0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kiến tạo sự đẳng cấp cho không gian bếp cùng bếp từ Bosch PXE675DC1E 4 vùng nấu series 8

Ngày Đăng: 09:34 24/05/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch PXE675DC1E 4 vùng nấu series 8 là sản phẩm nổi bật trong dòng bếp từ cao cấp của Bosch, mang đến cho người dùng sự tiện lợi, an toàn và hiệu suất nấu nướng vượt trội. Hãy cùng khám phá chi tiết về sản phẩm này để hiểu lý do vì sao nó là lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp hiện đại của bạn.

Sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, lâu đời

Kiến tạo sự đẳng cấp cho không gian bếp cùng bếp từ Bosch PXE675DC1E 4 vùng nấu series 8

Bosch là thương hiệu cao cấp, uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị gia dụng. Với hơn 130 năm kinh nghiệm, Bosch luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ mới và đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng và an toàn. Sản phẩm bếp từ Bosch series 8 PXE675DC1E – nhập khẩu nguyên chiếc tù Tây Ban Nha không chỉ mang đến sự tiện lợi và hiệu suất vượt trội mà còn là biểu tượng của sự đẳng cấp và phong cách sống hiện đại.

Bếp từ Bosch PXE675DC1E mang thiết kế sang trọng và hiện đại

Kiến tạo sự đẳng cấp cho không gian bếp cùng bếp từ Bosch PXE675DC1E 4 vùng nấu series 8

Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PXE675DC1E có kích thước linh hoạt, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau, từ những căn bếp nhỏ gọn đến những không gian bếp rộng rãi và hiện đại.Thiết bị cũng được trang bị mặt kính Schott Ceran cao cấp, màu đen bóng loáng, tạo nên vẻ ngoài sang trọng và tinh tế. Mặt kính Schott Ceran không chỉ bền bỉ, chịu nhiệt và chống trầy xước tốt mà còn dễ dàng vệ sinh, giúp bếp luôn sáng bóng như mới. Kèm đó viền bếp được làm từ thép không gỉ, không chỉ tăng cường độ bền mà còn bảo vệ tối ưu cho mặt kính khỏi va đập. Thiết kế viền thép tạo nên sự chắc chắn và an toàn khi sử dụng, đồng thời góp phần tăng thêm vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Áp dụng công nghệ tiên tiến với tính năng liên kết vùng nấu

Kiến tạo sự đẳng cấp cho không gian bếp cùng bếp từ Bosch PXE675DC1E 4 vùng nấu series 8

Chức năng FlexInduction của bếp từ Bosch PXE675DC1E cho phép bạn liên kết hai vùng nấu nhỏ thành một vùng nấu lớn. Điều này rất hữu ích khi bạn sử dụng các loại nồi chảo có kích thước lớn hoặc hình dáng đặc biệt mà vùng nấu đơn lẻ không thể đáp ứng được. Bên trái của bếp là các vùng nấu linh hoạt (đa điểm) cho phép định vị dụng cụ nấu với bất kỳ hình dạng hoặc kích thước nào theo ý muốn Bằng cách liên kết các vùng nấu, bạn có thể sắp xếp nồi chảo một cách linh hoạt, tối ưu hóa không gian nấu và đảm bảo nhiệt độ được phân phối đều khắp nồi.

Tính năng Movemode hỗ trợ tối ưu

Kiến tạo sự đẳng cấp cho không gian bếp cùng bếp từ Bosch PXE675DC1E 4 vùng nấu series 8

Chức năng Movemode cho phép bạn dễ dàng di chuyển các vùng nấu trên bếp từ series 8 Bosch PXE675DC1E theo ý muốn của mình. Bạn có thể di chuyển nồi chảo từ một vùng nấu này sang một vùng nấu khác mà không cần phải thao tác phức tạp. Điều này giúp tối ưu hóa không gian nấu nướng và tạo ra một môi trường nấu ăn linh hoạt và thoải mái.
Chức năng Movemode không chỉ hữu ích khi bạn cần di chuyển nồi chảo giữa các vùng nấu, mà còn cho phép bạn tự do sử dụng không gian nấu theo nhu cầu cụ thể của từng món ăn. Bạn có thể tự do sắp xếp nồi chảo, chảo, hoặc chảo xào theo cách mà bạn muốn, tạo ra các kỹ thuật nấu nướng đa dạng và phong phú.
Bạn có thể hiểu để thực hiện món hầm, người dùng cần dùng mức công suất cao nhất (mức 9) để đun sôi trong thời gian ngắn, sau đó sẽ hạ xuống mức trung bình (mức 5) và cuối cùng là thấp nhất (mức 1) để ninh hầm. Khi đó đặt nồi ở vùng nấu trên, bếp sẽ tự động chạy ở mức công suất cao để đun sôi nhanh. Rồi kéo nồi xuống các vùng nấu liền kề bên dưới đã cài sẵn mức nhiệt thấp hơn để phù hợp với việc ninh chậm mà không cần mất thời gian cài đặt lại giúp thao tác nấu ăn trở nên nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn các bếp thông thường.

Công suất hoạt động vượt trội

Kiến tạo sự đẳng cấp cho không gian bếp cùng bếp từ Bosch PXE675DC1E 4 vùng nấu series 8

Bếp từ Bosch PXE675DC1E được trang bị công nghệ Induction tiên tiến, giúp truyền nhiệt độ nhanh chóng và hiệu quả. Công nghệ này tạo ra từ trường từ để làm nóng nồi chảo trực tiếp, giúp tăng cường hiệu suất nấu nướng và giảm thời gian nấu. Tổng công suất 4 vùng nấu lên tới 7400W.
Cả 4 vùng nấu đều được trang bị tính năng Booster gia nhiệt nhanh tuy nhiên trong quá trình hoạt động, các vùng nấu sẽ tự động chia sẻ công suất để đảm bảo không vượt quá công suất tổng, đảm bảo an toàn nguồn điện và tuổi thọ bếp.

Tích hợp nhiều tính năng an toàn cho người dùng

Kiến tạo sự đẳng cấp cho không gian bếp cùng bếp từ Bosch PXE675DC1E 4 vùng nấu series 8

Bếp từ Bosch giá rẻ PXE675DC1E không chỉ nổi bật với công suất mạnh mẽ và tính linh hoạt trong nấu nướng mà còn được thiết kế với nhiều tính năng an toàn đảm bảo cho người dùng. Từ các tính năng bảo vệ trẻ em đến cảnh báo nhiệt dư, sản phẩm này mang lại sự yên tâm và an tâm cho mọi gia đình.
Khóa trẻ em: Giúp ngăn chặn trẻ em khám phá và thao tác không mong muốn trên bếp. Bằng cách khóa bàn điều khiển, tính năng này ngăn chặn việc bật bếp hoặc thay đổi cài đặt mà không có sự giám sát của người lớn.
Cảnh báo nhiệt dư: Được trang bị tính năng cảnh báo nhiệt dư, hiển thị một biểu tượng cảnh báo nếu bề mặt bếp vẫn còn nóng sau khi đã tắt nguồn. Điều này giúp người dùng nhận biết và tránh xa các khu vực nhiệt độ cao, giảm nguy cơ bỏng khi sử dụng bếp.
Tự động tắt: Sau một khoảng thời gian không sử dụng bếp sẽ tự tắt nguồn. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng và đảm bảo an toàn trong trường hợp người dùng quên tắt bếp sau khi sử dụng.
Chống tràn nước: Được thiết kế với chức năng chống tràn nước, giúp ngăn chặn nước từ các chảo, nồi tràn ra ngoài và tiếp xúc với các bộ phận điện tử. Điều này giảm nguy cơ gây ra các vấn đề an toàn và bảo vệ bếp khỏi hỏng hóc do nước.

Bếp từ Bosch PXE675DC1E 4 vùng nấu Series 8 không chỉ là thiết bị nấu nướng mà còn là người bạn đồng hành lý tưởng cho mỗi bữa ăn gia đình. Với thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến, tính năng an toàn vượt trội và hiệu quả tiết kiệm năng lượng, đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook