0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá loa thanh LG SC9S: Âm thanh chân thực, trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng

Ngày Đăng: 15:04 29/04/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Loa thanh LG SC9S không chỉ là một thiết bị giải trí thông thường, mà còn là một công cụ mang lại trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và hấp dẫn cho người dùng. Vì vậy, sau đây chúng ta sẽ khám phá những điểm nổi bật của sản phẩm này và tại sao nó là một sự lựa chọn tốt cho các tín đồ âm nhạc và điện ảnh.

1. Âm thanh chân thực và sắc nét:

Đánh giá loa thanh LG SC9S: Âm thanh chân thực, trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng

Với công nghệ âm thanh tiên tiến và loa subwoofer mạnh mẽ, loa thanh LG SC9S mang lại âm thanh chân thực và sắc nét, giúp người dùng tận hưởng mọi chi tiết âm nhạc và hiệu ứng âm thanh trong các bộ phim, chương trình truyền hình.

2. Thiết kế thẩm mỹ và sang trọng:

Thiết kế của loa thanh LG Bluetooth SC9S được chăm chút tỉ mỉ, với các đường nét tinh tế và màu sắc trang nhã, kết hợp với 1 loa thanh và 1 loa sub có kiểu dáng đơn giản cùng màu đen sang trọng, tô điểm cho không gian nhà thêm hiện đại, sang trọng, tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. Với kích thước nhỏ gọn, loa thanh này phù hợp với mọi không gian nội thất.

Hơn nữa, Mặt trên của loa được tích hợp một số nút chức năng như nút nguồn, bluetooth, tăng giảm âm lượng,… để người dùng điều chỉnh khi không sử dụng remote.

3. Tính năng WOW Orchestra tạo âm thanh sống động:

Loa thanh LG giá rẻ SC9S mang đến âm thanh hài hòa hoàn hảo với tivi LG. Loa sử dụng cả âm thanh của tivi LG và LG Sound Bar cùng một lúc để mang đến trải nghiệm nghe tuyệt vời nhất. Cảm nhận mọi chi tiết sống động của âm thanh.

Điều khiển dễ dàng với WOW Interface: Giờ đây, quý vị có thể sử dụng dễ dàng. Điều khiển Sound Bar thông qua tivi LG bằng điều khiển từ xa. Chỉ với một nút bấm trên điều khiển từ xa, quý vị có thể thấy bảng chọn và trình cài đặt của loa Sound Bar trên màn hình tivi. Chẳng hạn như điều chỉnh âm lượng, kiểm tra trạng thái kết nối và cả chọn chế độ âm thanh.

Kết nối không dây, Thưởng thức âm thanh vượt trội: Thưởng thức nội dung mà không cần dây dẫn hoặc bất kỳ sự phân tâm nào về âm thanh. LG WOWCAST kết nối không dây với LG Sound Bar* và tivi LG để mang lại âm thanh chất lượng cao theo cách thuận tiện hơn. Trải nghiệm sức mạnh của Dolby Atmos để có được trải nghiệm âm thanh ngập tràn hơn.

4. Kết nối linh hoạt:

Loa thanh SC9S được trang bị các cổng kết nối đa dạng như HDMI, Bluetooth, USB, và Optical, giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị khác nhau như TV, điện thoại di động, máy tính bảng, và máy tính cá nhân.

5. Trải nghiệm âm thanh chất lượng nhà hát:

Đánh giá loa thanh LG SC9S: Âm thanh chân thực, trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng

Bộ loa thanh Bluetooth SC9S kết hợp với Dolby Atmos, DTS:X và IMAX Enhanced để mang lại âm thanh giống như rạp hát cho phòng khách của bạn. Âm thanh rõ ràng và trung thực bao quanh bạn từ mọi phía, đặt bạn vào trung tâm của những bộ phim yêu thích với âm thanh mạnh mẽ, thực như trong cuộc sống trên mọi cảnh phim.

6. Âm thanh không gian ba cấp độ:

Loa thanh giá rẻ SC9S vượt ra khỏi ranh giới của trải nghiệm giải trí. Loa Sound Bar của bạn mang đến Âm thanh không gian ba cấp độ – một trải nghiệm âm thanh ngập tràn và chính xác hơn. Sử dụng công nghệ 3D liên quan đến thuật toán HRTF (head-related transfer function) loa Sound Bar tạo ra một lớp âm thanh ở giữa. Điều này có nghĩa là các lớp âm thanh hiện thực hóa âm thanh vòm tinh vi mà bạn sẽ chỉ có thể trải nghiệm trong rạp hát.

7. Trải nghiệm nội dung đặc biệt:

Để kết nối loa LG SC9S với máy chơi game hoặc đầu phát Blu-ray để đắm mình trong các trò chơi, chương trình truyền hình và phim yêu thích của bạn. Loa Sound Bar mang đến trải nghiệm xem không có độ trễ với hình ảnh và âm thanh tốt nhất.

Pass-through 4K truyền tải âm thanh chất lượng cao: LG Sound Bar có Pass-through 4K. Tính năng này truyền dữ liệu không làm giảm chất lượng. Vì vậy, bạn có thể thưởng thức cả âm thanh và video tuyệt đẹp với kết nối tối thiểu.

VRR/ALLM tăng cường khả năng chơi game: LG Sound Bar được tạo ra để mang đến trải nghiệm chơi game tốt nhất với VRR/ALLM. Tốc độ làm mới biến đổi (VRR) lên đến 120Hz. Thời gian phản hồi gần như tức thời mang đến cho bạn lợi thế chơi game và tạo ra trải nghiệm xem hiện thực. Chế độ độ trễ thấp tự động (ALLM) cho phép xem và tương tác mượt mà, không có độ trễ.

Tận hưởng dịch vụ phát trực tuyến nhạc HD: Phát nhạc từ loa Sound Bar. Loa tương thích với Spotify và Tidal Connect. Loa Sound Bar LG SC9S hỗ trợ MQA(Xác ThựcChất Lượng Tổng Thể) cung cấp âm thanh chất lượng cao qua kết nối Wi-Fi.

Kết nối với nền tảng bạn sử dụng: LG Sound Bar có khả năng tương thích rộng hơn và hoạt động với Google, Alexa và Apple Airplay2. Điều khiển LG Sound Bar với nền tảng bạn chọn.

8. Âm thanh tự thích ứng nâng cấp, mang đến âm thanh tối ưu nhất:

Đánh giá loa thanh LG SC9S: Âm thanh chân thực, trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng

Loa LG giá rẻ SC9S cân nhắc đến âm thanh ở vị trí của loa trong không gian. Với tính năng Âm thanh tự thích ứng nâng cấp loa Sound Bar mang đến âm thanh tối ưu. Bằng cách khớp các tần số tham chiếu ở phạm vi mở rộng 400Hz, loa có thể phân tích không gian một cách chính xác và khắc phục sự biến dạng của âm thanh.

Tóm lại, loa thanh LG SC9S không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí âm thanh mà còn là một sản phẩm thẩm mỹ và tiện ích cho không gian sống. Với âm thanh chân thực, thiết kế sang trọng, kết nối linh hoạt, và trải nghiệm hấp dẫn, nó chắc chắn là một sự lựa chọn tốt cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook