0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những nổi bật có trong chiếc điều hòa Casper 1 Chiều EC-18TL22

Ngày Đăng: 03:42 27/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper 1 chiều 18000Btu 18TL22 nổi bật về thiết kế

Một trong những điểm nổi bật đến từ chiếc điều hòa Casper này mà người dùng có thể dễ dàng nhận thấy đó là sở hữu cho mình thiết kế sang trọng và cao cấp, mang đến phong cách tinh tế, hiện đại trong kiểu dáng sản phẩm cho không gian lắp đặt. Hơn nữa với thiết kế cánh cửa gió rộng với cơ chế tản gió linh hoạt và thông minh, giúp bạn tận hưởng bầu không khí trong lành lan tỏa khắp không gian căn phòng.

Đặc biệt với công suất làm lạnh 18000Btu, sẽ phù hợp nhất với căn phòng từ 20 đến 25m2. Đó có thể là phòng khách, phòng họp, phòng làm việc…Chiếc điều hòa Casper 18000Btu này hiện đang được bán với giá 9 500 000đ, khá rẻ so với một chiếc điều hòa công suát lớn.

Điều hòa Casper EC-18TL22 sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Khi sở hữu chiếc điều hòa Casper giá rẻ này, người dùng sẽ có những phút giây thư thái hòan toàn, cũng những giấc nghỉ bên gia đình thật tuyệt vời, bởi chiếc điều hòa 1 chiều này khá linh hoạt với tính năng ifeel. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng. Giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Casper 1 chiều này cũng sở hữu cho mình tính năng tự làm sạch thông minh với iclean, đây là tính năng sẽ giúp máy làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh. Dàn lạnh được làm sạch giúp tăng tuổi thọ của dàn và tăng hiệu quả làm lạnh của máy cũng như ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn.Bên cạnh đó, sức khỏe của cả gia đình bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối nhờ bộ lọc Anti-Formaldehyde, bộ lọc này có khả năng lọc sạch không khí, tiêu diệt vi khuẩn gây hại, bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn một cách tuyệt đối, mang lại sự yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, nếu như trước đây bạn luôn cảm thấy đau đầu mỗi dịp cuối tháng khi phải chi trả một khoản tiền điện quá lớn do chiếc điều hòa của mình gây ra thì với chiếc điều hòa 18000 này sẽ giúp nỗi lo đó của bạn nguôi ngoai đi phần nào, bởi khi máy cung cấp đủ nhiệt độ yêu cầu, máy sẽ tự động chạy ở chế độ standby và chỉ tiêu thụ 0,5W/h giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 80%.

Điều hòa Casper EC-18TL22 nổi bật với chế độ bảo hành cao

Chế độ bảo hành từ những chiếc điều hòa cũng là một trong những yếu tố khá quan trọng mà khi mua bạn cần quan tâm. Những sản phẩm có chế độ bảo hành cao như chiếc điều hòa Casper 18000Btu 1 Chiều EC-18TL22 Gas R410a với thời gian bảo hành lên tới 2 năm, 1 đổi 1 trong 2 năm đầu và Máy nén 60 tháng chính hãng thì bạn có thể tự tin sử dụng và hòan toàn yên tâm về chất lượng.

Tóm lại, ngoài ưu thế giá rẻ, thiết kế bắt mặt, chế độ bảo hành hấp dẫn thì chiếc điều hòa này còn sở hữu hữu cho mình khá nhiều tính năng nổi bật. Có thể thấy đây là một sản phẩm vô cùng chất lượng mà bất cứ ai cũng không nên bỏ lỡ trong thời điểm hiện nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook