0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng ưu điểm Bếp Từ Đôi Canzy CZ 67P dành cho bạn

Ngày Đăng: 16:59 09/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 67P được sản xuất tại Thái Lan, sở hữu chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu, an toàn, tiết kiệm năng lượng. Bếp sở hữu nhiều tính năng ưu điểm cũng như thiết kế bắt mắt. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Nấu nhanh

Tính năng nấu nhanh khá quen thuộc chắc chắn phải có ở chiếc bếp từ nhập khẩu cao cấp này rồi. Nó không những giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng việc gia tăng nhiệt độ lên cực đại mà hơn cả nó mang dến cho bạn một trải nghiệm thú vị. Bạn có thể đun nấu thoải mái mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Khám phá tính năng ưu điểm Bếp Từ Đôi Canzy CZ 67P dành cho bạn

Bảng điều khiển cảm ứng

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 67P được trang bị một bảng điều khiển cảm ứng Silde hiện đại, độc lập cho mỗi vùng nấu, cho phép bạn thực hiện các thao tác đun nấu một cách nhanh nhạy và hiệu quả.
Bạn có thể tăng giảm nhiệt độ thoải mái chỉ với một cái đặt tay nhẹ nhàng hoặc di chuyển tay tại cùng có kí hiệu dải nhiệt trên mặt kính bếp

Hẹn giờ nấu

Bếp từ sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian vao bếp hơn. Bởi tính năng hẹn giờ với tổn thời gian lên tới 1h99p, có thể nói mọi món ăn dù là hầm hay ninh cần nhiều thời gian thì bạn đều có thể thiếp lập chương trình cài đặt hẹn giờ để bếp tự động nấu chín sản phẩm.

Khám phá tính năng ưu điểm Bếp Từ Đôi Canzy CZ 67P dành cho bạn

Hâm nóng

Bếp được cài đặt chức năng hâm nóng, tiết kiệm được đa số chi phí cho gia đình bạn. Chức năng này theo 3 mức nhiệt 65 – 70 – 75 độ C, bạn có thể thoải mái lựa chọn mức nhiệt độ thích hợp để hâm nóng thức ăn vào buổi sáng để mang đi làm.

Các chứng năng an toàn của bếp

  • Khóa an toàn trẻ em : Chiếc bếp sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình có trẻ nhỏ. Tính năng này sẽ đưa toàn bộ hệ thống phím điều khiển của bếp về dạng ẩn, chỉ có phím nguồn là vẫn hoạt động, đảm bảo an toàn trước tình trạng trẻ tò mò hoặc nghịch ngợm vô cùng nguy hiểm.
  • Tính năng tạm dừng hoạt động Pause : Tính năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng do bếp không phải khởi động lại và sẽ tiết kiệm thời gian do bếp vẫn giữ được chương trình nấu đã được thiết lập trước khi bạn ấn nút Pause.
  • Tự động ngắt khi không có nồi, tự nhận diện vùng nấu : Bếp có thể tự động nhận biết sự có mặt của nồi hay không. Bạn yên tâm mỗi khi bật bếp nhưng quên nồi nấu thì sau 60 giây là bếp sẽ tự ngắt.
  • Chức năng chống tràn : Khi đun nấu không tránh khỏi việc nước tràn ra bề mặt. Với tính năng chống tràn thông minh, nước tràn qua bảng điều khiển bếp sẽ tự động ngắt.

Chính sách bảo hành

Bếp Từ Đôi cao cấp Canzy CZ 67P được hãng ưu ái có chính sách bảo hành lên đến 24 tháng. Bạn có thể an tâm sử dụng bếp trong thời gian dài.

Những chiếc bếp điện từ đôi Canzy " SALE" trong tháng 2/2022 tại Điện Máy Thiên Phú

Một sản phẩm bếp từ tuyệt vời dành cho không gian bếp nhà bạn. Hi vọng qua bài viết bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook