0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Liệu điều hòa Gree GWH12WA-K3D9B7I có thực sự tốt như chúng ta vẫn nghĩ

Ngày Đăng: 08:17 08/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Xét về thiết kế điều hòa Gree GWH12WA-K3D9B7I

Thiết kế là một trong những điểm ban đầu mà bất cứ ai cũng dễ dàng nhận thấy. Thoạt nhìn ban đầu, ta có thể thấy, chiếc điều hòa Gree này khá thu hút người dùng khi mang kiểu dáng chữ nhật trắng đơn giản, kết hợp cùng đường viền xám bạc chạy cắt ngang thân máy không kém phần tinh tế sẽ tạo nên một sự lôi cuốn cùng một vẻ đẹp khó cưỡng cho căn phòng của bạn.

Đặc biệt máy có thêm màn hình hiển thị thông tin đang hoạt động và hiển thị nhiệt độ tiện lợi cho người dùng dễ quan sát. Điều này cũng tạo nên một điểm nhấn và gây sự chú ý với người tiêu dùng.

Xét về tính năng từ điều hòa Gree 2 chiều 12000Btu GWH12WA-K3D9B7I

Ngoài một thiết kế bắt mắt, chiếc điều hòa Gree 2 chiều này cũng được biết đến với khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho người dùng, lên đến 70%. Đây thực sự là một tính năng vô cùng cần thiết với hầu hết người tiêu dùng.

Đặc biệt ngoài tính năng làm lạnh, chiếc điều hòa 12000 này có thể sưởi ấm căn phòng của bạn khá hiệu quả. Đồng thời để đạt nhiệt độ thiết lập nhanh chóng, tính năng Turbo cũng được tích hợp với khả năng hoạt động vượt hơn mức công suất tiêu chuẩn để đưa nhiệt độ phòng bạn về nhiệt độ cài đặt ngắn nhất có thể là khoảng 3 phút.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Gree inverter này cũng được tích hợp thêm chế độ gió khá dễ chịu, cùng một chế độ ngủ vận hành linh hoạt, hay đặc biệt máy có thể giúp bạn kiểm soát giấc ngủ tốt hơn nhờ tính năng hẹn giờ tự động.Hơn nữa, không chỉ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, Gree cũng hướng đến sức khỏe người dùng khi tích hợp vào chiếc điều hòa của mình 2 loại màng lọc là Catechin trà xanh và Carbon hoạt tính.

Và đây là một điểm cộng sáng giá không chỉ giúp lọc vi khuẩn, bụi bẩn hay tác nhân gây dị ứng mà nó còn khử đi mùi hôi vô cùng hiệu quả, tạo ra bầu không khí trong lành, thoáng mát cho bạn và người thân.

Về giá thành từ điều hòa Gree inverter 12000 GWH12WA-K3D9B7I

Được bán với giá 10 150 000đ thì đây cũng được xem như một ưu điểm lớn mà chiếc điều hòa Gree mang lại cho người tiêu dùng.

Mức giá này sẽ khá phù hợp với điều kiện của hầu hết người tiêu dùng và đặc biệt tạo nên một ưu thế lớn so với các thương hiệu khác trên trị trường, bởi mức giá thành rẻ như vậy thì ít thương hiệu nào có được.

Đến đây thì ta có thể thấy Điều Hòa Gree Inverter GWH12WA-K3D9B7I 12000Btu 2 Chiều Gas R410 không những tốt mà còn vô cùng chất lượng khi vừa có vẻ ngoài đẹp, một giá thành hợp lý và đặc biệt còn sở hữu khá nhiều tính năng nổi bật và hứa hẹn sẽ mang lại cho căn phòng của bạn một vẻ đẹp khó cưỡng cùng một sự trải nghiệm tuyệt vời.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook