0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm lựa chọn máy lạnh – điều hòa Gree cho phòng ngủ

Ngày Đăng: 04:24 09/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chọn điều hòa Gree cho phòng ngủ nên cân nhắc máy lạnh 1 chiều hay 2 chiều, nên chọn máy có công nghệ Inverter, chế độ ngủ đêm là thứ cần được ưu tiên,…

1. Cân nhắc lựa cọn máy lạnh 1 chiều hay 2 chiều.

Kinh nghiệm lựa chọn máy lạnh - điều hòa Gree cho phòng ngủ

Việc lựa chọn điều hòa Gree cho phòng ngủ, phòng nghỉ ngơi của chúng ta thì bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn cho mình dòng máy 1 chiều hay là 2 chiều. Nếu bạn ở Miền Bắc thì nên chọn 2 chiều để sử dụng tốt và phù hợp cho quanh năm mà không phải tốn thêm tiền để mua đèn sưởi vào mùa Đông.

Còn nếu bạn ở những nơi ít chịu ảnh hưởng bởi khí hậu lạnh thì có thể lựa chọn dòng máy điều hòa Gree 1 chiều để tiết kiệm chi phí mua sắm hơn.

Lưu ý là dòng máy 2 chiều sẽ thường đắt hơn so với dòng 1 chiều từ 2 – 3 triệu đồng, do đó bạn cũng nên cân nhắc trước khi mua.

2. Chọn đúng công suất với diện tích phòng.

Việc chọn mua máy lạnh phù hợp với diện tích căn phòng là tiêu chí đặc biệt bạn cần phải quan tâm tới vì nếu công suất không đáp ứng đủ cho căn phòng thì tức là máy sẽ không thể làm mát được, thậm chí là còn gây tốn điện năng. Ngay sau đây chúng tôi sẽ gợi ý đến cho bạn cách chọn phù hợp.

Phòng ngủ dưới 15 mét vuông thì nên chọn điều hòa Gree 9000BTU.

Phòng ngủ từ 15 – 20 mét vuông thì nên chọn điều hòa Gree 12000BTU.

Phòng ngủ từ 20 – 30 mét vuông thì nên chọn điều hòa Gree 18000BTU.

Phòng ngủ từ 30 – 40 mét vuông thì nên chọn điều hòa Gree 24000BTU.

3. Nên chọn máy có công nghệ Inverter.

Kinh nghiệm lựa chọn máy lạnh - điều hòa Gree cho phòng ngủ

Như bạn cũng đã biết, phòng ngủ của chúng ta là nơi nghỉ ngơi thì thông thường sẽ phải từ 8 – 10 tiếng đồng hồ. Nếu chọn một chiếc máy cơ thông thường không có công nghệ Inverter thì máy sẽ tiêu thụ điện năng khá nhiều và khiến hóa đơn tiền điện hàng tháng bị tăng vọt.

Chính vì vậy mà việc lựa chọn dòng máy điều hòa Gree Inverter sẽ là giải pháp hòan hảo dành cho gia đình vì khi nó sử dụng từ 8 – 10 tiếng thì nó vẫn có thể tiết kiệm được lên tới 60% điện năng tiêu thu so với dòng máy thông thường. Bên cạnh đó thì dòng máy lạnh Inverter này còn có thêm ưu điểm đặc biệt nữa là giúp cho máy hoạt động êm ái hơn để chúng ta hòan toàn thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn.

4. Chọn máy có những tính năng tiện ích.

Kinh nghiệm lựa chọn máy lạnh - điều hòa Gree cho phòng ngủ

– Chế độ ngủ.

Chọn điều hòa Gree cho phòng ngủ của mình thì bạn cũng nên đặc biệt quan tâm đến các tín h năng có trên máy, trong đó chắc chắn không thể thiếu đi chế độ ngủ Sleep này được. Với chế độ này thì nó sẽ giúp tự tăng nhiệt độ thêm từ 1 – 2 độ C khi vào giữa đêm để giúp bạn có thêm giấc ngủ ngon hơn mà không hề bị cảm thấy nhiễm lạnh cơ thể.

– Chế độ làm lạnh dễ chịu.

Phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi nên việc chọn máy điều hòa Gree giá rẻ có chế độ làm lạnh dễ chịu sẽ giúp chúng ta có thể thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn hơn.

– Chế độ hẹn giờ bật/tắt máy.

Chế độ này sẽ giúp chúng ta sử dụng cực kì tiện lợi vì nếu bạn muốn tắt máy điều hòa Gree khi vào giữa đêm thì không phải thức dậy nữa mà chỉ việc hẹn giờ tắt máy tự động, thật tiện lợi phải không nào.

+ Đó là toàn bộ những tiêu chí lựa chọn máy lạnh nói cung và điều hòa Gree nói riêng dành cho những người đang muốn mua cho phòng ngủ của mình, hy vọng với bài viết nảy của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn có những thông tin hữu ích hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook