0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò Vi Sóng Bosch Có Nướng CMG656BS6B vũ khí lợi hại của Masterchef

Ngày Đăng: 16:42 15/09/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bí quyết nào để các siêu đầu bếp tại các nhà hàng 5 sao có thể chế biến món nướng nhanh đến như vậy? Đó chính là nhờ vào Lò Vi Sóng Bosch Có Nướng CMG656BS6B 45 Lít vũ khí siêu lợi hại của masterchef. Nếu các bàn nội trợ cũng muốn nấu ăn ngon thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Tính năng nổi bật của Lò Vi Sóng Bosch Có Nướng CMG656BS6B.

Nhà sản xuất của Đức đã tích hợp chức năng 2 in 1 cho model CMG656BS6B, lò vi sóng kết hợp với nướng giúp cho người làm bếp tiết kiệm được thời gian chế biến những vẫn đảm bảo được chất lượng và yêu cầu của món ăn.

Lò Vi Sóng Bosch Có Nướng CMG656BS6B vũ khí lợi hại của Masterchef

Vệ sinh lò sau khi sử dụng sẽ không còn là nỗi ám ảnh với người làm nội trợ nữa nhờ có tính năng EcoClean Direct tự làm sạch thành vách trong Lò Vi Sóng Bosch Có Nướng giá rẻ CMG656BS6B, ở tất các 4 cách bên trong khoang lò được phủ một lớp gốm đặc biệt, giúp vệ sinh lượng mỡ thừa bám bẩn trên thành vách sẽ được xử lý bằng các đốt thành khí và thoát ra ngoài.

Công nghệ độc quyền 4D Hot Air, khí nóng đa chiều đucợ tích hợp trong Lò Vi Sóng Bosch Có Nướng CMG656BS6B giá rẻ sẽ được phân bố đều trên tất cả các tầng của lò nướng, giúp thức ăn chín đều hơn trên tất cả các bề mặt, đồng thời màu sắc của món ăn sẽ đẹp hơn, cơ chế hoạt động của tính năng này là dựa vào hệ thống quạt bên trong khoang lò nướng CMG656BS6B, cứ 3 phút sẽ đảo chiều quay. Nhờ có công nghệ đặc biệt này mà rất nhiều đầu bếp lựa chọn mua lò vi sóng Bosch về làm trợ thủ đắc lực trong quá trình nấu ăn.

Lò Vi Sóng Bosch Có Nướng CMG656BS6B vũ khí lợi hại của Masterchef

Thời đại công nghệ 4.0, hiểu được tầm quan trọng của việc ứng dụng khoa học công nghệ vào đời sống làm tăng tính tiện tích và nâng cao tính cạnh tranh cho sản phẩm trên thị trường rất quan trọng, nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ Home Connect – Kết nối thông minh cho Lò Vi Sóng Bosch giá rẻ Có Nướng CMG656BS6B, chỉ cần có điện thoại thông minh bán có thể điểu khiển được chế độ nướng, thời gian nướng, kiểm soát quá trình nướng bên trong lò giúp bạn có thể rảnh tay làm các công việc khác mà không cần phải lo thức ăn cháy khét, các nội dung về công thức nấu ăn sẽ được cập nhật liên tục bên trong App, bạn sẽ không cần phải đau đầu nghĩ xem hôm nay ăn gì rồi nhé.

Lò Vi Sóng Bosch Có Nướng CMG656BS6B vũ khí lợi hại của Masterchef

Lò Vi Sóng Bosch CMG656BS6B sẽ hỗ trợ tối đa cho người làm nội trợ bằng cách đưa ra các gợi ý về phương pháp gia nhiệt, người dùng có thẻ điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt và thời gian nướng tùy theo ý thích, việc ra đông giờ đây cũng không còn mất nhiều thời gian nữa, bản chỉ cần cho thực phẩm vào lò nhập khối lượng lò sẽ tự động đưa ra chế độ thích hợp để rã đông.

Thiết kế của Lò Vi Sóng Bosch Có Nướng CMG656BS6B 45 Lít.

Lò Vi Sóng giá rẻ Bosch Có Nướng CMG656BS6B thuộc dòng seri 8, thiết kế âm tủ tiết kiệm diện tích phù hợp cho mọi không gian bếp.

Lò Vi Sóng Bosch Có Nướng CMG656BS6B vũ khí lợi hại của Masterchef

Thiết kế hiện đại, mang phong cách châu Âu Lò Vi Sóng Bosch Có Nướng CMG656BS6B 45 giá rẻ được trang bị màn hình TFT hiển thị rõ nét nhiệt độ và các chức năng của lò, hệ thống bảng điều khiển kết hợp cảm ứng dễ dàng sử dụng.

Hệ thống cửa Lò Vi Sóng Bosch Có Nướng CMG656BS6B 45 Lít giá rẻ được làm bằng kính cường lực kết hợp cùng tay nắm danh thanh rất chắc chắn, cho cảm giác khi đóng mở cửa lò rất êm.

Lò Vi Sóng Bosch Có Nướng CMG656BS6B vũ khí lợi hại của Masterchef

Bên trong khoang lò nướng có đèn chiếu sáng giúp bạn có thể kiểm soát quá trình nướng bên trong lò, đồng thời quạt tản nhiệt sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tại sao bạn nên chọn mua Lò Vi Sóng Bosch Có Nướng CMG656BS6B.

Lò Vi Sóng Bosch Có Nướng có tính năng khóa màn hình điều khiển, nếu gia đình có trẻ nhỏ thì bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi vắng nhà, bên cạnh đó Lò Vi Sóng Bosch CMG656BS6B còn có chức năng tự động tắt sau một thời gian không sử dụng lò, vừa tiết kiệm điện lại an toàn cho người sử dụng.

Với 3 vị trí đặt khay nướng bạn có thể kết hợp nướng nhiều món ăn cùng một lúc mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và chất lượng cho từng món ăn, với 5 mức công suất bạn có thể tùy chỉnh mức độ sao cho phù hợp với thực phẩm.

Lò Nướng CMG656BS6B 45 Lít được trang bị phương pháp nướng cho bạn những lựa chọn tốt nhất để chế biến món ăn đáp ứng nhu cầu cho từng thành viên trong gia đình.

Lò Vi Sóng Bosch Có Nướng CMG656BS6B vũ khí lợi hại của Masterchef

Chỉ với một số tiền bỏ ra nhưng bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm có đầy đủ các chức năng như một lò nướng chuyên nghiệp, đồng thời cũng có thể hâm, nấu như một lò vi sóng.

Với tất cả những ưu điểm trên Lò Vi Sóng Bosch Có Nướng CMG656BS6B 45 Lít xứng đáng là một vũ khí lợi hại giúp bạn trở thành một siêu đầu bếp với những món ăn vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng và hấp dẫn không kém gì ngoài nhà hàng 5 sao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook