0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi chất lượng giá rẻ cho gia đình

Ngày Đăng: 14:33 17/04/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay trên thị trưởng có rất nhiều loại máy hút mùi với chất lượng và mẫu mã đa dạng nên việc lựa chọn được một thiết bị chất lượng và giá cả hợp lý không phải là điều đơn giản. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm hữu ích để chọn mua được sản phẩm tốt nhất cho gia đình.

1. Chọn loại máy hút mùi phù hợp với không gian bếp

Nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng, máy hút mùi cũng có nhiều loại với những đặc điểm riêng biệt:

  • Máy hút mùi âm tủ: Kích thước nhỏ gọn và lắp đặt trực tiếp vào tủ bếp phía trên mặt bàn nấu. Loại máy này thích hợp cho gia đình có không gian bếp khiêm tốn.
  • Máy hút mùi gắn tường: Thiết kế phẳng và có dạng treo tường như một chiếc tivi, được gắn trực tiếp lên trường với một phần thân có điểm tựa áp sát tường có giá đỡ chịu lực. Loại này thích hợp cho không gian bếp rộng rãi và hiện đại.
  • Máy hút mùi đảo: Thiết kế dạng chữ T treo độc lập giữa nhà, thích hợp cho những không gian bếp hiện đại, đặc biệt là những ngôi nhà rộng rãi thoáng mát.
  • Máy hút mùi âm bàn: Thiết kế theo kiểu âm bàn gọn gàng, lắp đặt dưới mặt bàn bếp có khả năng tự động nâng lên hoặc hạ xuống trong quá trình sử dụng. Sản phẩm thích hợp với những gia đình có nội thất sang trọng.

Tùy vào nhu cầu và đặc biệt là thiết kế không gian bếp của gia đình mà các bạn sẽ lựa chọn loại máy phù hợp.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi chất lượng giá rẻ cho gia đình

2. Lựa chọn máy hút mùi bếp có công suất phù hợp

Cũng như kiểu dáng thiết kế, công suất của các loại máy hút mùi bếp cũng đa dạng, đại diện cho khả năng hoạt động mạnh yếu khác nhau đồng thời phản ánh tình trạng tiêu thụ điện năng. Chính vì vậy việc lựa chọn công suất phù hợp cực kỳ quan trọng nếu bạn không muốn gia đình phải thêm gánh nặng tiền điện không đáng có.

Khi mua máy, nên chọn các loại có công suất từ 700-1000 m3/h là tốt nhất. Công suất máy sẽ tỷ lệ nghịch với diện tích bếp. Điều này có nghĩa là bếp càng rộng thì công suất phải càng thấp và bếp càng chật thì công suất càng cao. Nguyên nhân là vì không gian bếp nhỏ hẹp sẽ làm giảm khả năng tản mùi, khói nên máy công suất lớn sẽ làm việc hiệu quả hơn. Ngược lại đối với không gian bếp rộng.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi chất lượng giá rẻ cho gia đình

3. Chọn máy có nhiều tiện ích đi kèm

Nhiều người cho rằng các tiện ích đi kèm có khi không cần thiết nhưng trong thực tế nó lại khá quan trọng. Chẳng hạn đối với bảng điều khiển dạng cảm ứng sẽ giúp các thao tác mượt mà hơn, nhìn đẹp mắt hơn và tất nhiên trải nghiệm sẽ tốt hơn. Bảng điều khiển dạng nút nhấn sẽ thích hợp với những người lớn tuổi vì nó được thiết kế tối giản và dễ sử dụng.

Ngoài ra còn có nhiều chức năng giúp việc sử dụng máy hút mùi bếp trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn như chế độ hẹn giờ tắt cho phép bạn thoải mái làm những công việc khác hoặc nghỉ ngơi mà không cần lo lắng; cảm biến nhiệt độ tự động bật quạt để tản nhiệt; đèn chiếu sáng hỗ trợ việc nấu nướng,…

Kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi chất lượng giá rẻ cho gia đình

4. Chọn mua thương hiệu nổi tiếng, chất lượng

Việc chọn mua thương hiệu uy tín rất quan trọng vì nó còn quyết định đến chất lượng sản phẩm, hiệu quả sử dụng và cả độ bền, không để các bạn phải “tiền mất tật mang”. Một số thương hiệu, hãng uy tín và tốt nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo là máy hút mùi Bosch, Teka, Hafele, Electrolux, Malloca,…

5. Mua máy hút mùi ở địa chỉ uy tín giá rẻ

Nếu bạn còn chưa biết nên mua máy hút mùi giá rẻ ở đâu uy tín thì Điện máy Thiên Phú tại miền Bắc là sự lựa chọn tốt nhất. Sản phẩm tại đây không chỉ đa dạng, đảm bảo chính hãng 100% mà đặc biệt các bạn có thể mua với giá tại kho rẻ hơn rất nhiều so với trên thị trường. Tại đây có đủ các thương hiệu nổi tiếng nhất nên hãy nhanh tay đến showroom của Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để lựa cho gia đình một chiếc nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook