0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua loa thanh LG cho tivi hay không? 5 lợi ích mà bạn cần biết

Ngày Đăng: 15:17 04/03/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang đắn đo giữa việc mua loa thanh cho TV và muốn biết liệu loa thanh LG có phải là sự lựa chọn đúng cho bạn hay không? Dưới đây là 5 lợi ích quan trọng mà bạn cần biết trước khi đưa ra quyết định.

1. Tìm hiểu về loa thanh LG:

Có nên mua loa thanh LG cho tivi hay không? 5 lợi ích mà bạn cần biết

Loa thanh LG (còn được gọi là Soundbar LG) đây là một dòng loa có chức năng tái tạo, giả lập các dải âm thanh. Loại loa thanh của thương hiệu này được tích hợp bởi 2 loa như sau:

Loa thanh: Chứa bên trong 2 – 3 loa nhỏ và 2 loa chính để tạo nên âm thanh đa chiều.

Loa siêu trầm: Đây là loại loa có tần âm thấp nhất cho chất âm hay hơn cảm nhận được âm ngọt và đằm thắm.

Loa thanh của LG này được chia thành 2 loại:

Loa thanh truyền thống: Loa có cấu trúc bao gồm loa thanh và phần loa Bass cho âm thanh cực kỳ sống động và chất lượng tốt.

Loa thanh tivi: Loa này được đặt bên dưới tivi, gồm loa thanh và không có loa Bass với thiết kế hiện đại, bắt mắt nhưng có phần âm thanh sẽ không hay bằng loại loa Soundbar truyền thống.

2. 5Lợi ích của loa mà bạn cần biết:

Có nên mua loa thanh LG cho tivi hay không? 5 lợi ích mà bạn cần biết

2.1. Nâng cấp chất lượng âm thanh cho chiếc tivi bạn mua:

Loa hay dàn âm thanh nói chung và loa thanh soundbar LG nói riêng là giải pháp hàng đầu hiện nay để mở rộng công suất loa cho tivi. Từ đó sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn về âm thanh cho chiếc tivi của bạn.

Loa mang đến cho bạn “luồng âm thanh” sống động và chân thật như một rạp phim, nhà hát chuyên nghiệp ngay tại nhà, giúp bạn có thể tận hưởng được âm thanh của hiệu ứng phim và khi chơi game được tối ưu nhất.

Một bộ loa thanh Bluetooth LG cơ bản thường gồm 1 loa dài dạng thanh và 1 loa sub (loa siêu trầm) đi kèm. Loa thường được các hãng trang bị thêm công nghệ âm thanh như: công nghệ Dolby Atmos sẽ giúp tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm ảo đa chiều, âm thanh to rõ, mượt mà, được rộng mở, giàu chi tiết và sống động hơn.

2.2. Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn:

Nếu bạn ưa thích sự tối giản tinh gọn và sang trọng thì loa thanh soundbar chính là lựa chọn thích hợp. Loa thanh gia đình LG không chỉ là thiết bị âm thanh mà còn là tác phẩm nghệ thuật. Thiết kế sang trọng, với đường nét tinh tế và chất liệu cao cấp, giúp loa hoà quyện với nội thất phòng khách của bạn. Không chỉ đem lại trải nghiệm âm thanh chất lượng, mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ độc đáo.

Hơn nữa, thiết kế sang trọng không chỉ là về vẻ đẹp bề ngoài, mà còn liên quan đến cách loa cải thiện trải nghiệm nghe nhìn của bạn. Với công nghệ tiên tiến, loa mang đến âm thanh sâu lắng và chi tiết, tạo nên không gian giải trí tuyệt vời ngay trong phòng khách của bạn.

2.3. Tiết kiệm không gian:

Kích thước của một chiếc loa LG thông thường dao động khoảng 90 x 5 x 8 cm. Với Thiết kế nhỏ gọn của loa thanh giá rẻ LG giúp dễ dàng tích hợp vào bất kỳ không gian nào mà không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của nó. Bạn có thể lắp đặt loa trực tiếp trên kệ TV hoặc treo nó lên tường một cách linh hoạt, tận dụng không gian một cách hiệu quả..

Bên cạnh đó, để phù hợp với chiếc tivi,LG không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn có sự đa dạng trong việc lựa chọn màu sắc. Bạn có thể chọn từ các tông màu phù hợp với phong cách trang trí nội thất của bạn, từ sang trọng và quý phái đến hiện đại và tinh tế..

2.4. Kết nối không dây tiện dụng, phục vụ nhiều nhu cầu:

Loa thanh LG được tích hợp các công nghệ kết nối không dây qua wifi, bluetooth dễ kết nối và không gây rườm rà, rối mắt. Ngoài ra, loa vẫn có đầy đủ các cổng kết nối USB, HDMI và bộ nhớ ngoài cho nhiều sự lựa chọn hơn.

Việc kết nối này mang đến sự thuận tiện trong việc kết nối với tivi, các thiết bị di động, dễ dàng và đơn giản để thỏa mãn những nhu cầu giải trí bằng tivi, nghe nhạc, karaoke,… cho bạn và gia đình.

2.5. Mức giá dễ tiếp cận:

Nếu trước đây, loa soundbar LG nằm ở phân khúc giá cao thì giờ đây với sự bùng nổ của thị trường tivi, cùng sự ra đời đa dạng các mẫu loa thanh soundbar đến từ thương hiệu LG. Điều này làm cho thị trường loa soundbar Bluetooth LG đã có sự đa dạng về phân khúc và giá tiền dao động từ 2.4 – 19 triệu đồng. (thông tin giá được cập nhật vào tháng 3/2023, có thể thay đổi theo thời gian).

Với khoảng 3 triệu đồng là bạn đã có thể chọn cho mình một chiếc loa soundbar giá rẻ LG yêu thích và phù hợp với chiếc tivi của bạn, đáp ứng được nhu cầu giải trí âm thanh từ đơn giản đến phức tạp nhất.

3. Lưu ý khi sử dụng loa LG:

Có nên mua loa thanh LG cho tivi hay không? 5 lợi ích mà bạn cần biết

Để sử dụng loa soundbar gia đình LG được hiệu quả bạn cần lưu ý:

Các dòng loa Bluetooth LG đều có kết cấu nhỏ gọn, nên bạn có thể lắp đặt nằm ngang ở mặt trước, song song hay gắn vào viền của tivi, giúp tiết kiệm diện tích không gian.

Phía đối diện với loa, bạn nên chú ý chừa ra một khoảng tường trống nhất định, điều này sẽ giúp phát huy tối đa công dụng của hiệu ứng vòm, cho ra âm thanh rõ ràng, sống động hơn.

Tóm lại, dựa trên những lợi ích trên, việc mua loa thanh LG cho TV không chỉ là một quyết định hợp lý mà còn là cách để nâng cao trải nghiệm giải trí của bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn chọn một mô hình phù hợp với nhu cầu và ngân sách cá nhân để tận hưởng mọi ưu điểm mà loa thanh của thương hiệu LG mang lại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook