhiễu âm thanh để loại bỏ tạp âm, giúp người chơi có trải nghiệm nhập vai chân thật với các nhân vật trong trò chơi.

Chế độ Surround Sound Expansion: Mang lại trải nghiệm âm thanh vòm mở rộng, khiến âm nhạc hoặc âm thanh xung quanh lan tỏa toàn bộ phòng, giúp người nghe cảm nhận âm thanh trung thực và sống động hơn.

2.4. Kết nối dễ dàng với các thiết bị khác:

Bạn có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị khác như: tivi, điện thoại, laptop, máy tính bảng,… nhanh chóng nhờ loa thanh Samsung tích hợp cổng kết nối có dây phổ biến là Optical và USB.

Ngoài ra, loa thanh Bluetooth HW-T420/XV còn trang bị cổng kết nối không dây Bluetooth tiện ích và ổn định. Bạn nhanh chóng tùy chỉnh các chức năng của loa từ xa thông qua điều khiển thông minh One Remote Control.

3. Có nên mua loa thanh giá rẻ HW-T420/XV không?

Loa thanh Samsung HW-T420/XV công suất khủng với giá thành rẻ: Có tốt không?

Bạn nên mua loa Soundbar Samsung HW-T420/XV nếu bạn cần một loa soundbar có công suất lớn với mức giá phải chăng. Đồng thời, loa còn sở hữu một số ưu điểm nổi bật như sau:

Thiết kế hiện đại: Với thiết kế hình khối đen và cạnh góc vuông tạo nên vẻ ngoại hình lịch lãm và tinh tế cho không gian của bạn.

Công suất lớn 150W: Loa cung cấp âm thanh mạnh mẽ và trầm ấm, phù hợp cho các căn phòng diện tích từ 20 – 30 m2.

Chế độ Surround Sound Expansion: Tạo ra trải nghiệm âm thanh vòm mở rộng, giúp âm thanh lan tỏa khắp phòng, làm cho nội dung trở nên trung thực hơn.

Chế độ Game Mode: Hỗ trợ tối ưu hóa âm thanh cho trải nghiệm chơi game thú vị.

Giá cả phải chăng: Là sự lựa chọn tốt cho người muốn cải thiện chất lượng âm thanh trong hệ thống giải trí gia đình mà không cần phải đầu tư quá nhiều tiền.

4. Những vấn đề cần lưu ý trước khi mua loa cho gia đình:

4.1. Kích thước phù hợp với tivi từ 40 inch trở lên:

Loa Soundbar Samsung Bluetooth HW-T420/XV có chiều dài 86cm phù hợp với tivi từ 40 – 65 inch. Nếu tivi lớn hơn thì sẽ mất cân đối và không thẩm mỹ. Loa có kích thước nhỏ gọn nên phù hợp với không gian nhỏ và ít diện tích trống.

4.2. Cổng kết nối chưa đa dạng:

Sản phẩm chỉ có cổng Optical, Bluetooth và USB, không có cổng HDMI và AUX. Do đó, bạn nên kiểm tra các cổng phù hợp trên TV nhà bạn trước khi mua. Cổng Optical có chất lượng âm thanh khá tốt, ổn định và ít bị trễ nhưng không thể điều khiển loa bằng điều khiển TV.

Còn cổng Bluetooth kết nối với các thiết bị không dây phát nhạc nhanh chóng, nhưng định dạng âm thanh video thường bị trễ 2 – 3s. Đồng thời khi kết nối tivi qua Bluetooth, loa không ghi nhớ và lưu trữ kết nối, bạn phải kết nối lại từ đầu.

4.3. Tương thích tốt nhất với tivi Samsung:

Vì là loa soundbar Samsung giá rẻ HW-T420/XV đến từ thương hiệu Samsung nên tương thích cao với các dòng sản phẩm cùng hãng. Bạn chỉ cần cắm loa vào là tivi Samsung sẽ tự động nhận diện và không cần thao tác gì nhiều. Nếu bạn kết nối với các tivi hãng khác thì phải lựa chọn nguồn ra trên tivi.

4.4. Không phù hợp với không gian quá nhỏ:

Loa thanh Samsung HW-T420/XV công suất khủng với giá thành rẻ: Có tốt không?

Loa thanh Samsung HW-T420/XV có tổng công suất 150W với loa subwoofer 80W nên âm thanh phát ra khá to và mạnh mẽ. Do đó, loa không phù hợp với không quan quá nhỏ vì âm thanh sẽ bị ù. Bạn nên sử dụng loa cho không gian có diện tích từ 15 – 20m2.

Nhìn chung, loa thanh Samsung HW-T420/XV không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa công suất khủng và giá thành hợp lý mà còn đem lại trải nghiệm âm thanh đáng giá. Đối với những người đang tìm kiếm sự cân bằng giữa chất lượng và chi phí, đây là một lựa chọn đáng xem xét. Hãy tận hưởng không gian giải trí tuyệt vời trong gia đình của bạn với sản phẩm của thương hiệu Samsung này!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook