0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò Vi Sóng Solo Panasonic NN-SM33HMYUE 25 Lít có tốt không ?

Ngày Đăng: 08:01 09/12/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế nhỏ gọn, trang nhã

Lò Vi Sóng Solo Panasonic NN-SM33HMYUE 25 Lít có tốt không ?

Lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE 25 Lít, mang thiết kế đơn giản, vuông vắn, nhỏ gọn dễ dàng kê và lắp ở nhiều vị trí khác nhau. Kết hợp với gam màu trắng và màu đen tạo nên sự tinh tế, trang nhã cho mọi không gian. Kết htrang nhã.

Khoang lò làm bằng chất liệu thép tráng men cao cấp mang lại độ bền bỉ cao, dễ dàng vệ sinh và lau chùi, bên trong có đèn tiện quan sát trong quá trình nấu nướng và tăng cường nét thẩm mỹ cho chiếc lò vi sóng giá rẻ này của bạn.

Bảng điều khiển bằng núm vặn được thiết kế đơn giản, dễ dùng theo từng chế độ khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn các mức độ hâm nóng sao cho phù hợp và đảm bảo chất lượng.

2. Tính năng và công suất của lò

Lò vi sóng solo Panasonic NN-SM33HMYUE 25 Lít, sở hữu công suất lên tới 800 W cùng các chức năng như nấu, hâm nóng, rã đông mang lại sự tiện lợi và giúp tiết kiệm nhiều thời gian cho công viêc nội trợ.

Lò Vi Sóng Solo Panasonic NN-SM33HMYUE 25 Lít có tốt không ?

Chức năng nấuChức năng nấu trên lò vi sóng Panasonic có thể nấu được hầu hết các loại thực phẩm, có thể nấu xôi bằng thức ăn, nấu cơm bằng lò vi sóng, làm thịt xông khói bằng lò vi sóng… mà vẫn đảm bảo thức ăn được chín đều và hương vị thơm ngon cho bữa ăn của gia đình bạn.

Chức năng hâm nóngChức năng hâm nóng thức ăn là một trong những chức năng chính của lò vi sóng Panasonic này, với khả năng hâm nóng thức ăn chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn (chỉ vài phút) mà vẫn giữ được hương vị ban đầu của thức ăn.

Không chỉ vậy, ở lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE này bạn có thể hâm nóng thức ăn mà không cần phải cho thêm nước, không sợ món ăn khô cháy, hay bết dính vào nhau.

Chức năng rã đôngVới thực phẩm lấy từ ngăn đá ra, bạn sẽ không còn mất thời gian chờ đợi bởi lò vi sóng Panasonic giá rẻ này có chức năng rã đông giúp bạn giải quyết được vấn đề này một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn chỉ cần chọn thời gian rã đông, sau khi rã đông xong bằng lò vi sóng, có thể mang thức ăn đi chế biến ngay để tránh bị vi khuẩn xâm nhập.

3. Một số lưu ý khi sử dụng lò vi sóng

Lò Vi Sóng Solo Panasonic NN-SM33HMYUE 25 Lít có tốt không ?

– Không dùng chung ổ điện với các thiết bị điện khác.- Để thêm một cốc nước khi hâm nóng thức ăn khô.- Không sử dụng đồ đựng thức ăn bằng kim loại trong lò vi sóng.- Khi ở chế độ nướng, không để lò vận hành khi không có thức ăn.- Đặt lò vi sóng ở nơi thoáng mát, không gần các thiết bị điện khác như: tủ lạnh, bếp gas…- Trước khi vệ sinh khoang lò, phải rút điện ra trước, không dùng các chất tẩy rửa mạnh để lau chùi.

Sản phẩm Lò Vi Sóng Solo Panasonic NN-SM33HMYUE 25 Lít ngoài thiết kế trang nhã, hiện đại ra thì còn sử dụng các công nghệ nổi bật mang lại các chức năng tiện dụng, hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook