0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những điểm nổi bật có trong điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8

Ngày Đăng: 21:51 29/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 là một trong những mẫu sản phẩm cực kỳ hiện đại có công suất lên tới 24000Btu với phạm vi hoạt động rộng rãi. Model này có khá nhiều điểm nổi bật mà bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ hơn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 với chế độ iAuto-X

Điều hòa Panasonic 24000Btu CU/CS-XU24ZKH-8 có điểm gì nổi bật?

Trong những ngày Hè oi bức thì việc sử dụng điều hòa như một lẽ tất yếu khi nó có thể dập tan được sự oi bức khó chịu. Đối với sản phẩm này cũng vậy và nó còn có chế độ làm lạnh tăng cường iAuto-X giúp nhiệt độ căn phòng giảm cực thấp, nhanh đặt mức cài đặt hơn. Những cái nóng khó chịu sẽ được đẩy lui và bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy thoải mái hơn.

Hơn nữa điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 còn cho bạn tuỳ chỉnh điều khiển lên xuống trái phải tự động đưa luồng khí lạnh trải đều. Như vậy bạn sẽ nhanh cảm thấy mát mẻ, thoải mái hơn dù ở bất cứ đâu trong phòng. Những làn gió thổi ra sẽ gần giống gió tự nhiên nhất nhờ việc sử dụng Gas R32 và nó còn góp phần bảo vệ môi trường sống của bạn.

Điều khiển dễ dàng, nhanh chóng bằng điện thoại khi có wifi

Thông qua kết nối không dây wifi, bạn có thể phối ghép thiết bị với điện thoại và điều khiển dễ dàng bằng app Panasonic. Như vậy trước khi về nhà bạn có thể cài đặt trước để làm mát căn phòng và không phải chờ đợi. Tính năng này giúp bạn cài đặt nhiệt độ ở bất cứ đâu và sử dụng mọi chức năng dễ dàng.

Vệ sinh bên trong dàn lạnh thông qua chế độ Inside Cleaning

tu lam sach

Chế độ Inside Cleaning sẽ giúp bạn hong khô dàn lạnh, làm sạch một cách tự động, giúp ngăn chặn tình trạng ẩm mốc, kéo dài độ bền cho máy. Khi sử dụng lâu dài, bạn sẽ không phải vệ sinh và những làn gió tỏa ra sẽ vô cùng trong lành, đảm bảo hợp vệ sinh và nâng cao sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó thì điều hòa Panasonic 24000Btu CU/CS-XU24ZKH-8 còn tích hợp công nghệ nanoe-X giúp loại bỏ vi khuẩn tới 99%. Đồng thời các mùi khói thuốc, thức ăn, ẩm mốc đều sẽ được loại sạch và nâng cao sức khỏe gia đình bạn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 với chế độ Sleep

Để cải thiện giấc ngủ đên thì bạn hãy sử dụng chế độ Sleep và nó sẽ mang lại sự thư thái trong tinh thần, đảm bảo mức nhiệt phù hợp. Bạn sẽ không phải điều chỉnh nhiệt độ và khi đêm xuống luôn cảm thấy thoải mái, tránh cảm lạnh và tạo điều kiện thuận lợi nhất để các thành viên trong gia đình có một giấc ngủ ngon lành.

Công nghệ inverter cùng chế độ Eco tiết kiệm điện năng

Những lý kho khiến bạn nên chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8

Có thể nói, điện năng luôn là vấn đề lớn khi lựa chọn điều hòa bởi nó ảnh hưởng rất lớn tới hóa đơn điện hàng tháng của mỗi gia đình. Đối với điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU24ZKH-8 thì bạn sẽ không cần quá lo bởi nó tích hợp công nghệ inverter kết hợp cùng chế độ Eco.

Chính vì vậy sản phẩm này đã đạt nhãn năng lượng: 5 sao (hiệu suất năng lượng 6.9), lượng tiêu thụ điện 1.6 kW/h. Hàng tháng bạn sẽ giảm từ 35 tới 45% điện, giúp nâng cao độ bền và tuổi thọ, duy trì làm lạnh phù hợp nhất.

Ngoài những gì kể trên thì điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU24ZKH-8 còn có chế độ Quiet, hẹ giờ, tự chuẩn đoán lỗ, khởi động khi có điện…. Thêm vào đó là thiết kế dàn lạnh đẹp mắt, dàn nóng bền bỉ và đây đều là những ưu điểm khá tuyệt vời mà bạn nên biết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook