0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm âm thanh vượt trội với bộ loa thanh Samsung Q-series HW-Q990C/XV

Ngày Đăng: 15:09 24/04/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bộ loa thanh Samsung Q-series HW-Q990C/XV là một trong những sản phẩm âm thanh cao cấp của Samsung, mang lại trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực như không gì có thể sánh kịp. Với công nghệ tiên tiến và thiết kế đẳng cấp, sản phẩm này hứa hẹn làm say đắm những người yêu âm nhạc và điện ảnh khó tính nhất. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này để xem tại sao sản phẩm này lại được người dùng ưu chuộng như vây.

1. Âm thanh vượt trội:

Trải nghiệm âm thanh vượt trội với bộ loa thanh Samsung Q-series HW-Q990C/XV

Bộ loa thanh Samsung Q-series HW-Q990C/XV được trang bị các loa vệ tinh và loa siêu trầm mạnh mẽ, cung cấp âm thanh vòm 3D sâu lắng và phong phú. Với công suất đầu ra lên đến 400W, sản phẩm này đảm bảo một trải nghiệm âm thanh đỉnh cao, từ các bản nhạc nặng đến âm nhạc nhẹ nhàng.

Với sản phẩm này sẽ giúp người dùng tận hưởng thế giới giải trí vô cùng sống động với 11 kênh loa trước và loa vòm, 1 loa siêu trầm và 4 loa đánh trần chất lượng. Và Khi kết nối loa với smart tivi Samsung có công nghệ Q-Symphony 3.0 sẽ tối ưu âm thanh trên toàn bộ các kênh loa trước, loa bên và loa đánh trần của cả tivi và Loa thanh cho trải nghiệm hoàn hảo.

Hơn nữa, công nghệ SpaceFit Sound Pro kết hợp âm thanh sống động và rõ nét của SpaceFit Sound, và tối ưu hóa thêm âm trầm để mang đến trải nghiệm nghe sống động hòa hợp theo từng không gian sống. kết hợp với dàn loa vệ tinh đánh trần không dây đi kèm, âm thanh phát được phát đến mọi nơi trong phòng để mang đến không gian giải trí như rạp hát tại nhà.

Đặc biệt, công nghệ Adaptive sound Tự động tối ưu hóa âm thanh cho từng khung hình cụ thể, loa thanh Samsung Bluetooth HW-Q990C/XV cho bạn thưởng thức nội dung với câu thoại rõ ràng và âm thanh chi tiết với mọi thể loại và âm lượng. Ngoài ra, sản phẩm này đã được thử nghiệm và điều chỉnh tại Phòng thí nghiệm âm thanh California với các kỹ sư âm thanh đẳng cấp thế giới. Loa sở hữu công nghệ âm thanh tiên tiến nhất cho bạn trải nghiệm âm thanh cân bằng hoàn hảo, tràn ngập khắp căn phòng.

2. Thiết kế sang trọng và đẳng cấp:

Trải nghiệm âm thanh vượt trội với bộ loa thanh Samsung Q-series HW-Q990C/XV

Bộ loa thanh Samsung giá rẻ HW-Q990C/XV không chỉ là một thiết bị âm thanh thông thường, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp trong không gian sống. Thiết kế của nó không chỉ thể hiện sự tinh tế mà còn phản ánh sự hiện đại và đẳng cấp của thương hiệu Samsung. Với các đường cong mềm mại và các chi tiết tinh tế, bộ loa thanh Samsung HW-Q990C/XV tạo ra một vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm. Thiết kế mảnh mai này không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm mà còn tạo ra một điểm nhấn độc đáo trong không gian sống.

Hơn nữa, kết hợp với tông đen sang trọng, bộ loa thanh Q-series HW-Q990C/XV là biểu tượng của sự đẳng cấp và phong cách. Màu sắc của sản phẩm không chỉ làm nổi bật thiết kế mà còn tạo ra một cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống.

Đặc biệt, loa sử dụng chất liệu cao cấp và công nghệ sản xuất tiên tiến, bộ loa thanh HW-Q990C/XV không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao. Sự kết hợp giữa chất liệu và thiết kế tạo ra một sản phẩm vững chắc và đẳng cấp.

3. Tính năng thông minh và tiện ích:

Trải nghiệm âm thanh vượt trội với bộ loa thanh Samsung Q-series HW-Q990C/XV

Bộ loa thanh Bluetooth HW-Q990C/XV không chỉ được đánh giá cao về thiết kế sang trọng mà còn nổi bật với tính năng thông minh và tiện ích đa dạng, mang lại trải nghiệm nghe nhạc và xem phim tuyệt vời hơn bao giờ hết. Dưới đây là những tính năng nổi bật của sản phẩm này:

Trợ lý thông minh & dịch vụ truyền tải: Điều khiển loa thanh dễ dàng bằng giọng nói từ thiết bị hỗ trợ Trợ lý Google. Bạn còn có thể phát trực tiếp nhạc từ các thiết bị di động, chỉ cần nhấn vào biểu tượng AirPlay trên thiết bị Apple hoặc nút Cast trên những ứng dụng hỗ trợ Chromecast.

Tính năng Tap Sound: Phát nhạc trên điện thoại chỉ với một cú chạm đơn giản, mọi ca khúc yêu thích sẽ được lan tỏa với chất lượng âm thanh tuyệt vời của loa thanh Samsung chỉ trong 1 nốt nhạc.

Cổng HDMI eARC: Thưởng thức trọn vẹn chất âm 3D từ Dolby Atmos nguyên bản tuyệt vời khi kết nối với các thiết bị khác thông qua TV như đầu UBD hoặc máy chơi game cầm tay nhờ cổng HDMI eARC tiện lợi.

Bộ khuếch đại giọng nói hoạt động (AVA): Dù môi trường xung quanh có ồn tới đâu, Bộ khuếch đại giọng nói giúp làm rõ lời thoại trong các chương trình và bộ phim yêu thích của bạn trong khi loa thanh thu và tăng âm lượng để bạn thưởng thức nội dung trọn vẹn nhất.

Chế độ Game Mode Pro: Không chỉ mang đến không gian âm thanh 3D sống động cho mỗi trận game, loa thanh giá rẻ HW-Q990C/XV tự động tối ưu hóa cho các thể loại trên Gaming Hub của tivi, cho trải nghiệm chơi thêm bùng nổ.

Nhìn chung, với âm thanh vượt trội, thiết kế sang trọng và tính năng thông minh, bộ loa thanh Samsung Q-series HW-Q990C/XV là sự lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích âm nhạc và điện ảnh. Mang lại trải nghiệm âm thanh sống động và chất lượng, sản phẩm này hứa hẹn làm say đắm mọi người ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook