0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những điểm nổi bật của chiếc Smart Tivi Sony KDL-43W800G

Ngày Đăng: 08:14 05/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại, hài hòa.

Chiếc Smart Tivi Sony KDL-43W800G 43 Inch Full HD này có kiểu dáng gọn gàng cùng đường nét hiện đại, giúp cho không gian nhà bạn được thêm phong cách sống tinh tế hơn và đặc biệt là giúp mang lại sự hài hòa cực kì cho không gian được bố trí.

Kích thước Tivi Sony 43 inch thích hợp bố trí vào nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng khách hoặc phòng ngủ của gia đình, có thể lựa chọn cho phòng họp hay phòng làm việc. Bên cạnh đó là chân đế được thiết kế bằng kim loại giúp cho sản phẩm sử dụng thêm phần vững chắc cực kì.

Hình ảnh hiển thị sắc nét, sinh động.

Chiếc Tivi Sony này được tích hợp với độ phân giải màn hình Full HD sở hữu với hơn 2 triệu điểm ảnh sắc nét, cao cấp 2 lần so với dòng Tivi HD. Để nâng cao cho khả năng hiển thị hình ảnh được ấn tượng hơn thì mẫu Smart Tivi Sony này còn được tích hợp thêm với khá nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật như:

– Tăng cường độ phân giải, độ sâu hiệu quả cho màu sắc nổi bật hơn với công nghệ HDR.

– Tái hiện sắc tối sâu hơn, sắc sáng tươi hơn tạo cảm giác chân thực đến từ công nghệ Dynamic Contrast Enhancer.

– Nâng cao chi tiết cho hình ảnh độ phân giải thấp lên gần hơn với Full HD đến từ công nghệ X-Reality PRO.

– Công nghệ Motionflow XR 200Hz xử lý cảnh chuyển động nhanh trở nên mượt mà hơn.

Âm thanh đa chiều sống động, chất âm trong trẻo.

Chiếc Tivi Sony Android này còn có khả năng phát ra âm thanh cực kì sống động nhờ tích hợp với công nghệ ClearAudio+ mang đến âm thanh đa chiều, mang lại cho bạn cảm giác xem những bộ phim được chân thực và sống động cực kì như đang ở rạp chiếu phim.

Hệ điều hành Android thông minh cùng kho ứng dụng giải trí đa dạng.

Chiếc Smart Tivi Sony này được tích hợp với hệ điều hành Android thông minh có giao diện sử dụng ổn định giúp cho những thao tác được đơn giản và nhanh chóng hơn, đặc biệt là nó còn có một tốc độ xử lý khá nhanh chóng mà mượt mà.

Bên cạnh đó thì mẫu Tivi Sony này được tích hợp với khá nhiều các ứng dụng phổ biến như: Youtube, Netflix,… hay có thể tải thêm FPT Play, Fim+, Zing Mp3, Nhaccuatui, hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn có những phút giây giải trí thích thú vô cùng.

Cùng với đó, chiếc Tivi Sony này còn được tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói Tiếng Việt từ Remote thông minh hỗ trợ tra cứu, truy cập nhanh chóng hơn ở trên ứng dụng Youtube.

Kết nối không dây thông minh.

Chiếc Tivi Sony này còn được tích hợp với tính năng điều khiển Tivi qua điện thoại thông minh với ứng dụng Video & TV SideView. Bên cạnh đó là tính năng Screen Mirroring cho phép trình chiếu màn hình điện thoại lên Tivi để thường thức các nội dung trên màn hình lớn ấn tượng.

Giá thành rẻ.

Chiếc Smart Tivi Sony giá rẻ KDL-43W800G này hiện tại đang được bán với một giá thành cực rẻ chỉ với 8.800.000 ₫. Với nhiều ưu điểm nổi bật như vậy thì với giá bán này là hòan toàn xứng đáng cho một sản phẩm đầy tính năng nổi bật như vậy.

Để liên hệ đặt hàng thì bạn hãy gọi qua số 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và nhận được nhiều ưu đãi nhất hiện nay của Điện Máy Thiên Phú nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook