0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Làm sao để vượt qua nỗi sợ việc nhà? 3 chiếc máy hút bụi Hitachi dưới đây sẽ là giải pháp cho bạn

Ngày Đăng: 15:55 13/01/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi được đánh giá cao về công suất lớn và khả năng hút bụi nhanh chóng hiệu quả. Tham khảo ngay top 3 máy hút bụi Hitachi dưới đây để đánh bay nỗi sợ việc nhà nhé.

Máy Hút Bụi Hitachi CV-SF16

Máy hút bụi Hitachi được đánh giá cao về công suất lớn và khả năng hút bụi nhanh chóng hiệu quả. Tham khảo ngay top 3 máy hút bụi Hitachi dưới đây để đánh bay nỗi sợ việc nhà nhé.

Thiết kế:

Máy hút bụi Hitachi CV-SF16 là một trong những chiếc máy hút bụi giá rẻ đến từ thương hiệu này có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt, thiết kế tay cầm cùng bánh xe dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí góc độ khác nhau dễ dàng vệ sinh sạch sẽ cho không gian sống của bạn.

Công suất mạnh mẽ:

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF16 vận hành với công suất lớn 1600w tạo sức hút tối đa hút bụi nhanh chóng hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau : sàn, thảm, xofa,…Thiết kế nhỏ gọn cũng là điểm cộng giúp chiếc máy hút bụi này có thể hút được cả những ngóc ngách như gầm giường, chân bàn ghế,…Căn nhà của bạn sẽ trở nên sạch sẽ chỉ với chiếc máy hút bụi chưa tới 2 triệu đồng.

Bộ lọc Hepa cùng công nghệ Nano Titanium hiện đại:

Đặc biệt, model Hitachi CV-SF16 trang bị bộ lọc HEPA kết hợp công nghệ Nano Titanium hiện đại. Với bộ lọc HEPA đảm bảo không khí thải sạch khi hút, bằng cách giữ lại những hạt cực nhỏ như bụi và các chất gây dị ứng khác như phấn hoa và nấm mốc, mang lại 1 môi trường sạch sẽ, an toàn hơn…Cùng với đó là công nghệ Nano Titanium ưu việt tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi khó chịu bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Dung tích hộp chứa bụi 0,6 lít:

Chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SF16 trang bị hộp chứa bụi dung tích 0,6 lít giúp bạn có thể vệ sinh nhà cửa hiệu quả mà không cần đi đổ bụi nhiều lần hay thay thế túi bụi tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

Máy Hút Bụi Hitachi CV-SF20V

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi được đánh giá cao về công suất lớn và khả năng hút bụi nhanh chóng hiệu quả. Tham khảo ngay top 3 máy hút bụi Hitachi dưới đây để đánh bay nỗi sợ việc nhà nhé.

Thiết kế

Sản phẩm thứ 2 là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SF20V được rất nhiều sự yêu thích của chị em nội trợ. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, tay cầm dàu cùng bánh xe dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau để hút bụi hiệu quả hơn. Dây điện có thể thu rút tiện lợi dễ dàng bảo quản cất trữ mà không sợ bị mất hay thất lạc.

Công suất lớn hoat động mạnh mẽ

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF20V vận hành với công suất lớn tới 2000w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau như mặt sàn đá, sàn gỗ, cầu thang hay cả xofa và thảm lông cực nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian công sức đáng kể so với phương pháp sử dụng chổi quét thông thường.

Hộp chứa bụi dung tích 1.6 lít

Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V được đánh giá tốt bởi trang bị hộp chứa bụi dung tích 1,6 lít giúp bạn có thể thoải mái vệ sinh hút bụi mà cửa mà không cần đi thay túi bụi hay đi đổ bụi nhiều lần. Việc này cũng giúp tiết kiệm thời gian công sức cho gia đình bận rộn.

Bộ lọc Hepa kết hợp Nano Titanium hiện đại

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF20V trang bị bộ lọc Hepa kết hợp công nghệ Nano Titanium hiện đại. Màng lọc Hepa có thể bắt được những hạt bụi siêu nhỏ, các tác nhân gây dị ứng mà bộ lọc tiêu chuẩn không làm được. Bộ lọc Nano Titanium sử dụng chất xúc tác Tio2 có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn. Phân tử Nano Titanium có đường kính chỉ 5 nm (nanometer) nên có thể bắt được các hạt bụi bẩn, vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng vốn có kích thước lớn hơn trong không khí.

Nhờ có sự kết hợp này mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng máy hút bụi Hitachi CV-SF20V cho gia đình mình hạn chế khỏi bụi bẩn, tránh xa các tác nhân gây hại do bụi bẩn gây nên.

Bộ đầu hút cực tiện lợi

Bên cạnh khả năng hút bụi mạnh mẽ hiệu quả thì chiếc máy hút bụi cầm tay CV-SF20V còn được trang bị kèm đầu hút cực tiện lợi là đầu hút sàn và đầu hút khe kết hợp bàn chải giúp bạn vệ sinh nhà cửa hiệu quả sạch sẽ đến từng chi tiết.

Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU23V

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi được đánh giá cao về công suất lớn và khả năng hút bụi nhanh chóng hiệu quả. Tham khảo ngay top 3 máy hút bụi Hitachi dưới đây để đánh bay nỗi sợ việc nhà nhé.

Thiết kế

Cuối cùng không thể bỏ qua là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SU23V có thiết kế hiện đại, tay cầm dài cùng bánh xe dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau đồng thời bảng điều khiển nút bấm điện tử được trang bị trên tay cầm giúp bạn có thể tiện lợi hơn khi thao tác đổi công suất hay bật tắt mà không bị gián đoạn.

Công suất mạnh mẽ hút bụi hiệu quả nhanh chóng

Không thể không kể đến khả năng hút bụi hiệu quả của chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU23V. Vận hành với công suất lớn tới 2300w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau như mặt sàn đá, sàn gỗ hay cả những vị trí khó tiếp cận nhất mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc cho không gian sống của bạn.

Hộp chứa bụi 1.6 lít

Máy hút bụi CV-SU23V trang bị hộp chứa bụi dung tích khá rộng 1,6 lít có khả năng nén bụi lên đến 50% giúp bạn vệ sinh nhà cửa hiệu quả và dễ dàng hơn. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian công sức đáng kể mà không cần thay thế túi bụi hay đi đổ bụi nhiều lần như máy hút bụi thông thường. Hộp chứa bụi dễ dàng tháo rời chỉ với một nút nhấn.

Bộ lọc Hepa kết hợp công nghệ Nano Titanium hiện đại

Cũng giống như 2 model trên thì chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU23V trang bị bộ lọc Hepa kết hợp Nano Titanium hiện đại. Hepa đảm bảo không khí thải ra ngoài môi trường trong lành sạch sẽ, kết hợp với Nano Titanium có khả năng khử mùi và kháng khuẩn cực mạnh. Đây là công nghệ đã được kiểm nghiệm bởi Japan Spiiers Inspecting Foundation.

Bộ đầu hút đa dạng tiện lợi

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU23V đi kèm với 3 loại đầu hút khác nhau với các chức năng khác nhau dùng để hút bụi và loại bỏ bụi ở nhiều vị trí hoặc các ngóc ngách trong nhà, giường, nệm, sofa hoặc hút lông vật nuôi…. Đầu hút thường có thiết kế nhỏ gọn hoặc kiểu nằm ngang, với công suất lớn, lực hút mạnh để loại bỏ bụi bẩn tối ưu.

Trên đây là 3 chiếc máy hút bụi Hitachi chất lượng tốt hút bụi mạnh mẽ hiệu quả cho người dùng tham khảo. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook