0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kích hoạt tính năng Booster trên bếp từ Bosch PID651DC5E

Ngày Đăng: 15:00 21/09/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch PID651DC5E là một trong những model bếp từ bán siêu chạy tích hợp tính năng Booster giúp nhanh chóng làm nóng thức ăn. Vậy làm thế nào để kích hoạt tính năng này? Có ảnh hưởng xấu đến hoạt động của bếp hay không? Theo dõi bài viết dưới đây của điện máy Thiên Phú để giải đáp các thắc mắc này nhé.

1. Tìm hiểu chung về tính năng Booster trên bếp từ Bosch PID651DC5E 

Hầu hết các dòng bếp từ của nhà Bosch đều được trang bị chức năng này. Chức năng giúp PID651DC5E gia tăng công suất, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Công suất tăng cao từ 1,2 đến 1,5 lần so với mức công suất tối đa khi bếp hoạt động ở chế độ bình thường, rút ngắn thời gian nấu chín thực phẩm lên đến 50%.

bếp từ Bosch PID651DC5E
Tính năng Booster trên bếp từ Bosch PID651DC5E 

2. Lợi ích khi sử dụng chức năng Booster

Tin được không, rằng bạn có thể đun sôi 1 lít trước chỉ trong vòng 1 phút?

Khi sử dụng tính năng này, sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, bạn có thể dành thêm thời gian cho gia đình hoặc có thể làm thêm được nhiều việc khác.

Còn đối với các món chiên xào cần nhiệt độ cao, thời gian nấu nướng cũng sẽ được rút ngắn nhất có thể, nhưng vẫn đảm bảo giữ lại được chất dinh dưỡng có trong món ăn

bếp từ Bosch PID651DC5E
Đun sôi 1 lít trước chỉ trong vòng 1 phút

Tuy nhiên, việc lạm dụng tính năng Booster cũng gây ra những ảnh hưởng không tốt đến bếp từ Bosch PID651DC5E như:

  • Việc lạm dụng khiến bếp hoạt động với công suất lớn trong một khoảng thời gian dài, làm giảm tuổi thọ của Bosch PID651DC5E
  • Trong một vài trường hợp có thể xảy ra hiện tượng bếp bị sốc nhiệt, đoản mạch do người dùng tăng điện áp quá đột ngột.

Chính vì thế mà bạn không nên sử dụng quá nhiều tính năng này của Bosch PID651DC5E

3. Cách kích hoạt tính năng Booster trên bếp từ Bosch PID651DC5E 

Cách kích hoạt rất đơn giản, tuy nhiên bạn cần lưu ý điều sau: Chức năng này có thể kích hoạt trên cả 3 vùng nấu, tuy nhiên khi bạn kích hoạt trên 1 vùng nấu nào đó, do tính năng này cần sử dụng mức công suất rất lớn nên đồng thời 2 vùng nấu còn lại sẽ tự động giảm công suất để tránh tình trạng quá tải. Và tính năng này sẽ được hoạt động trong vòng 5 phút, sau 5 phút kể từ khi bạn thực hiện thao tác kích hoạt thì bếp sẽ tự động quay lại mức nhiệt mà bạn đã thiết lập trước đó.

Cách kích hoạt như sau:

– Kích hoạt chức năng Booster bằng cách chạm vào biểu tượng (Boost) đối với vùng nấu mà bạn chọn. Sau khi kích hoạt, bảng điều khiển trên mặt bếp sẽ hiển thị biểu tượng “ь” trên vùng nấu.

– Để tắt tính năng Booster, chạm vào vùng nấu đã lựa chọn, tiếp đến chạm vào nút ” Boost”  hoặc giảm nhiệt độ xuống.

bếp từ Bosch PID651DC5E
Cách kích hoạt tính năng Booster

Lưu ý:

Nếu nhấc chảo ra khỏi bếp khi chức năng Booster vẫn đang kích hoạt thì chức năng này vẫn hoạt động và tiếp tục đếm ngược.

Trong trường hợp chức năng Booster đang kích hoạt, các mạch điện tử và cuộn dây từ hoạt động ở tình trạng quá nhiệt, thì chức năng này sẽ tự động dừng lại. Bếp sẽ tiếp tục hoạt động với nhiệt độ mặc định của nó.

Trên đây là bài viết giải đáp thắc mắc cho bạn về cách kích hoạt tính năng Booster trên bếp từ Bosch PID651DC5E. Hy vọng bài viết này sẽ đưa tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích, mới mẻ. Nếu bạn có ý định đặt hàng bếp Bosch PID651DC5E thì có thể truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook