0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D10XFY 1 Lít được yêu thích hiện nay

Ngày Đăng: 19:42 03/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các sản phẩm nồi cơm điện Hitachi đều mang lại ấn tượng cho người dùng bởi những tính năng hiện đại cùng kiểu dáng bắt mắt sang trọng.Cùng khám phá ngay nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D10XFY 1 Lít được yêu thích nhất hiện nay tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại,trang nhã

Khám phá nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D10XFY 1 Lít được yêu thích hiện nay

Nồi cơm điện Hitachi 1.0 lít RZ-D10XFY sở hữu kiểu dáng hiện đại,thiết kế tỉ mỉ với gam màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian bếp.Sản phẩm không chỉ hỗ trợ chị em nội trợ nấu cơm nhanh chóng tiện ích mà còn mang lại thẩm mĩ cho không gian bếp nhà bạn.

2.Dung tích 1 lít

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10XFY có dung tích vừa 1 lít sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho gia đình có 2 – 4 thành viên.

3.Công suất lớn 540w cùng công nghệ nấu 3D

Nồi cơm điện giá rẻ RZ-D10XFY hoạt động với công suất 540w cùng công nghệ nấu 3D gia nhiệt 3 phía : ở đáy nồi,thành nồi và nắp vung giúp cho cơm chín đều và nhanh chóng rút ngắn thời gian hơn so với nồi cơm điện thông thường.Bên cạnh đó nồi còn được trang bị chức năng nấu song song ( Double Cook) giúp tối ưu hóa thời gian nấu nướng,chuẩn bị nhanh chóng cho ra thành quả phục vụ gia đình.

4.Bảng điều khiển nút nhấn cùng màn hình LCD hiện đại

Khám phá nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D10XFY 1 Lít được yêu thích hiện nay

Nồi cơm điện Hitachi giá rẻ RZ-D10XFY được thiết lập bảng điều khiển nút nhấn vô cùng tiện lợi.Với đầy đủ các tính năng,công suất nấu có hướng dẫn cùng đa dạng các chế độ nấu được cài đặt sẵn như nấu tự động, có chế độ nấu gạo trắng, gạo lứt, làm bánh mì, bánh ngọt, hấp, nấu cháo, nấu chậm khiến cho việc nấu nướng của các chị em nội trợ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn chỉ với một chiếc nồi.Tất cả được hiển thị qua màn hình Led hiện đại và sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

5.Chất liệu nồi cao cấp

Khám phá nồi cơm điện tử giá rẻ Hitachi RZ-D10XFY 1 Lít được yêu thích hiện nay

Đặc biệt,nồi cơm điện tử 1 lít Hitachi RZ-D10XFY được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao hiện đại tại Thái Lan đảm bảo chất lượng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng.Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp vừa an toàn lại mang tính thẩm mĩ. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm dày 2mm, tăng cường độ bền cũng như gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp nồi, giúp cho cơm không bị dính vào thành nồi sử dụng được bền bỉ, an toàn, nấu cơm tơi, không bám dính vào thành và đáy nồi,không còn tình trạng cháy khét cơm cho bữa cơm thơm ngon trọn vị.Với chất liệu lòng nồi cao cấp như vậy,cơm khi nấu xong được ủ ấm lâu hơn sẵn sàng phục vụ bạn những bữa cơm nóng hổi mà không cần nấu quá nhiều lần.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10XFY với thiết kế hiện đại trang nhã cùng nhiều tính năng tiện ích hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ nấu những bữa cơm ngon,nhanh chóng phục vụ gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook