0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá ngay 3 mẫu Smart Tivi LG 75 inch mà bạn nên mua trong năm 2022

Ngày Đăng: 15:27 28/07/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang băn khoăn về việc chọn mua tivi nào cho phù hợp với gia đình mình? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng tivi cùng với nhiều mẫu mã khác nhau nhưng Lg vẫn là sự lựa chọn được nhiều người ưu tiên. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu 3 mẫu Smart Tivi Lg mà bạn có thể tham khảo ngay nhé.

1. Smart Tivi LG QNED 75 Inch 8K 75QNED99TPB

Smart Tivi LG 75QNED99TPB Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế mang đến cho căn phòng và một sản phẩm với phong cách đậm chất nghệ thuật cùng với đó việt được thiết kế siêu mỏng tạo điểm nhấn cho chiếc tivi bị trượt chân này trở thành một bức tranh trang trí vô cùng đẹp mắt thẩm mỹ cao cho căn phòng. do được trang bị toàn màn hình có kích thước 75 icnh sẽ là sự chọn nào cho không gian căn phòng có diện tích rộng.

Khám phá ngay 3 mẫu Samrt Tivi Lg 75 inch mà bạn nên mua trong năm 2022

Chiếc Smart Tivi Lg 4K này với sự kết hợp độc đáo của bộ 3 công nghệ chấm lượng tử + NanoCell + Mini LED đã tạo nên một bước đột phá về cầu cục cách mạng công nghệ của màn hình LCD. Màn hình có kích thước lớn giúp hiển thị hình ảnh một cách đáng kinh ngạc. Bên cạnh đó chiếc Smart Tivi LG giá rẻ này còn đươc tích hợp công nghệ HDR 10 Pro có khả năng điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc.

2. Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED80SQA

Ở vị trí thứ 2 trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi LG 75QNED80SQA. Sở hữu cho mình đó chính là tấm màn hình có kích thước 75 inch mang đến không gian bạn một sản phẩm với khả năng hiển thị hình ảnh một cách sắc nét và chân thực không khác gì ngoài rạp chiếu phim. Với kiểu dáng được thiết kế hình chữ V úp ngược vô cùng độc đáo đã giúp cho chiếc Tivi này có khả năng đứng vững trên mọi bề mặc khác nhau.

Khám phá ngay 3 mẫu Samrt Tivi Lg 75 inch mà bạn nên mua trong năm 2022

Smart Tivi LG 4K do được trang bị bộ xử lý mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật. bên cạnh đó nó còn có nhiệm vụ nâng cấp và xử lý hình ảnh lên chất lượng chuẩn 4K giờ đây bạn không cần phải lo lắng khi phải trải nghiệm những nội dung bị nhòe kém chất lượng. Bên cạnh đó chiếc Smart Tivi LG này sử dụng hệ điều hành WebOS smart tivi cho phép hiển thị các nội dung yêu thích của bạn lên đầu tiên đồng thời cho phép bạn truy cập các ứng dụng một cách dễ dàng. Tính năng tìm kiếm nội dung bằng giọng nói vô cùng tiện nghi, hiện đại.

3. Smart Tivi LG 75 Inch 4K UHD 75UQ9100PSD

Smart Tivi LG 75UQ9100PSD là chiếc tivi đứng ở vị trí cuối cùng do ngân sách ngày hôm nay. Sở hữu cho mình nhưng là điều thiết kế mới lạ chiếc Smart Tivi LG 75 inch này đã mang lại sự hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn. khi bạn sử dụng chiếc tv này không chỉ đơn giản là một công cụ giải trí mà còn là một đồ dùng trang trí cho không gian nội thất gia đình bạn trở nên nổi bật hơn.

Khám phá ngay 3 mẫu Samrt Tivi Lg 75 inch mà bạn nên mua trong năm 2022

Công nghệ hiển thị hình ảnh là một trong những ưu điểm mạnh của chiếc Smart Tivi này. Sở hữu cho mình rất nhiều công nghệ hiện đại đã mang đến cho chiếc tv này khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật đến từng chi tiết nhỏ nhất. nổi bật lên phải nói đến là độ phân giải 4K cho phép hiển thị sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường. Công nghệ trí tuệ nhân tạo vô cùng thông minh với khả năng ghi nhớ những chương trình mà bạn thường lựa chọn để từ đó gợi ý ra những nội dung mà bạn muốn Xem.

Qua bài viết trên có thể bạn đã tìm cho mình được chiếc tivi ưng ý nhất. Nếu đã ưng ý một trong số những sản phẩm trên thì bạn hãy liên hệ với số 0968969699 hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng ngay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook