0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò vi sóng Panasonic có những ưu điểm nổi bật nào ?

Ngày Đăng: 09:47 06/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Chế độ bảo hành tốt

Lò vi sóng Panasonic có những ưu điểm nổi bật nào ?

Lò vi sóng Panasonic là dòng sản phẩm nổi tiếng với chất lượng và các công nghệ tốt, thường có thời gian bảo hành khoảng 12 tháng nên người dùng có thể yên tâm sử dụng với sự bảo trợ của thương hiệu, đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất cho khách hãng.

Trong thời hạn còn bảo hành, mà lò vi sóng cần sử chữa hay thay thế do lỗi nhà sản xuất thì linh kiện thay thế đều đảm bảo chính hãng 100% Panasonic, không lo hàng kém chất lượng, hoặc bị tráo đổi

2. Thiết kế sang trọng, hiện đại

Lò vi sóng Panasonic có những ưu điểm nổi bật nào ?

Lò vi sóng Panasonic được thiết kế với phần thể tích bên trong lò được tận dụng tối đa, phẳng, không gồ ghề, cho người dùng thêm nhiều không gian sử dụng. Ngoài ra, nhờ có thiết kế phẳng trên hầu hết các sản phẩm lò vi sóng Panasonic này cũng giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh và lau chùi hơn.

Khoang lò bằng chất liệu thép cao cấp chống gỉ, tráng men mang lại độ bền bỉ cao, dễ dàng lau chùi. Ở bên trong khoang lò, còn được trang bị đèn tiện cho người dùng quan sát được quá trình nấu nướng.

Lò vi sóng Panasonic còn được trang bị bảng điều khiển điện tử kết hợp màn hình LCD hiện đại, dễ dàng sử dụng với hiển thị tiếng Việt. Lò còn được trang bị khóa bảng điều khiển tự động an toàn tuyệt đối khi sử dụng, đặc biệt yên tâm đối với các gia đình có trẻ nhỏ.

3. Tiết kiệm điện hiệu quả

Đối với các loại lò vi sóng thông thường, khi điều chỉnh công suất đạt 60% so với công suất thực của lò, thì vi sóng sẽ hoạt động theo chiều chu kỳ và cứ mỗi chu kỳ sóng được phát ra trong 60% nấu và ngưng phát trong khoảng thời gian còn lại. Việc cung cấp năng lượng bị ngắt quãng sẽ làm cho thức ăn không bị chín đều và gây tiêu tốn điện năng.

Với công nghệ Inverter tiên tiến được sử dụng trên dòng lò vi sóng Panasonic này góp phần làm cho các thiết bị tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn, có khả năng làm chín thức ăn đều, nhanh chóng.

4. Công suất lớn

Lò vi sóng Panasonic có những ưu điểm nổi bật nào ?

Công suất mạnh mẽ của lò vi sóng Panasonic giá rẻ này giúp cho chế độ nấu hay nướng các món nướng trở nên nhanh chóng hơn, tiện lợi hơn rất nhiều.

Lò vi sóng Panasonic được sở hữu các chức năng như chuyên dùng : hâm nóng, rã đông, nấu chính giúp người nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian nấu nướng để làm các việc khác hơn.

Trên đây, là các ưu điểm vượi trội trên dòng sản phẩm lò vi sóng Panasonic, đó cũng là lý do mà lò vi sóng này lại được nhiều khách hàng lựa chọn đến vậy. Mong rằng, những chia sẻ của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook