0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những tính năng độc đáo của tủ lạnh Mitsubishi MR-FX47EN-GSL-V

Ngày Đăng: 13:58 21/10/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh không chỉ là một thiết bị cần thiết trong gia đình mà còn là một trợ thủ đắc lực trong việc bảo quản thực phẩm tươi ngon. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tủ lạnh hàng đầu với những tính năng độc đáo, thì tủ lạnh Mitsubishi MR-FX47EN-GSL-V là một lựa chọn không thể bỏ lỡ. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm mạnh độc đáo của sản phẩm này.

Thiết kế sang trọng:

Khám phá những tính năng độc đáo của tủ lạnh Mitsubishi MR-FX47EN-GSL-V

Tủ lạnh Mitsubishi MR-FX47EN-GSL-V thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá dưới được thiết kế mặt gương sang trọng, nhỏ gọn, dễ dàng đặt ở những nơi nhỏ hẹp, nâng tầm không gian bếp của bạn. Ngoài ra, mặt gương rất thuận tiện cho quá trình vệ sinh, bảo vệ linh kiện bên trong bền bỉ, tăng tuổi thọ sử dụng.

Hơn nữa, với dung tích lên đến 376 lít thì dòng sản phẩm này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có từ 3-5 thành viện hoặc những gia đình có ít người những có nhu cầu lưu trữ nhiều thực phẩm.

Công nghệ Neuro Inverter tiên tiến:

Đối với khả năng tiết kiệm điện thì công nghệ Neuro Inverter trên tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-FX47EN-GSL-V với Vi xử lý Neuro Fuzzy ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng dựa trên tần suất đóng/ mở cửa tủ, số lượng thực phẩm ít/ nhiều, nhiệt độ bên trong/ ngoài theo từng khung giờ để đưa ra trạng thái làm lạnh tối ưu. Nhờ đó mà người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không còn phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng.

Hệ thống làm lạnh đa chiều:

Với hệ thống làm lạnh đa chiều, tủ lạnh Mitsubishi 376 lít MR-FX47EN-GSL-V đảm bảo rằng thực phẩm của bạn sẽ được bảo quản tốt ở mọi ngóc ngách. Không còn sự lo lắng về việc thực phẩm bị đông lạnh hoặc mất độ tươi ngon.

Ngăn rau củ rộng rãi:

Khám phá những tính năng độc đáo của tủ lạnh Mitsubishi MR-FX47EN-GSL-V

Bên cạnh đó, tủ lạnh Mitsubishi inverter MR-FX47EN-GSL-V này được trang bị ngăn rau củ dung tích lớn được giúp người dùng dễ dàng phân loại và tìm kiếm thực phẩm. Bên cạnh đó, việc sử dụng đèn LED màu vàng cam giả lập ánh sáng mặt trời, giúp quá trình quang hợp tiếp tục diễn ra và tăng cường 15% lượng vitamin C cho rau củ luôn tươi ngon.

Ngăn mát dạng trượt:

Và hơn hết, tủ lạnh Mitsubishi 2 cánh MR-FX47EN-GSL-V thiết kế ngăn mát dạng trượt giúp lưu trữ thực phẩm chế biến sẵn và chế phẩm từ sữa. Với thiết kế rộng và mặt kính trong suốt, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thực phẩm đã mua cũng như nhận biết hạn sử dụng, giúp tránh việc mua thêm sản phẩm đã có hoặc quên sử dụng.

Hệ thống khử mùi và Thành tủ kháng khuẩn:

Ngoài ra, tủ lạnh Mitsubishi giá rẻ MR-FX47EN-GSL-V được trang bị bộ lọc carbon hoạt tính diệt trùng và khử mùi luồng khí lạnh lưu thông bên trong tủ lạnh. Bên cạnh đó, lớp kháng khuẩn phân tử bạc được tráng lên bề mặt thành tủ nhằm hạn chế sự phát triển của vi khuẩn. Vật liệu phù hợp với luật an toàn vệ sinh thực phẩm của Nhật Bản và không gây hại cho người dùng.

Khay đá xoay di động tiện dụng:

Khám phá những tính năng độc đáo của tủ lạnh Mitsubishi MR-FX47EN-GSL-V

Cuối cùng, tủ lạnh MR-FX47EN-GSL-V được trang bị khay đá xoay có thể di chuyển đến mọi vị trí trong ngăn đá. Với khay đá xoay di động, chỉ một thao tác xoay là có ngay đá viên để dùng. Khi thời tiết thay đổi và không cần đá viên, bạn có thể lấy khay đá ra dễ dàng để tăng dung tích ngăn đông.

Tủ lạnh Mitsubishi MR-FX47EN-GSL-V thực sự là một sản phẩm xuất sắc đến từ thương hiệu uy tín. Nó không chỉ là một tủ lạnh thông thường mà còn là một điểm nhấn cho bếp của bạn. Với thiết kế đẹp mắt, công nghệ tiên tiến và tính năng độc đáo, nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sự hoàn hảo trong mọi chi tiết.

Nếu bạn đang tìm kiếm một tủ lạnh mới cho gia đình, thì dòng sản phẩm của thương hiệu Mitsubishi này xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu. Hãy khám phá và trải nghiệm những tính năng độc đáo của nó và cảm nhận sự khác biệt mà nó mang lại cho cuộc sống hàng ngày của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook