0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm mua bếp từ Bosch Đức và những điều không thể mù mờ

Ngày Đăng: 15:00 02/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ hiện đang là xu hướng tiêu dùng của mọi người hiện nay, bởi nó đang dần thay thế cho các loại bếp thông thường như bếp gas hay bếp hồng ngoại,…Dĩ nhiên là sẽ có nhiều các hãng bếp từ khác nhau với những tính năng ưu việt khác nhau. Và một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất phải kể đến bếp từ Bosch Đức. Vậy cần lưu ý những điều gì khi mua bếp từ Bosch Đức, cùng nhau tìm hiểu thông qua bài “Kinh nghiệm mua bếp từ Bosch Đức và những điều không thể mù mờ” nhé

1. Nguồn gốc xuất xứ của bếp từ Bosch Đức

Tuy được gọi là cái tên bếp từ Bosch Đức, nhưng sản phẩm này lại có xuất xứ tại 3 đất nước khác nhau, tùy theo từng sản phẩm, bao gồm: Trung Quốc, Đức và Tây Ban Nha. Tuy nguồn gốc xuất xứ khác nhau nhưng chất lượng lại hoàn toàn giống nhau, bởi đều được sản xuất thống nhất theo cùng một quy trình, đều được quan sát, kiểm tra một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng, đảm bảo sản phẩm không mắc bất kỳ lỗi kỹ thuật nào trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

2. Các loại bếp từ Bosch có trên thị trường hiện nay

Bếp từ Bosch được phân loại khá đa dạng, bao gồm bếp từ âm, bếp từ dương; bếp từ đôi, 2, 3, 4, 5 vùng nấu và thuộc các dòng serie 2, serie 4,6,8. Đa dạng các mẫu mã và kiểu dáng nên người dùng có thể thoải mái chọn lựa chiếc bếp phù hợp với nhu cầu và ngân sách của gia đình.

3. Nên chọn mua bếp từ Bosch giá rẻ hay cao cấp giá đắt?

Tùy theo nhu cầu nấu nướng và ngân sách của gia đình mà người tiêu dùng chọn mua những chiếc bếp thích hợp. Hiện nay giá của bếp từ Bosch đang dao động từ 9 đến 45 triệu, phụ thuộc vào những chức năng và độ hiện đại của bếp. Nếu yêu cầu nấu nướng của gia đình bạn không quá cao, các bạn có thể sử dụng bếp từ giá rẻ, nó sẽ có ít chức năng hơn. Và ngược lại, nếu như yêu cầu nấu nướng cho những bữa cơm của gia đình bạn cao, các bạn có thể lựa chọn các dòng bếp trang bị đầy đủ các tính năng thông minh, nhằm tối ưu hóa công việc bếp núc, dĩ nhiên các dòng bếp này sẽ có giá thành cao hơn.

4. Địa chỉ mua bếp từ Bosch Đức chính hãng uy tín tại Hà Nội

Nếu mọi người đang cân nhắc không biết mua bếp ở đâu thì Thiên Phú là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Trung tâm điện máy Thiên Phú là một cơ sở điện máy uy tín, chuyên cung cấp các loại thiết bị nhà bếp. Những sản phẩm này đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, đảm bảo xuất xứ rõ ràng, bảo hành uy tín, được 1 đổi 1 nếu như sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn về các thiết bị điện máy, hứa hẹn phục vụ khách hàng một cách tận tình nhất.

Khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ được cam kết mua hàng 100% chính hãng với giá thành đảm bảo rẻ nhất khu vực Hà Nội. Toàn bộ sản phẩm tại đây đều có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giấy bảo hành.

Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm khi mua bếp từ Bosch Đức mà điện máy Thiên Phú muốn gửi gắm đến bạn đọc. Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn có thể đưa ra quyết định chọn mua đúng đắn. Nếu bạn còn thắc mắc gì về bài viết hay muốn tham khảo thêm các model bếp từ Bosch giá rẻ, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ hoặc đến trực tiếp các Showroom để được trung tâm phục vụ một cách tận tình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook