0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá toàn bộ tính năng tiện ích của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HMF1070SB 1.8 Lít

Ngày Đăng: 10:19 29/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sản phẩm nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HMF1070SB 1.8 Lít có thể nói là model được nhiều chị em nội trợ lựa chọn và tin dùng.Với giá thành cao như vậy,model này mang lại cho người dùng những tính năng tiện ích gì?Tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế sang trọng thời thượng

Khám phá toàn bộ tính năng tiện ích của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HMF1070SB 1.8 Lít

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HMF1070SB 1.8 Lít sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại với gam màu đen sang trọng thời thượng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.Dung tích 1.8 lít đáp ứng nhu cầu nấu nướng cho gia đình nhiều thế hệ có 2-10 thành viên.

2.Nhiều chế độ nấu riêng biệt

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HMF1070SB 1.8 Lít vận hành với công suất lớn 1465w không chỉ giúp nấu cơm nhanh chóng,cơm chín đều dẻo ngon mà còn nấu được nhiều món ăn đa dạng hấp dẫn khác.Chức năng nấu tự động với menu được cài đặt sẵn đa dạng các món ăn như : Nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi,nấu cháo dinh dưỡng, cháo hầm xương,các món hầm,..Cho chị em nội trợ thoả sức nấu nướng mà không mất nhiều thời gian công sức vẫn cho ra món ăn ngon phục vụ gia đình.

3.Công nghệ áp suất cao tần ,cảm ứng từ hiện đại

Khám phá toàn bộ tính năng tiện ích của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HMF1070SB

Đặc biệt, nồi sử dụng công nghệ áp suất cao tần IH hiện đại cho lượng nhiệt trong nồi luôn hoạt động ổn định và đồng đều khắp nồi cơm cơm luôn chín đều dẻo ngon không còn tình trạng nhão hay khô cơm giữ nguyên vitamin có trong gạo.Bên cạnh đó là công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc,làm chín cơm từ trong ra ngoài với cơ chế hoạt động tương tự cơ chế hoạt động của bếp từ.Đây là công nghệ độc quyền cao nhất hiện nay của Cuckoo khác với một số dòng nồi cơm điện chỉ có cao tần mà không có áp suất.

4.Chất liệu cao cấp,bền bỉ

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HMF1070SB sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc mang chất lượng độ bền của sản phẩm tới người dùng. Van áp suất Double Soft Steam Cap giúp áp suất trong nồi luôn ổn định,nồi kín gần như môi trường chân không giúp cơm sau khi nấu giữ ấm lâu không bị thiu,hỏng.Công nghệ lòng nồi Xwall Black chống dính tuyệt đối với bất kỳ nguyên liệu nào được sử dụng.Với các lớp cấu tạo lòng nồi được nghiên cứu và tích hợp chống dính hiệu quả, an toàn cho người dùng,dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

5.Một số tính năng khác

Khám phá toàn bộ tính năng tiện ích của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HMF1070SB

Nồi cao tần CRP-HMF1070SB sử dụng bảng điều khiển bằng nút nhấn tiện lợi với đầy đủ các tính năng , menu nấu tự động giúp thao tác linh hoạt dễ dàng tiện lợi.Màn hình led sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.Nắp phụ có thể tháo rời tiện lợi dễ dàng vệ sinh.Cùng với đó là 16 thiết bị an toàn được thiết lập cho bạn yên tâm hơn khi sử dụng.Ngoài ra,sản phẩm còn được tích hợp tính năng làm sạch tự động giúp làm sạch khử mùi khử khuẩn hiệu quả sau khi sử dụng nồi.

Nhìn chung,chiếc nồi cơm điện cao tần 1.8 lít Cuckoo CRP-HMF1070SB tuy giá thành cao nhưng sở hữu nhiều tính năng hiện đại tân tiến nhất giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian công sức nấu nướng đáng kể.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook