0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng máy rửa bát Siemens SX65ZX49E-IQ500 14 Bộ

Ngày Đăng: 17:13 08/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Rửa Bát Siemens SX65ZX49E-IQ500 14 Bộ đang được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội bởi người dùng. Với những tính năng ưu điểm đi kèm thiết kế bắt mắt, sang trọng. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Tích hợp 8 chương trình rửa

Tự động 45-65ºC, Tiết kiệm, Yêu thích, Rửa mạnh 70ºC, Nhanh 60′, Yên lặng, Thủy Tinh 40ºC, rửa nhanh 45°C.
4 tùy chọn:

  • Shine & Dry: chương trình giúp bề mặt dụng cụ sau rửa thêm khô và bóng hơn bằng cách sử dụng dung dịch làm bóng, tăng lượng nước và kéo dài giai đoạn sấy.
  • Vùng rửa mạnh: Đây là tính năng rất hữu ích khi có một số đồ vật quá bẩn hoặc có những vết bẩn cứng đầu. Intensive Zone sẽ giúp máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E rửa sạch mọi đồ dùng, đặc biệt là xoong nồi hoặc chén bát bị cáu bẩn.
  • Tăng tốc rửa: giúp tăng tốc độ rửa, giảm thời gian rửa chén đĩa từ 20% – 50% tùy theo từng chương trình rửa và để đạt được kết quả làm sạch, sấy khô tối ưu trong thời gian ngắn khi dùng VarioSpeed, máy sẽ tiêu thụ lượng nước và điện năng cao hơn thông thường.
  • Kết nối điện thoại: Home Connect
Khám phá tính năng máy rửa bát Siemens SX65ZX49E-IQ500 14 Bộ

Home Connect

Chức năng có trong Home Connect cũng sẽ giúp máy rửa bát tiết kiệm năng lượng. Bởi vì ứng dụng đã được tích hợp hệ thống quản lý năng lượng cho hệ thống điện trong gia đình và cài đặt mức điện tiêu thụ mong muốn của người dùng.
Với Home Connect, lựa chọn chương trình rửa cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Tính năng Easy Start trên ứng dụng Home Connect sẽ giúp người dùng tối ưu chương trình rửa và chỉ cần nhập số lượng chén bát và mức độ bẩn. Tất cả các công việc còn lại đã có Easy Start lo.

Công nghệ VarioSpeed Plus

Rửa và làm khô chén đĩa nhanh hơn gấp ba lần nhưng cho kết quả tuyệt vời như nhau. Với varioSpeed ​​Plus, bạn cũng có thể bật turbo xả bất cứ lúc nào, ngay cả khi chu kỳ xả đã chạy. Và trên hết: Bạn có thể kích hoạt và điều khiển varioSpeed ​​Plus trên thiết bị của mình bằng ứng dụng Home Connect.

Khám phá tính năng máy rửa bát Siemens SX65ZX49E-IQ500 14 Bộ

Tự động phân phối viên rửa

Hệ thống hỗ trợ phân phối viên rửa Dosage assistant được sử dụng để tối đa hiệu quả rửa của máy khi sử dụng chất tẩy rửa dạng viên. Trong quá trình rửa viên rửa sẽ rơi xuống khoang đặc biệt ở khay trên, tại đó sẽ diễn ra quá trình pha trộn viên rửa có kiểm soát. Từ đó đảm bảo quá trình rửa hiệu quả hơn hẳn.

Chức năng cảm biến nước

Aqua Sensor kiểm tra mức độ bẩn của nước nhiều lần trong một chu trình rửa, đồng thời theo dõi sự giảm dần mức độ bẩn của nước. Nếu phát hiện nước đã được dùng qua có thể tái sử dụng cho chu kì sau, Aqua Sensor sẽ giúp nó được tái sử dụng, giảm được từ 3 – 6 lít nước trong quá trình rửa.

Khám phá tính năng máy rửa bát Siemens SX65ZX49E-IQ500 14 Bộ

Bài viết là những tính năng của máy rửa bát hiện đại Siemens SX65ZX49E-IQ500 14 Bộ mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook