0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng PowerBoost trên Bosch PUJ61RBB5E và cách sử dụng chi tiết

Ngày Đăng: 09:00 02/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nấu nướng nhanh chóng và hiệu quả là mong muốn của mọi người trong căn bếp hiện đại. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, Bosch đã tích hợp tính năng PowerBoost trên dòng bếp từ PUJ61RBB5E, mang đến trải nghiệm nấu nướng hoàn toàn mới mẻ. Bài viết này sẽ khám phá chi tiết về tính năng PowerBoost trên Bosch PUJ61RBB5E và hướng dẫn cách sử dụng hiệu quả để tối ưu hóa hiệu quả nấu nướng.

1. Khám phá tính năng PowerBoost trên Bosch PUJ61RBB5E

Với khả năng tăng công suất lên đến 50% so với mức ban đầu, PowerBoost giúp rút ngắn thời gian làm chín thức ăn lên đến 30%. Nhờ vậy, bạn có thể rảnh tay cho những việc khác và tiết kiệm chi phí điện năng cho gia đình.

Tính năng PowerBoost trên Bosch PUJ61RBB5E

PowerBoost hoạt động hiệu quả với các món ăn cần đun sôi nhanh hoặc chiên xào ở nhiệt độ cao. Bạn có thể sử dụng chức năng này để xào rau, áp chảo thịt, nấu súp, luộc mì,… đảm bảo món ăn chín nhanh và giữ được hương vị tươi ngon.

Tuy nhiên, cần lưu ý một số điểm khi sử dụng PowerBoost. Thứ nhất, chỉ nên sử dụng chức năng này trong thời gian ngắn để tránh quá tải bếp. Thứ hai, không nên sử dụng nồi/chảo có kích thước quá nhỏ hoặc quá lớn so với vùng nấu để đảm bảo hiệu quả.

2. Cách sử dụng tính năng PowerBoost

Chức năng PowerBoost có thể được sử dụng trên cả 3 vùng nấu của bếp từ Bosch. Tuy nhiên, khi bạn kích hoạt chức năng này trên một vùng nấu bất kỳ, hai vùng nấu còn lại sẽ tự động giảm công suất để tránh quá tải và đảm bảo an toàn cho thiết bị. Lý do là vì chức năng PowerBoost sử dụng mức công suất cực kỳ lớn, có thể gây ảnh hưởng đến hoạt động chung của bếp nếu không được điều chỉnh hợp lý.

Chức năng PowerBoost hoạt động trong vòng 5 phút. Sau 5 phút, bếp sẽ tự động quay lại mức nhiệt ban đầu mà bạn đã thiết lập trước đó.

2.1. Cách kích hoạt tính năng PowerBoost

– Kích hoạt chức năng PowerBoost bằng cách chạm vào biểu tượng (Boost) đối với vùng nấu mà bạn mong muốn. Sau khi  kích hoạt chức năng này, trên bảng điều khiển sẽ hiển thị biểu tượng “ь” trên vùng nấu.

– Để tắt chức năng PowerBoost, chạm vào vùng nấu đã lựa chọn, sau đó chạm vào nút ”Boost”  hoặc giảm nhiệt độ xuống.

Cách sử dụng tính năng PowerBoost

2.2. Lưu ý khi sử dụng PowerBoost

  • Khi nhấc chảo ra khỏi bếp, chức năng PowerBoost vẫn hoạt động và tiếp tục đếm ngược thời gian.
  • Chức năng này sẽ tự động dừng nếu các mạch điện tử và cuộn dây từ quá nhiệt. Khi đó, bếp sẽ tiếp tục hoạt động với nhiệt độ mặc định.

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng PowerBoost, bạn nên lưu ý:

  • Chỉ sử dụng chức năng này trong thời gian ngắn (tối đa 5 phút).
  • Không đặt nồi/chảo rỗng lên bếp khi đang sử dụng PowerBoost.
  • Sử dụng nồi/chảo có kích thước phù hợp với vùng nấu.
  • Theo dõi quá trình nấu nướng để tránh thức ăn bị cháy.

Với những lưu ý trên, bạn có thể sử dụng chức năng PowerBoost một cách an toàn và hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng.

3. Ứng dụng của tính năng PowerBoost trên bếp từ Bosch PUJ61RBB5E

Bạn có thể sử dụng tính năng PowerBoost trên Bosch PUJ61RBB5E serie 4 để:

  • Xào thịt bò với nấm và rau củ trong 5 phút.
  • Nấu súp gà hầm hạt sen trong 30 phút.
  • Chiên cá giòn với lớp vỏ vàng ươm chỉ trong 2 phút.
  • Luộc mì sợi trong 3 phút.
  • Làm sôi nước pha trà hoặc cà phê chỉ trong 1 phút.

Với những ứng dụng đa dạng, PowerBoost là trợ thủ đắc lực giúp bạn nấu nướng nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Hãy tận dụng tính năng này để biến việc nấu nướng trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Ứng dụng của tính năng PowerBoost trên bếp từ Bosch PUJ61RBB5E

4. Kết luận

Tính năng PowerBoost trên bếp từ Bosch PUJ61RBB5E là một giải pháp đột phá giúp nâng tầm trải nghiệm nấu nướng của bạn. Với khả năng tăng tốc độ nấu nướng và tiết kiệm thời gian, PowerBoost là trợ thủ đắc lực cho những ai yêu thích nấu nướng và muốn tối ưu hóa thời gian trong bếp.

Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về tính năng PowerBoost trên Bosch PUJ61RBB5E. Truy cập website dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook