0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Làm thế nào để biết điều hòa 1 chiều có phải hàng chính hãng không?

Ngày Đăng: 03:18 07/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1.Kiểm tra điều hòa Nagakawa

Điều hòa 1 chiều Nagakawa là sản phẩm chủ chốt của hãng Nagakawa .Chính sách bảo hành của điều hòa Nagkawa lên đến 24 tháng tính từ ngày kích hoạt điều hòa và 30 tháng kể từ ngày sản xuất,giúp người dùng có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Có 3 cách để check thông tin điều hòa Nagakwa chính hãng như sau:

Cách 1: Truy cập vào trang baohanh.nagakawa.com.vn

Khi bạn mua sản phẩm điều hòa Nagakawa bạn sẽ thắc mắc sản phẩm của mình có phải hàng chính hãng không bạn hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang baohanh.nagakawa.com.vn

Bước 2: Vào kích hoạt bảo hành nhập số serial của sản phẩm, thông tin cá nhân và số điện thoại của bạn ( đối với điều hòa chỉ cần nhập serial của dàn lạnh ) vào ô Kích hoạt bảo hành để biết sản phẩm của mình có trên hệ thống Nagakawa và là hàng chính hãng hay không?. Sản phẩm hiện lên bạn đã kích hoạt bảo hành thành công thì đó là sản phẩm chính hãng có trên hệ thống.

Cách 2: Nhắn tin đến tổng đài 8100 (1500đ/tin)

Khách hàng nhắn tin theo cú pháp:NAG Serial gửi đến số 8100Trong đó: NAG là hãng NagakawaSeri: Bạn nhập số seri của dàn lạnh gôm 18 chữ số, chữ viết hoa.Ví dụ: NAG S2LC12R2H06S000452 gửi 8100

Sau vài phút nếu tin nhắn báo bạn đã kích hoạt bảo hành thành công thì có nghĩa là điều hòa 1 chiều Nagakawa là hàng chính hãng.

Cách 3: Gọi đến tổng đài 1900545489

Có thể nói cách gọi trực tiếp đến tổng đài 1900545489 của Nagakawa là cách dễ dàng và nhanh nhất với người tiêu dùng. Khách hàng chỉ cần chuẩn bị số seri của điều hòa 1 chiều Nagakawa và gọi đến tổng đài nhân viên sẽ kiểm tra và báo cho bạn số seri điều hòa Nagakawa giá rẻ có tồn tại trên hệ thống và là hàng chính hãng hay không.

2.Kiểm tra Điều hòa Panasonic

Hiện nay, điều hòa Panasonic được nhiều tiêu dùng khi chọn mua nên hiện tượng hàng nhái, hàng giả trà trộn trên thị trường khá là nhiều, các cách để bạn nhận biết được điều hòa 1 chiều Panasonic hãng chính hãng như sau:

Cách 1: Tỉnh trạng của điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic 1 chiều chính hàng có bao bì, vỏ thùng, hộp, xốp phải đảm bảo.Thông tin bao bì phải chính xác,gji rõ xuất xứ hàng hóa. Trên vỏ thùng có số máy phải trùng khớp với số máy trên điều hòa Panasonic

Cách 2: Gọi tổng đài Panasonic 1800 1593

Cách đơn giản nhất là bạn gọi lên tổng đài Panasonic 1800 1593 đọc số model điều hòa, seri sản phẩm cho nhân viên hỗ trợ tổng đài kiểm tra, sau vài phút nhân viên tổng đài sẽ báo vưới bạn chính xác nhất điều hòa Panasonic giá rẻ nhà mình có phải hàng chính hãng không.

Cách 3: Thông qua phiếu bảo hành

Theo như những thông tin từ Panasonic Việt Nam, để đảm bảo mua được hàng chất lượng, người mua có thể căn cứ vào phiếu bảo hành của sản phẩm. Mỗi một sản phẩm Panasonic được bán ra thông qua đại lý đều kèm theo phiếu bảo hành.

Phiếu bảo hành của Panasonic là phiếu bảo hành giấy. Thông tin trên phiếu bao gồm số phiếu, bảo hành, tên sản phẩm, kiểu máy, số máy, ngày xuất xưởng, ngày mua, tên khách hàng, tên cửa hàng, điện thoại và địa chỉ của khách hàng và cửa hàng kèm theo phần điều kiện bảo hành.

Phiếu bảo hành gồm 2 phần: Phần khách hàng đăng ký và gởi thông tin đăng ký để bảo hành sản phẩm theo chính sách bảo hành online và phần khách hàng giữ lại.

Ngoài ra, trên phiếu bảo hành của điều hòa Panasonic Việt Nam còn có thêm tem chống làm giả. Tem này có dạng hình oval, màu bạc, ở chính giữa có logo của Panasonic.

3. Kiểm tra điều hòa Casper

Điều hòa Casper giá rẻ đang làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian gần đây nhờ vào giá thành hợp lí và mẫu mã đa dạng,

Cách kiểm tra điều hòa 1 chiều Casper có phải hàng chính hãng hay không dễ dàng nhất là gọi đến tổng đài 18006644 gặp trực tiếp nhân viên hỗ trợ tổng đài, bạn đọc số model máy, seri điều hòa Casper, nhân viên sẽ kiểm tra thông tin của sản phẩm có trên hệ thống điều hòa Casper không và báo cho bạn biết điều hòa bạn mua có chính hãng không nhé!

Điện máy Thiên Phú vừa giới thiệu đến bạn cách kiểm tra điều hòa 1 chiều các hãng, hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn đảm bảo quyền lợi của mình khi mua điều hòa tránh phải các rủi ro.Chúc các bạn thành công!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook