0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết và những lưu ý để sử dụng loa thanh LG SP8A đúng cách tại nhà

Ngày Đăng: 11:46 15/04/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Loa thanh LG SP8A không chỉ là một thiết bị âm thanh chất lượng cao mà còn là một phần không thể thiếu để nâng cao trải nghiệm giải trí tại nhà. Sau đây, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết về sản phẩm này và cung cấp những lưu ý quan trọng để bạn có thể sử dụng loa một cách đúng cách và hiệu quả.

1. Đánh giá chi tiết loa thanh LG SP8A:

Đánh giá chi tiết và những lưu ý để sử dụng loa thanh LG SP8A đúng cách tại nhà

1.1. Thiết kế đơn giản, màu đen hiện đại:

Loa thanh LG SP8A gồm 1 loa thanh chiều dài 106 cm và 1 loa siêu trầm thiết kế màu đen thuần khiết với đường nét vuông vức, tinh tế và hiện đại, dễ dàng bố trí cho nhiều không gian. Loa được thiết kế đặc biệt phù hợp cùng với các mẫu smart tivi, để gia tăng sự sang trọng và tô điểm cho tổng thể không gian trưng bày sử dụng.

Bên cạnh đó, nhằm tân dụng tối đa các tính năng đã được phát triển với khả năng tương thích cao nhất. Bạn có thể điều khiển nguồn, âm lượng và thậm chí cả chế độ âm thanh của loa soundbar chỉ bằng điều khiển từ xa của tivi LG – sự tiện lợi tối đa.

1.2. Trải nghiệm loa Soundbar cao hơn với bộ xử lý AI của tivi LG:

Chia sẻ chế độ âm thanh tivi sử dụng Bộ xử lý AI của tivi LG 2021 nâng cấp để đưa ra âm thanh hay hơn thông qua LG Soundbar. Tận dụng tối đa Bộ xử lý AI của tivi để khiến cho mọi thứ bạn nghe rõ ràng hơn và nhất quán hơn, ngay cả từ các nguồn nội dung khác nhau. Chỉ có sự kết hợp giữa LG Soundbar và LG TV mới cho phép bạn có được trải nghiệm xem các chương trình tivi tốt nhất.

1.3. Âm thanh có độ phân giải cao:

Loa thanh LG Bluetooth SP8A mang đến âm thanh độ phân giải cao 24bit/96kHz. Tính năng này tái tạo âm thanh chính xác hơn để bạn nghe mọi thứ theo ý muốn của mình.

1.4. Sức mạnh ngập tràn của âm thanh Dolby với LG Soundbar và smart tivi LG:

Loa thanh LG giá rẻ SP8A được tích hợp công nghệ Dolby Atmos và DTS:X phát âm thanh xung quanh bạn để có được trải nghiệm âm thanh chân thực hơn. Tất cả các bộ phim và âm nhạc được đưa vào cuộc sống với âm thanh rõ ràng và ngập tràn hơn.

1.5. Một chiều mới của âm thanh ngập tràn với Dolby Atmos:

Dolby Atmos Music cho phép phát âm thanh ở vị trí chính xác, biến đổi trải nghiệm nghe nhạc của bạn bằng cách có thêm tính định hướng để có được một bầu không khí âm thanh đầy đủ hơn. Cảm nhận lớn hơn về không gian và chiều sâu cho phép bạn nghe nhạc yêu thích của mình theo một cách hoàn toàn mới. Bạn sẽ khám phá ra những chi tiết ẩn giấu với độ rõ nét tuyệt vời và nghe được mọi cảm xúc đúng như dự định của người nghệ sĩ.

Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng những lợi ích của Dolby Atmos Music trên các dịch vụ truyền phát trực tuyến như Amazon và Tidal và nhiều bản âm nhạc Blu-ray khác.

1.6. Gia tăng sức mạnh âm thanh trò chơi của bạn trên LG Soundbar và tivi LG:

Dolby Atmos biến đổi âm thanh trò chơi bằng cách phát chính xác âm thanh xung quanh bạn để có trải nghiệm chơi game ba chiều, ngập tràn hơn. Nhiều tựa game XBOX và PC đều tương thích để bạn có thể bắt đầu chơi ngay bây giờ.

1.7. Kết nối âm thanh ở chất lượng cao nhất:

Đánh giá chi tiết và những lưu ý để sử dụng loa thanh LG SP8A đúng cách tại nhà

HDMI eARC (Enhanced Audio Return Channel) cho phép truyền tải âm thanh 5.1 kênh và 7.1 kênh không nén ở định dạng lossless và thậm chí cả âm thanh HBR (High Bit Rate) chẳng hạn như trên các TV tương thích với Dolby Atmos® và DTS: X®.

2. Những lưu ý để sử dụng loa đúng cách tại nhà:

2.1. Vị trí đặt loa:

Loa thanh SP8A có kiểu thiết kế hình hộp chữ nhật nằm ngang với độ dày từ 5 – 10cm, có thể đặt trên kệ tivi (hoặc gắn lên tường) và đặt ở phía dưới không gian của tivi.

Nhờ đó, loa góp phần tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho hệ thống giải trí của gia đình cũng như đảm bảo âm thanh phát ra đúng chuẩn theo ý muốn của nhà sản xuất.

2.2. Kết nối đúng cách:

Loa thanh Bluetooth SP8A cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối và chúng được bố trí gọn gàng trên loa, giúp người dùng ghép nối với các thiết bị khác qua dây cáp được thuận tiện.

Do đó, khi sử dụng loa, bạn cần sử dụng dây cáp có chất lượng tốt để đảm bảo đường truyền tải âm thanh ổn định và rõ ràng.

2.3. Điều chỉnh âm lượng:

Khi điều chỉnh âm lượng trên loa thanh giá rẻ SP8A, bạn cần vặn nút xoay (hoặc nút nhấn) âm lượng từ từ, đồng thời tránh điều chỉnh ở mức âm lượng quá lớn. Vì những thói quen này có thể làm giảm độ bền của loa.

2.4. Cấu hình âm thanh:

Loa Soundbar LG SP8A được trang bị nhiều công nghệ âm thanh hiện đại, thậm chí người dùng có thể tùy chỉnh chế độ nghe phù hợp với thể loại nhạc và không gian phòng như:

Công nghệ Bass Blast+: giúp tăng cường và tạo ra chất lượng âm trầm sâu, phù hợp cho thể loại nhạc pop, jazz fusion và rock.

Công nghệ DTS Virtual:X: tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm đa chiều, góp phần nâng cao cảm xúc chân thực cho người nghe.

Công nghệ SpaceFit Sound: có khả năng phân tích, đo lường khoảng cách giữa tivi với các bức tường và vị trí ngồi của người dùng, từ đó tự động chỉnh âm thanh để truyền tải đến tai người nghe một cách tối ưu nhất.

2.5. Vệ sinh định kỳ:

Giống như các thiết bị nội thất khác trong gia đình, bạn cũng nên lau chùi loa Soundbar LG bluetooth SP8A của bạn mỗi ngày để tránh cho bụi bẩn bám quá nhiều trên loa.

Ngoài ra, bạn cũng nên bảo dưỡng loa định kỳ, tầm 1 – 3 lần/năm, tùy theo tần suất sử dụng, để đảm bảo chất lượng âm thanh phát ra tốt nhất trong quá trình sử dụng.

2.6. Bảo quản đúng cách:

Đánh giá chi tiết và những lưu ý để sử dụng loa thanh LG SP8A đúng cách tại nhà

Môi trường khi đặt loa Soundbar LG giá rẻ SP8A cần được thông thoáng, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp và không đặt ở những khu vực có nhiệt độ cao (như khu vực nấu nướng hoặc gần các thiết bị điện tỏa ra nhiệt lớn).

Bên cạnh đó, bạn cũng tránh đặt sản phẩm ở những vị trí có thể xảy ra va đập, nhất là tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ vì chúng có thể nghịch phá làm hỏng loa.

Nhìn chung, với những lưu ý và đánh giá chi tiết trên, bạn có thể sử dụng loa thanh LG SP8A một cách đúng cách và tận dụng tối đa các tính năng và chất lượng âm thanh mà sản phẩm mang lại. Hãy tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời tại nhà cùng với loa thanh này!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook